Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ผู้ผลิตหนัง 007 ปฎิเสธข้อเสนอสูงกว่า 1.8 พันล้านบาทที่จะนำสมาร์ทโฟน Samsung มาใช้ Spectre

เข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วครับกับภาพยนตร์สายลับสุดมันภาคใหม่อย่าง Jame Bond 007 : Spectre ที่เป็นที่รู้กันดีว่าจุดขายของภาพยนตร์ Jame Bond นั้นก็คือการที่ตัว Bond จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

เข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วครับกับภาพยนตร์สายลับสุดมันภาคใหม่อย่าง Jame Bond 007 : Spectre ที่เป็นที่รู้กันดีว่าจุดขายของภาพยนตร์ Jame Bond นั้นก็คือการที่ตัว Bond จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และหรูๆ ทั้งนั้น ซึ่งภาคใหม่เองก็ไม่พ้นเรื่องดังกล่าวครับ หากท่านใดได้มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์ภาคใหม่นี้แล้วจะเห็นว่า Bond จะมาพร้อมกับรถยนต์หรูอย่าง Aston Martin, นาฬิกาหรูอย่าง Omega watch กระทั่งเสื้อสูทที่ Bond สวมใส่นั้นก็ต้องเป็นยี่ห้อดังอย่าง Giorgio Armani แต่สิ่งที่ขาดไปในภาพยนตร์ภาคนี้ก็คือ “สมาร์ทโฟน” ครับ

Advertisement

007 Spectre 600

ทุกอย่างนั้นเป็นเรื่องของธุรกิจครับ จริงๆ แล้วทางผู้สร้างภาพยนตร์ Jame Bond 007 : Spectre ได้รับการเสนอเงินสูงถึง $50 million หรือประมาณ 1,800,000,000 บาท จากทาง Samsung ให้ทำการใช้สมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S6(ซึ่งถือว่าใหม่สุดในขณะที่มีการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้) ในภาพยนตร์ ทว่าเมื่อทางผู้สร้างได้ลองเอา Galaxy S6 มาเข้าฉากดู(แน่นอนว่าต้องเป็น Bond ถือ) ปรากฎว่าผู้สร้างเห็นว่ามันไม่เข้าเอาซะเลยครับ ท้ายที่สุดทางผู้สร้างก็ปฎิเสธข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงนี้ไปครับ

นอกเหนือไปจากทาง Samsung แล้ว ทาง Sony เองก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทางผู้สร้างด้วยจำนวนเงินถึง $18 million หรือประมาณ 648,000,000 บาท เพื่อที่จะให้ Bond ถือ Xperia Z4 ในเรื่องเหมือนกัน แต่ทางผู้สร้างก็ปฎิเสธไปครับ เหตุผลที่หลุดออกมานั้นก็ไม่มีอะไรมากเลยครับ ทางผู้สร้างบอกว่าสิ่งที่ Bond จะใช้นั้นจะต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น ซึ่งไม่ว่าจะเป็น Galaxy S6 หรือ Xperia Z4 ต่างก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดในสายตาของผู้สร้างครับ

สำหรับ Sony Xperia Z4 แล้วดูเหมือนจะโดนหนักกว่าด้วยครับ เพราะนอกเหนือไปจากเรื่องของปัจจัยทางด้านการเงินแล้ว(ก็ตัวเงินค่าโฆษณานั่นแหละครับ) ยังมีข่าวหลุดออกมาอีกด้วยว่าผู้กำกับอย่าง Sam Mendes และผู้เป็น Bond เองอย่าง Daniel Craig ต่างก็ไม่ชอบสมาร์ทโหนของ Sony เอาซะเลย และเขาทั้ง 2 ต่างก็คิดว่าสมาร์ทโฟนของ Sony ไม่ใช่สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ(มาจากการให้ความเห็นของ Andrew Gumpert ประธานฝ่ายกิจการธุรกิจและการดำเนินงานทั่วโลกของ Columbia Pictures

ท้ายที่สุดแล้วเมื่อไม่มีตัวเลือกไหนเข้าท่าเลยและปัจจัยหลายๆ อย่างวิธีการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดก็คือตัดฉากที่ Bond จะต้องถือสมาร์ทโฟนออกไปจากตัวภาพยนตร์ครับ ดังนั้นใน Jame Bond 007 : Spectre จึงไม่มีฉากที่ Bond ใช้สมาร์ทโฟนมาให้เราได้เห็นกันเลยครับ

ที่มา : cultofandroid

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก