Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Most wanted items! จัดเต็มเทศกาลแห่งความสุข Acer เติมความสนุกด้วยเซตแก๊ดเจ็ทสุดคูล

เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขและเทศกาลส่งมอบของขวัญช่วงสิ้นปี คงจะไม่มีของขวัญชิ้นใดจะดีไปกว่าการส่งมอบ Connected Life ใช้ชีวิตติดสปีดบนโลกออนไลน์ ผ่านไอเท็มสุดคูล 5 ชิ้น

Most wanted items!

จัดเต็มเทศกาลแห่งความสุข เอเซอร์เติมความสนุกด้วยเซตแก๊ดเจ็ทสุดคูล

Advertisement

เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขและเทศกาลส่งมอบของขวัญช่วงสิ้นปี คงจะไม่มีของขวัญชิ้นใดจะดีไปกว่าการส่งมอบ Connected Life ใช้ชีวิตติดสปีดบนโลกออนไลน์ ผ่านไอเท็มสุดคูล 5 ชิ้น ตอบโจทย์ชีวิตให้สมาร์ทแบบสบายๆ เชื่อขนมกินเลยว่า ใครเห็นก็ต้องร้องว้าวแน่นอน

Acer Liquid Leap Active สายรัดข้อมืออัจฉริยะ เจาะคนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตอย่างสตรองและสมาร์ท ขีดเส้นใต้ไลฟ์สไตล์ในแบบชิค เท่ ทว่าสงบนิ่ง สายรัดข้อมือที่มาพร้อมกับการแสดงผลอีโมติคอนและตัวเลขบนหน้าจอ ทำงานด้วยระบบทัชสกรีน ส่วนสายรัดข้อมือก็สามารถถอดเปลี่ยนได้ นอกเหนือไปจากการตรวจจับก้าวเดิน วัดระยะทาง นับแคลลอรี่ ตลอดจนตรวจสอบและวิเคราะห์รูปแบบการนอนแล้วแล้ว ยังถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน notification แจ้งเตือนสำหรับโทรเข้า-ออก ข้อความ เตือนนัดหมายต่างๆ หรือใช้เป็นรีโมทควบคุมฟังก์ชั่นการฟังเพลงจากสมาร์ทโฟน สนุกสนานกับทั้งฟังก์ชั่นและสีสันที่มีให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีเขียว ในราคา 2,990 บาท

Acer_Liquid_Leap_Active_0529035129346_640x480

Acer Liquid X2สมาร์ทโฟนจอยักษ์รองรับ4G/LTEคุ้มจัด ใช้งานได้ถึง3ซิม ตอบรับเทรนด์connected deviceที่นำเสนอรูปแบบการเล่นและทำงานไปพร้อมกัน2แพลตฟอร์ม ควบคุมการทำงานได้ทั้งสมาร์ทโฟน จอคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ททีวีก็ตาม ด้วยความสามารถของแอพพลิเคชั่นAcer Extendจะช่วยให้การส่งไฟล์ข้อมูล ภาพถ่าย หรือเล่นยูทูบบนสมาร์ทโฟน ขึ้นไปปรากฏอยู่บนจอใหญ่ ในมุมมองที่กว้างและคมชัดยิ่งขึ้น ตัวเครื่องยังใส่สเปคเครื่องระดับCPU MTK MT6753 Octa Coreความเร็ว1.3GHzบนระบบปฏิบัติการล่าสุดAndroid 5.1 lollipopชูจุดเด่นกล้องถ่ายรูปหน้า-หลังถึง13MPผ่านVoice SelfieนำเสนอภาพบนจอVivid screen 5.5”ตอบสนองได้รวดเร็วทุกสัมผัสบนหน้าจอทัชสกรีนมากถึง5จุด ใส่พลังเสียงเซอร์ราวด์คมชัดHD Music high resolution audio 24 bit/192KHz & DTS HD premium soundกระตุ้นความมันส์ สมจริงทุกช็อตภาพวิดีโอและเกม แรม3GBรอม32 GBจุแบตเตอร์รี่4000 mAhไซน์เรียบเก๋2สีได้แก่ สีดำและสีน้ำตาลทอง ในราคาคุ้มค่า9,990บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

image003

อีกหนึ่งอุปกรณ์ไอทีหลักที่ใครๆก็ใช้ทำงาน เล่นเกม ท่องโซเชียลออนไลน์ Acer Aspire E5 โน๊ตบุ๊ค  เอเซอร์ที่ตอบโจทย์การทำงานที่เหลือเชื่อ ให้ทั้งความแรง สปีท และดีไซน์บาง กับพลังจาก Intel Core i5 5200U กับความเร็ว 2.20GHz – 2.70GHz แรม 8GB และการ์ดจอแยก Nvidia Geforce 940M 4GB แสดงผลบนหน้าจอ 15.6 นิ้ว เหมาะสำหรับเล่นเกมออนไลน์ หรือทำงานเอกสารที่ไหลลื่นบนระบบประมวลผล และการติดตั้งตัวรับสัญญาณ Wireless AC + MIMO Technology ที่ทำให้ผู้ใช้งานได้ครอบครองช่วงสัญญาณเต็มที่ ยิ่งกว่าเพอร์เฟคกับการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆจากเอเซอร์ ตรงจุด ตอบโจทย์ สุดคุ้มกับประโยชน์ที่จะได้รับในราคาเพียง 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

image007

Acer ICONIA B1-830 แท็บเล็ตแนวใหม่ ขีดเขียนทันใจใช้ดินสอ ไม่ง้อ Stylus ที่สุดของนวัตกรรมที่ทำให้ระบบหน้าจอตอบรับสัมผัสปลายดินสอเล็กสุด 2 มม. หน้าจอ HD พร้อมเทคโนโลยี IPS ขนาด 8 นิ้ว (1280 x 800) มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android OS 5.1 Lollipop, CPU MediaTek Octa-Core ดีไซน์ทันสมัย ระเบิดโลกจินตนาการของคุณได้เต็มที่ด้วยหน่วยความจำภายใน 16GB และแรม 1GBเพิ่มความจุด้วย Micro SD Card มากถึง 128 GB รองรับ Bluetooth built-in, Wi-Fi 802.11.a/b/g/n กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล พร้อมแอพพลิเคชั่นอีกมากมายที่จะช่วยจุดประกายครีเอทีฟของการใช้งาน ในราคาสุดคุ้ม 5,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Acer Iconia B1-830

Acer Liquid Z630S สมาร์ทโฟนสุดเจ๋งที่ทำหน้าที่เป็นทั้งสมาร์ทโฟนและพาวเวอร์แบงค์ สามารถแชร์พลังงานผ่านสาย Micro USB ให้คนรอบข้างได้สานต่อความสนุกไม่อย่างไม่ขาดตอน ด้วยความจุแบตเตอรี่ถึง 4,000 mAh เก็บทุกโหมดภาพถ่ายด้วยกล้องเลนส์วายส์ ที่ขยายเฟรมได้มากกว่าภาพปกติทั่วไป คมชัดมากถึง 8 ล้านพิกเซลบนหน้าจอ 5.5” เพิ่มพื้นที่จัดเก็บภาพมุมสวยด้วยแรม 3GB รอม 32GBและไมโครเอสดีการ์ดจุสูงสุด 32GB ตอบสนองการทำงานระบบ CPU MTK MT6753 Quad Core ความเร็ว 1.3GHz พร้อมฟีเจอร์โดดเด่นจากเอเซอร์ Quick Mode, Float Apps, Float Callers, Quick Touch, Voice Camera, AcerSnapNote, Acer Extend และ Acer Aid Kitในราคา 8,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Acer Liquid Z630S

ไม่ต้องรอซานต้าส่งของขวัญมา คุณก็สามารถหาไอเท็มเจ๋งๆจากเอเซอร์ให้คนพิเศษรับช่วงเทศกาลได้สบายๆได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-685-4311 หรือคลิกที่ www.acer.co.th

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และอยู่ในอันดับที่ 4 ของโลกสำหรับตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวม (ข้อมูลจาก IDC ปี 2014) มีรายได้ในปี 2014 อยู่ที่ 10.39 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

CONTENT

เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล จัดทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 เกม VALORANT ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท เฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่ง Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ที่ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาท ร่วมมือ 2 มหาวิทยาลัย สานต่อและขับเคลื่อนอีสปอร์ตไทยในโครงการ Esports Internship Program ที่ส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์และความพร้อมในการก้าวไปเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนวงการเกมและอีสปอร์ตไทย Predator League ทัวร์นาเมนต์ยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลับมาอีกครั้ง เอเซอร์ และอินเทล ผนึกกำลังร่วมกันเปิดสนามแข่งขันอีสปอร์ตครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ...

CONTENT

ตลาดโน้ตบุ๊กสายคุ้มที่ช่วงราคาหมื่นต้น ๆ แม้อาจจะดูเหมือนชนกับแท็บเล็ต แต่ก็ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอยู่ ด้วยราคาที่จัดว่าไม่สูงมากสำหรับโน้ตบุ๊ก แต่สามารถใช้ทำงานพื้นฐานได้ มีหน้าจอ คีย์บอร์ด ทัชแพดแบบครบในตัว ทำให้สามารถพกไปใช้ทำงานที่ไหนก็ได้สะดวกกว่าแท็บเล็ตที่อาจจำเป็นต้องมีคีย์บอร์ดแยกไปอีกชิ้น เพื่อให้สามารถพิมพ์งานได้คล่องตัวกว่าการพิมพ์บนหน้าจอ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพก็อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ยุคที่ AMD Ryzen กลับมาในโน้ตบุ๊กแบบเต็มตัว เพราะด้วยสมรรถนะ จำนวนคอร์ และความประหยัดพลังงาน ทำให้มีโน้ตบุ๊ก AMD เป็นตัวเลือกในช่วงราคาหมื่นต้น ๆ ที่น่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก