Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค i7-6700HQ, GTX960M, RAM 16GB, SSD 250GB,Wireless AC, Win แท้ ราคาโปรฯแค่ 33,900 บาท

จะเรียกว่าโคตรคุ้มก็ไม่ปานกับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งชื่อดังจากต่างประเทศตัวนี้ (แต่ไทยยังไม่ค่อยรู้จักเท่าไร) กับ LEVEL51 N15 ที่ใช้ตัวเครื่องจาก CLEVO N151RD จากประเทศไต้หวัน

จะเรียกว่าโคตรคุ้มก็ไม่ปานกับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งชื่อดังจากต่างประเทศตัวนี้ (แต่ไทยยังไม่ค่อยรู้จักเท่าไร) กับ LEVEL51 N15 ที่ใช้ตัวเครื่องจาก CLEVO N151RD จากประเทศไต้หวัน ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่สเปคสูงมากในระดับ i7-6700HQ, GTX960M, RAM 16GB, SSD 250GB บนราคาโปรโมชั่น 35,900 บาท (สามารถลดได้อีก 10% โดยใช้โค้ดส่วนลด) ผ่านทาง Lazada

Advertisement

 

Screenshot (7)

CLEVO N151RD LEVEL51 N15

สเปค

  • หน่วยประมวลผล Intel Core i7-6700HQ
  • ขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว
  • กราฟิกชิปเซ็ต  GeForce GTX960M 2GB (GDDR5)
  • ขนาดฮาร์ดดิสก์ 250GB SSD
  • พอร์ตเอาท์พุท อินพุท 4xUSB3.0, 1xHDMI, 1xMini Display Port 1.2, 1xVGA, 3×3.5mm Headphone Jack (5.1
  • มาพร้อมรับปฏิบัติการ Windows
  • หน่วยความจำของระบบ 16GB
  • การเชื่อมต่อไร้สาย Killer Wireless 1525 AC
  • อายุแบตเตอรี่ Up to 6 Hours
  • ลำโพง 2W Front-Firing ONKYO Speaker with Sound Blaster Cinema DSP
  • น้ำหนัก 2.6 กิโลกรัม
  • รับประกัน 2 ปีแบตเตอร์รี่ 6 เดือนบริการ Calibrate หน้าจอฟรีตลอดชีพ (นำเครื่องมาที่ศูนย์บริการ)บริการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาทางเทคนิคตลอดชีพ

Untitled6

P1110627

Untitled2
ซึ่งสเปคนี้บอกได้เลยว่าแจ่มมากๆ กับราคา 35,900 บาท (สามารถลดได้อีก 10% โดยใช้โค้ดส่วนลด) ได้อีกด้วยโคตรคุ้มเลยละครับ ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเล่นเกมลื่นๆ เจ๋งๆ คุ้มๆ อยู่สักตัวแล้วละก็ตัวนี้นับว่าน่าสนใจมาก ส่วนการรับประกันเองเห็นว่ารับประกันให้ 2 ปี และมีศูนย์บริการในไทยด้วยนะเออ ส่วนรีวิวตอนนี้ทาง NotebookSPEC ขอไปทางผู้จัดจำหน่ายแล้ว ต้องรอลุ้นกันว่าเขาจะส่งมาให้รีวิวหรือไม่!!!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก