Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รับชมตัวอย่างใหม่ Just Cause 3 ในมุมมอง 360 องศาด้วยการเหิรฟ้าในชุด Wingsuit

Avalance ผู้พัฒนาเกม Just Cause 3 ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาอีกหนึ่งตัวแล้วซึ่งในตัวอย่างนี้จะแปลกตากว่าตัวอย่างที่แล้วมาเพราะว่าผู้เล่นจะสามารถสัมผัสประสบการณ์มุมมองภายในเกมได้รอบตัวแบบ 360 องศาเลยทีเดียวครับ

Avalance ผู้พัฒนาเกม Just Cause 3 ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาอีกหนึ่งตัวแล้วซึ่งในตัวอย่างนี้จะแปลกตากว่าตัวอย่างที่แล้วมาเพราะว่าผู้เล่นจะสามารถสัมผัสประสบการณ์มุมมองภายในเกมได้รอบตัวแบบ 360 องศาเลยทีเดียวครับ

12871799717827.324.fb8b23bdf927663c04826005954b6a1b

Advertisement

สำหรับ Trailer ที่ปล่อยออกมาล่าสุดนั้นจะเป็นภาพฟุตเทตสั้น ๆ ภายในเกมเป็นเวลา 1 นาทีโดยประมาณ โดยจะเผยภาพตัวละครหลักกำลังวิ่งหนีศัตรูบนอาคารแห่งหนึ่งพร้อมกับกระโดดลงมาเหิรฟ้าด้วยชุด Wingsuit ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นวิวทิวทัศน์สภาพภูมิประเทศจากข้างบนและมีวิถีกระสุนพุ่งเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสายอีกต่างหาก

สำหรับฟุตเทตตัวอย่างนี้จะมีความพิเศษอีกอย่างคือสามารถปรับมุมมองได้รอบทิศทาง 360 องศาโดยสามารถเลื่อนมุมมองได้ที่มุมซ้ายมือด้านบนของคลิปวีดีโอจะมีลูกศรให้เลื่อนไปมาครับ

นอกจากนี้ตัวอย่างฟุตเทจดังกล่าวมันยังรองรับกับแว่น VR อีกด้วยซึ่งสามารถเชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่นซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีทั้งในรูปแบบ App Store และ GooglePlay ถ้าหากใครที่มีแว่น VR แล้วก็จะได้รับชมประสบการณ์สุดอลังการและสมจริงแน่นอนครับ

Just Cause 3 จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวกAdvertisement เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี เว็บไซต์...

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก