Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

อย่างเท่! ออกแบบฐานทัพในเกม Fallout 4 ให้กลายเป็นยานรบ AT-AT จาก Star Wars!!

เป็นที่รู้กันว่าฟีเจอร์ใหม่ใน Fallout 4 เปิดให้ผู้เล่นสร้างฐานทัพ/ป้อมปราการขนาดย่อม ๆ ได้แล้วและที่พิเศษกว่านั้นคือผู้เล่นสามารถออกแบบดีไซน์รูปร่างของมันได้ด้วยและด้วยคุณสมบัติแบบนี้เอง

เป็นที่รู้กันว่าฟีเจอร์ใหม่ใน Fallout 4 เปิดให้ผู้เล่นสร้างฐานทัพ/ป้อมปราการขนาดย่อม ๆ ได้แล้วและที่พิเศษกว่านั้นคือผู้เล่นสามารถออกแบบดีไซน์รูปร่างของมันได้ด้วยและด้วยคุณสมบัติแบบนี้เองจึงทำให้มีผู้เล่นหัวใสคนหนึ่งได้ออกแบบฐานทัพของตนเองให้มีรูปร่างที่แปลกกว่าใครซึ่งเขาได้สร้างฐานทัพโดยอ้างอิงรูปทรงมาจากยาน AT-AT Walker จากภาพยนตร์ Star Wars นั่นเองครับ

atat2

Advertisement

ตัวยาน AT-AT Walker จาก Star Wars นั้นก็เป็นยานรบภาคพื้นดินของฝ่ายจักรวรรดิที่มีขนาดใหญ่โตที่สุดจึงทำให้นาย Ops_Specialist สมาชิกบน Youtube สร้างฐานทัพขึ้นมาตามรูปทรงของมันที่เหมือนกันเป๊ะทุกระเบียบนิ้วโดยภายนอกเขาได้ใช้คอนกรีตเป็นวัสดุก่อสร้างและการจะขึ้นไปนั้นจำเป็นต้องใช้บันไดที่ติดตั้งอยู่ตรงขาหลัง

atat

ส่วนภายในนั้นก็จะเป็นโซนที่พักมีเตียงนอนเรียงกันเป็นแถบแถมยังแบ่งได้อีก 2 ชั้นอีกด้วยโดยสามารถดูคลิปวีดีโอเต็ม ๆ ได้ด้านล่างเลยครับ

แต่ก็น่าเสียดายที่มันเป็นเพียงแค่ฐานทัพไม่สามารถขยับหรือเคลื่อนที่ไปไหนได้ซึ่งถ้าหากทำได้คงจะเท่ไม่ใช่น้อยเลยหล่ะครับและถ้าอยากจะติดตามผลงานของนายคนนี้ก็เข้าไปที่แชนแนล Ops_Specialist ได้เลย

atat4

atat5

atat3

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก