Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

จัดไปพี่น้อง! Shadow Complex Remastered ฉบับ PC ปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีหมดเขตสิ้นเดือนนี้!!

หลังจากที่ได้มีข่าวว่า Shadow Complex จะกลับมาอีกครั้งในแบบ Remastered และจะลงบนแพลตฟอร์ม PC นั้นล่าสุด Epic Games ได้ออกมาว่าตัวเกมจะถูก Remastered จริงและยังได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรี

หลังจากที่ได้มีข่าวว่า Shadow Complex จะกลับมาอีกครั้งในแบบ Remastered และจะลงบนแพลตฟอร์ม PC นั้นล่าสุด Epic Games ได้ออกมาว่าตัวเกมจะถูก Remastered จริงและยังได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีพิเศษเฉพาะแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นครับ

hglool5kn3bv2qgskjfy

Advertisement

ในเว็บไซต์ของ Epic Games ได้เผยโฉมเกมเก่าแต่ถูกปรับโฉม Remastered ใหม่อย่าง Shadow Complex เกมแนวแอ็คชั่นที่พัฒนาลง Xbox 360 ให้พอร์ตลง PC แล้ววันนี้แถมยังได้ปล่อยตัวเกมให้ผู้ที่สนใจเข้าไปดาวน์โหลดกันฟรี ๆ อีกด้วยโดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกม ที่นี่ เลยโดยจะหมดเขตสิ้นเดือนนี้หรือวันที่ 31 ธันวาคม 2015

ส่วนแพลตฟอร์มอื่นก็ไม่ต้องน้อยใจมากครับเพราะ Epic Games จะพัฒนาเกมลงบนคอนโซลอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One ด้วยเช่นกันแต่กำหนดการนั้นพวกเขาจะแจ้งในภายหลัง นอกจากนี้รายละเอียดของเกมที่ Remastered แล้วก็จะมีการพัฒนาในเรื่องของกราฟิกที่สวยงามขึ้นระดับ HD พร้อมทั้งเพิ่ม Achievements ใหม่ ๆ อีกมากมายและโหมด Challenges ครับ

สำหรับ Shadow Complex เป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่มีสไตล์การเล่นแบบเดินไปด้านข้างมีจุดเด่นที่ฉากต่อสู้ที่จะคั่นด้วยฉากคัทซีนสุดเท่และตัวเกมได้รับความนิยมมากจนได้รับรางวัลจากหลายสำนักเกม

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แจกอักษรตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษน่ารักๆ พร้อมตัวอย่างชื่อตึงๆ ปังๆ อัพเดท 2024 อักษรพิเศษ เป็นรูปแบบอักษรหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการนำไปตั้งชื่อต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงตั้งชื่อในเกมด้วย เพราะนอกจากความเท่แล้วอักษรพิเศษยังทำให้ชื่อของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตา และเป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำวิธีการตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษ พร้อมตัวอย่างชื่อแบบตึงๆ ตามสไตล์ชาวเกมเมอร์ แถมยังมีตัวอักษรพิเศษมากมายให้เลือกไปใช้งานกันด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมฟรี STEAM น่าเล่น ดาวน์โหลดมาเล่นกันเพลินๆ จะเล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก็ดี อัพเดท 2024 Steam ถือเป็นแพลตฟอร์มเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งเกมที่ฟรีและเสียเงินในการซื้อตัวเกมมาเล่น ยิ่งถ้าใครที่ชอบเล่นเกม ก็จะต้องรู้จักกับ Steam อย่างแน่นอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมฟรี Steam น่าเล่น มีทั้งที่เล่นคนเดียวและสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย ทั้งยังมีหลากหลายแนวให้ไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันด้วย เกมใน Steam...

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก