Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอชพี เขย่าวงการคอนซูมเมอร์โน๊ตบุ๊ค เผยโฉมพอร์ทฟอริโอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

เอชพี เขย่าวงการคอนซูมเมอร์โน๊ตบุ๊ค เผยโฉมพอร์ทฟอริโอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยพลังสร้างสรรค์ของงานดีไซน์ และเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ทุกโสตสัมผัส พร้อมมอบประสบการณ์เทคโนโลยีสุดสมบูรณ์แบบ

IMG 6741

Advertisement

เอชพี เผยโฉมไลน์อัพผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คดีไซน์ใหม่ล่าสุด ทั้งผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ครุ่น HP Mini 210 Vivienne Tam Edition, HP Pavilion dv3, dv6, dv7 และ dm 4 รวมไปถึง HP ENVY14 และ HP ENVY17 ที่มาพร้อมดีไซน์ โดดเด่นสะดุดตาในทุกองค์ประกอบ พื้นผิววัสดุตัวเครื่องใหม่ และประสิทธิภาพที่เหนือชั้น พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคอนซูมเมอร์ทุกกลุ่ม ที่จะสะกดทุกสายตาให้จับจ้องกับผลิตภัณฑ์สุดเทรนดี้จากเอชพีในงานแถลงข่าว ?Drop-Dead Gorgeous Performance?
โดยชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเอชพีที่เปิดตัวในงานนี้ได้สะท้อนแนวคิด ?MUSE? (materials, usability, sensory appeal and experiences) ที่ใช้ปรัชญาการออกแบบ ทั้งในด้านตัววัสดุอุปกรณ์ ประสิทธิภาพการใช้งาน อารมณ์ความรู้สึก และประสบการณ์ การใช้งาน มาหลอมรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผสานรวมวัสดุชั้นเยี่ยม ลวดลายพื้นผิวตัวเครื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ศิลปะการออกแบบลายสลักบนตัวเครื่องโลหะ ที่จะมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานได้ประจักษ์ด้วยสายตา ได้ยิน และสามารถสัมผัสได้ถึงเทคโนโลยีล่าสุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

IMG 6716

นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ เพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?เอชพี ได้ร่วมงานงานกับทีมดีไซเนอร์และวิศวกรชั้นยอดของโลก โดยผสานรวมเอาความสามารถและพรสวรรค์ของพวกเขาเพื่อสร้างสรรค์โน๊ตบุ๊คที่ หลอมรวมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด วัสดุล้ำสมัย รวมไปถึงประสบการณ์การใช้งานที่สามารถตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่าคอนซูม เมอร์ได้อย่างลงตัว ไร้ที่ติ?
เอชพี เขย่าวงการคอนซูมเมอร์โน๊ตบุ๊ค เผยโฉมพอร์ทฟอริโอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด????????? คุณสมบัติ เด่นสำหรับผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คใหม่ล่าสุด ได้แก่ คีย์บอร์ด ในแบบไอส์แลนด์สไตล์ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน, คลิกแพ็ดที่รองรับลักษณะการสัมผัสหลากหลายรูปแบบ (multi-gesture) รวมไปถึง HP TrueVision WebCam ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ จับภาพพิเศษช่วยให้สามารถส่งภาพวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตแบบไฮเดฟฟินิชั่นได้ สว่าง และคมชัดขึ้นได้แม้ในภาวะแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีวอลล์เปเปอร์ลวดลายใหม่ 15 ลาย สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก 12 ศิลปินชื่อดังระดับโลก เพื่อผู้ใช้งานโน๊ตบุ๊คเอชพีโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ เอชพียังเปิดตัวโครงการความร่วมมือทางธุรกิจผ่านแคมเปญการตลาดระดับโลก ร่วมกับบริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส ผ่านภาพยนตร์สุดชิค ?Sex and The City 2? ซึ่งนับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่เอชพีได้หยิบยื่นประสบการณ์ด้านไอทีไลฟ์สไตล์สุด เก๋ และเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้แก่ผู้คนทั้งในแวดวงแฟชั่น และผู้ใช้งานที่ชื่นชอบคอมพิวเตอร์ในรูปลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยการดีไซน์ และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอชพี ถือเป็นบริษัทระดับแถวหน้าในการผสานรวมแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้าไว้รวมกันได้ อย่างลงตัว นับตั้งแต่ โน๊ตบุ๊คสุดชิค HP Mini Vivienne Tam notebook บนเวทีแฟชั่นระดับโลก นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ของดีไซน์เนอร์สาว วิเวียน แทม ในปี 2008 ที่ผ่านมา ซึ่งนับได้ว่าเป็นก้าวแรกของโลกที่จุดกระแสความคลั่งไคล้ให้กำเนิด ?ดิจิตอล คลัทช์? เครื่องแรกของโลก อันนำมาสู่ความร่วมมือครั้งใหม่ล่าสุดนี้กับ ?Sex and The City 2? ภาพยนตร์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างตั้งตารอคอย

IMG 6767

ชุดผลิตภัณฑ์ HP Spring Collection

HP Mini 210 Vivienne Tam Edition เปิดตัวครั้งแรก เพื่อเรียกเสียงฮือฮาบนรันเวย์คอลเลคชั่นของดีไซเนอร์ วิเวียน แทม นิวยอร์กแฟชั่นวีค ฤดูใบไม้ผลิ 2010 โดยดิจิตอล คลัทช์รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม พริ้วไหว สะดุดตา ภายใต้ คอนเซ็ปท์ ?Butterfly Lovers? งามสง่าดุจดั่งผีเสื้อโบยบิน

  • – หน่วยประมวลผล: Intel Atom Processor N470 ความเร็ว1.83GHz หน่วยความจำ L2 cache อยู่ที่ 512KB และ FSB ที่ 667MHz
  • – ชิพเซ็ท: Intel NM10 Express Chipset Intel Pine Trail UMA (Intel? Graphics Media Accelerator 3150)
  • – หน้าจอแสดงผล: 10.1 นิ้ว 1024×600 WSVGA AG non-PMMA (LED 16:9 ratio)
  • – หน่วยความจำ: หน่วยความจำ 2048 MB 667DDR2
  • – ฮาร์ดไดรฟ์: HDD ขนาด 320 GB ความเร็วรอบ 7200 RPM
  • – ช่องไดร์ฟ: External USB DVD+/-RW Double-Layer LightScribe SuperMulti
  • – การ์ดรีดเดอร์: 5-in-1 Digital Media Reader Slot
  • – แบตเตอรี่: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (lithium-ion) แบบ 3 เซลล์
  • – การเชื่อมต่อ: Integrated 10/100 LAN, WLAN 802.11bg และบลูทูธ
  • – ระบบปฏิบัติการ: Window7 Home Basic 32bit
  • HP Pavilion dm4 โน๊ตบุ๊คบางและเบาที่สามารถเลือกใช้พลังการประมวลผลจากหน่วยประมวลผล Intel Core? i5 หรือ i7 รูปลักษณ์การออกแบบอันโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยตัวเครื่องอะลูมิเนียมปัดลาย (brushed aluminum)
  • HP Pavilion dv3 โน๊ตบุ๊คเพื่อการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด ด้วยประสิทธิภาพการทำงานเพื่อประสิทธิผล เพื่อความบันเทิง และดิจิตอลไลฟ์สไตล์ไม่มีหยุดนิ่ง ด้วยจอแสดงผล HP BrightView LED Display แบบไฮเดฟฟินิชั่น ขนาด 13.3 นิ้ว รองรับการ์ดจอ แบบแยก DirectX?11 รวมไปถึง Blu-ray optical drive
  • HP Pavilion dv6 โน๊ตบุ๊คที่รองรับหน่วยประมวลผลคว๊อดคอร์เวอร์ชั่นล่าสุด ทรงพลังด้วยกราฟฟิกแยก โดดเด่นด้วยตัวเครื่องโลหะ และนับเป็นโน๊ตบุ๊ค HP Pavilion รุ่นแรกที่มีระบบจอสัมผัสให้เลือกใช้
  • HP Pavilion dv7 โน๊ตบุ๊คตัวเครื่องโลหะ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพด้านความบันเทิง ด้วยระบบเสียง HP Triple Bass Reflex Subwoofer และ Dolby Advanced และฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยมรองรับด้านดนตรีที่มีเอกลักษณ์ จาก Beats? Audio
  • HP ENVY14 โน๊ตบุ๊คที่สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์อันบางเฉียบ โฉบเฉี่ยว ที่มาพร้อมฟีเจอร์ หน้าจอ HP Radiance ที่มีความสว่างของการแสดงผลมากกว่าจอแสดงผลของ โน๊ตบุ๊คอื่น ๆ ในประเภทเดียวกันถึงร้อยละ 59
  • HP ENVY17 โน๊ตบุ๊คที่ใช้ขุมพลังการประมวลผลจากหน่วยประมวลผล Intel Core? i5 หรือ i7 เปี่ยมประสิทธิภาพด้านกราฟฟิจาก ATI? Mobility Radeon? ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีความสามารถเชื่อมต่อการแสดงผลร่วมกับมอนิเตอร์ ได้พร้อมกันถึง 3 จอภาพ

IMG 6790

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • HP Mini 210 Vivienne Tam Edition จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 22,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีจำหน่ายที่ร้าน HP Pilot Shop
  • HP Pavilion dm4 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 49,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • HP Pavilion dv3 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • HP Pavilion dv6 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 59,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • HP Pavilion dv7 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 69,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • HP ENVY14 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 89,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีจำหน่ายที่ร้าน HP Pilot Shop
  • HP ENVY17 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 99,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีจำหน่ายที่ร้าน HP Pilot Shop

ข้อมูลเกี่ยวกับ ?Sex and The City 2?
?Sex and The City 2? นำแสดงโดย ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์, คิม แคทรอล, คริสติน เดวิส และ ซินเธีย นิกสัน กับจอห์น คอร์เบต และคริส นอธ โดยมี ไมเคิล แพทริค คิง กำกับการแสดงเรื่องนี้ จากบทภาพยนตร์ของเขาเองที่อิงจากซีรีส์โทรทัศน์ คิงยังอำนวยการสร้างภาพยนตร์ร่วมกับ ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์, ดาร์เรน สตาร์ และ จอห์น เมลฟี
โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ นิวไลน์ ซินีม่า ภูมิใจเสนอร่วมกับ โฮม บ็อกซ์ ออฟฟิศ ร่วมกับวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส ผลงานภาพยนตร์ของดาร์เรน สตาร์ ภาพยนตร์โดย ไมเคิล แพทริค คิง Sex and the City 2 มีกำหนดออกฉายทั่วโลกเริ่มต้นวันที่ 27 พฤษภาคม 2010 โดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

HP หรือ Hewlett-Packard เองก็เป็นอีกบริษัทคอมพิวเตอร์ที่เน้นการออกแบบที่สวยงามและเรียบง่ายเป็นหลักมากกว่าดีไซน์ที่หวือหวา

Notebook News

ช่วงนี้แฟน AMD คงได้เฮกันบ้างแล้ว เพราะว่าเครื่องหลากรุ่นหลายยี่ห้อ ก็มีอัพเดทใหม่มาพร้อมชิป APU ใหม่ กับ AMD Trinity กันแล้ว

Notebook News

หลังจากที่เปิดตัวกันไปสักพักใหญ่ๆ ตามที่เราได้รายงานกันไปก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้ก็มาถึงวันที่แฟนๆ HP เฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อเสียที เพราะว่าได้เวลาที่เครื่องรุ่นใหม่ของ HP กำลังถูดจัดส่งมาแล้ว และข้อมูลหลุดของเครื่องรุ่นใหม่ก่อนหน้านี้ทั้ง Pavillion dv6 และ Pavillion dv7 ว่าจะมาพร้อมกับ Ivy Bridge อีกด้วย Advertisement ล่าสุดตอนนี้ CNET ก็ได้รายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เครื่องรุ่น Pavillion...

Notebook News

HP ENVY17 3D ใหม่ล่าสุด ความงามเหนือมิติ ประสิทธิภาพเหนือคำบรรยาย Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก