Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

ASRock สุดคึกคัก ลูกค้าขานรับโปรโมชั่นในงาน Commart Comtech 2015

ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก เปิดบูธต้องรับนักช้อปแบบจัดหนักโปรโมชั่นในงาน Commart Comtech 2015 ในช่วงปลายปี ซึ่งได้การตอบรับอย่างดี จากผู้ที่กำลังมองหาเมนบอร์ดใหม่หรืออัพเกรดคอมพิวเตอร์พีซีเครื่องเดิม

ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก เปิดบูธต้องรับนักช้อปแบบจัดหนักโปรโมชั่นในงาน Commart Comtech 2015 ในช่วงปลายปี ซึ่งได้การตอบรับอย่างดี จากผู้ที่กำลังมองหาเมนบอร์ดใหม่หรืออัพเกรดคอมพิวเตอร์พีซีเครื่องเดิม ด้วยเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ASRock Fatal1ty Z170, Gaming, Pro และ Extreme รวมไปถึงเมนบอร์ดขนาดเล็กกระทัดรัด H110M ก็ตาม กับโปรโมชั่นพิเศษและของรางวัลมากมายในบูธ Advice และ J.I.B

00

Advertisement

ขนกันมาเต็มพิกัดกับเมนบอร์ดในรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดสำหรับซีพียูรุ่นใหม่ Intel Skylake ที่มาพร้อมเมนบอร์ด Z170 และ H170 อีกหลายรุ่น

4

โปรโมชั่นสุดแรงกับของแถมเร้าใจ ซื้อเมนบอร์ด ASRock ทุกรุ่น รับฟรีทันที เสื้อ T-shirt สุดเท่

ASRock - Brochure_Commart-900

 

สำหรับท่านที่ซื้อเมนบอร์ด ASRock พร้อมประกอบเครื่องพีซีภายในบูธ Advice ในราคาตั้งแต่ 10000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัล 500 – 1000 บาทกันไป

0

รับกันไปเลย ไม่ต้องลุ้นกับของรางวัลต่างๆ มากมาย สำหรับลูกค้า ASRock

2

ใครที่ชอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะโปรฯ แบบนี้คงต้องรอกันอีกนาน

โปรโมชั่น ASRock ในบูธ Advice 

  • สำหรับผู้ที่ซื้อเมนบอร์ด ASRock รุ่นใดก็ได้ในงาน รับฟรีทันทีเสื้อ ASRock T-Shirt
  • สำหรับผู้ที่ซื้อเมนบอร์ด Skylake รับบัตรกำนัล มูลค่า 300 บาท

นอกจากนี้ผู้ซื้อพีซีประกอบ โดยใช้เมนบอร์ด ASRock รุ่นใดก็ได้ รับฟรี บัตรกำนัล ตามเงื่อนไข
• ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท
• ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่ซื้อเมนบอร์ด ASRock สามารถรับของรางวัลได้ที่บูธ ซึ่งอยู่ภายในโซนกิจกรรมของ Advice บริเวณโซน B หน้าแพลนนารีฮอลล์ได้ทันที

6

พื้นที่ของ J.I.B ด้านในโซนพื้นที่พลาซ่าภายในงาน Commart ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่มีจำหน่ายเมนบอร์ด ASRock เช่นเดียวกัน

7

เมนบอร์ด ASRock ที่จัดเตรียมไว้ มีให้เลือกกันอย่างเต็มที่ เรีบกว่ามากันเกือบครบไลน์สินค้า ASRock ตั้งแต่รุ่น H97 ไปจนถึง X99 และเมนบอร์ดสำหรับ AMD ในรุ่นต่างๆ

9

 

กับลูกค้าที่มารอกันแต่เริ่มงาน เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษและของรางวัลที่ทาง ASRock จัดเตรียมเอาไว้ให้ ซึ่งมีทั้งเสื้อ T-shirt และบัตรกำนัล

8

 

ส่วนถ้าใครที่คิดว่ากำลังจะอัพเกรดหรือจะเปลี่ยนเมนบอร์ดตัวเดิมที่ใช้อยู่ และมองดูโปรโมชั่นดีๆ ยังมีเวลาอีก 2 วัน สำหรับโปรโมชั่นสุดฮอตจาก ASRock ในงาน Commart Comtech 2015 นี้ พบกันได้ที่โซนพื้นที่ของ Advice บริเวณหน้าแพลนนารีฮอลล์ และพื้นที่ J.I.B บริเวณโซนพลาซ่า

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำวิธีสมัครโปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด รายเดือน ยอดฮิต เล่นเน็ตได้ไม่อั้น อัพเดท 2024 AIS ถือเป็นค่ายเครือขข่ายมือถือใหญ่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมายให้ผู้ใช้งานอย่างเราๆ ได้สมัครใช้งานกันด้วย และหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลย นั่นก็คือ โปรโมชั่นสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบไม่ลดความเร็ว ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด รายเดือนและรายวัน ที่สามารถสมัครได้ต่อเนื่อง รวมถึงแพ็กเกจเสริมทั้งอินเทอร์เน็ตและโทร...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

Buyer's Guide

แนะนำโปรเน็ตบ้าน ราคาเริ่มต้นแค่ 3xx บาท เน็ตเร็ว แรง อัพเดท 2024 ต้องยอมว่าในสถานการณ์ปัจจุบันนั้น ไม่ว่าจะด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดด หรือภายหลังจากสถานการณ์โรคระบาด ทำให้การทำงานส่วนใหญ่นั้น ต้องทำแบบออนไลน์เป็นหลัก ทั้งเพื่อความสะดวกสบาย ง่ายต่อการส่งข้อมูล หรือเพื่อหลีกเลี่ยงการออกไปพบเจอผู้คนจำนวนมาก ทั้งหมดนี้ก็ส่งผลให้ความต้องการในการใช้งานอินเทอร์เน็ตมีมากยิ่งขึ้นทุกวัน และเมื่อคนส่วนใหญ่ต้องทำงานอยู่ในบ้านเป็นหลัก อินเทอร์เน็ตบ้านก็มีความจำเป็นอย่างมาก ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากมาแนะนำโปรเน็ตบ้าน ที่เร็วแรง แต่อยู่ในราคาหลักร้อย...

Buyer's Guide

แนะนำโปรเน็ตบ้าน AIS สุดคุ้ม สัญญาณดี เน็ตเร็วแรง แถมได้ Netflix, VIU ฯลฯ อัพเดท 2024 โปรเน็ตอินเทอร์เน็ตไวไฟติดบ้านจากค่าย AIS ถือเป็นอีกค่ายยอดนิยม ที่มีโปรดีๆ มาให้เลือกสมัครได้บ่อยๆ แถมได้อินเทอร์เน็ตเร็ว แรง คุ้มค่ากับราคา วันนี้ ทีมงาน NotebookSPEC มีโปรเน็ตบ้าน AIS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก