Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เผยวิธีเข้า “ห้องแห่งความลับ” ใน Fallout 4 ที่มีคลังแสงไอเท็มและอาวุธมากมายให้เลือกใช้เพียบ!!!

Fallout 4 นับว่าเป็นภาคที่มี Secret หรือความลับภายในเกมที่น่าสนใจให้ค้นหาเยอะมากเลยทีเดียวซึ่งล่าสุดก็ได้มีการค้นพบวิธีเข้าห้อง ๆ หนึ่งที่เหมือนว่าเป็นคลังแสงของเกมเลยทีเดียวเพราะว่ามีทั้งไอเท็ม

Fallout 4 นับว่าเป็นภาคที่มี Secret หรือความลับภายในเกมที่น่าสนใจให้ค้นหาเยอะมากเลยทีเดียวซึ่งล่าสุดก็ได้มีการค้นพบวิธีเข้าห้อง ๆ หนึ่งที่เหมือนว่าเป็นคลังแสงของเกมเลยทีเดียวเพราะว่ามีทั้งไอเท็มที่จำเป็นอาวุธและชุดเกราะที่ผู้เล่นสามารถหยิบไปใช้ได้เลย!

fallout_4_dev_room-600x306

Advertisement

สำหรับผู้ค้นพบห้องดังกล่าวมีชื่อว่านาย Tyrannicon เป็นผู้เล่น Fallout 4 คนหนึ่งซึ่งเขาได้บอกวิธีการเข้าห้องลับนี้ด้วยวิธีการที่ง่ายแสนง่ายเพียงแค่กดปุ่ม (~) เพื่อเปิดช่อง Console command พร้อมกับพิมพ์คำสั่ง “COC QASMOKE” เท่านี้ผู้เล่นก็จะสามารถเข้าห้องลับดังกล่าวได้แล้วโดยภายในห้องจะมีกล่องไอเท็ม , กล่องอาวุธ , กล่องกระสุน , ชุดเกราะ ห้อง Craft อาวุธ เป็นต้น หรือจะดูคลิปวีดีโอสาธิตด้านล่างก็ได้ครับ

ส่วนใครที่เข้าไปแล้วและอยากจะออกจากห้องนี้ก็ไม่ต้องตกใจว่าหาทางออกไม่เจอหรือเป็นกับดักแต่อย่างใดซึ่งนาย Tyrannicon ได้บอกอีกว่าถ้าอยากจะออกจากห้องลับก็ใช้วิธีการเดิมแต่เพียงเปลี่ยนคำสั่งในช่อง Console command ว่า “coc RedRocketExt” และวิธีการนี้ทำได้เฉพาะแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นฝั่งคอนโซลหมดสิทธิ์ครับ

แต่หลังจากคลิปวีดีโอตัวนี้ได้เผยแพร่ไปก็ไม่ทราบว่าทาง Bethesda จะว่ายังไงนะครับแต่ก็คงจะมี Patch แก้ไขในเร็ววันนี้แน่นอน

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

Game News

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Bethesda ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเปิดตัวเกม Fallout 4 ฉบับ Game of the Year Edition ที่จะประกอบไปด้วยคอนเทนท์เสริมเด็ด ๆ มากมายพร้อมวางจำหน่ายบน PC ในเดือนกันยายน 2017

Game News

ในงาน E3 2017 บูทของค่ายเกม Bethesda ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ค่ายเกมอื่น ๆ เลยซึ่งในปีนี้พวกเขาก็ขนทั้งตัวอย่างเกมใหม่และเกมเก่า (ในรูปแบบใหม่) มาอวดโฉมกันเพียบถึง 9 เกมด้วยกันแต่จะมีอะไรบ้างตรงใจเพื่อน ๆ หรือไม่มาดูพร้อมกันได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก