Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เมื่อโลกหลอมรวม พบกับบูธ BaNANA IT ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ วันที่ 31 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน

บานาน่าไอที ผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าไอทีกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ ร่วมออกงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2015” นำเสนอสินค้าไอที เป็นโซลูชั่น มาเปลี่ยนบ้านและออฟฟิศของคุณให้เป็นบ้านและออฟฟิศอัจฉริยะ

เมื่อโลกหลอมรวม พบกับบูธ บานาน่าไอที ได้ที่งาน บ้านและสวนแฟร์

ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2558

Advertisement

ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธเลขที่ N 6 – 10

บานาน่าไอที ผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าไอทีกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ ร่วมออกงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2015” นำเสนอสินค้าไอที เป็นโซลูชั่น มาเปลี่ยนบ้านและออฟฟิศของคุณให้เป็นบ้านและออฟฟิศอัจฉริยะ   พร้อมโปรโมชั่นผ่อนสบาย 0% ทุกชิ้นทั้งงาน นาน 10 เดือน

สุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าร้าน บานาน่า ไอทีได้เปิดให้บริการใหม่ ภายใต้ชื่อ “บานาน่าบิสซิเนส โดยได้เปิดตัวในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ในครั้งนี้ โดยเน้นการนำเสนอสินค้าไอทีเป็นโซลูชั่น ให้สามารถนำไปใช้งานและเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ง่ายและทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ

โดยในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2015” เราได้นำเสนอเป็นโซลูชั่นใหญ่ ๆ 7 Solution ได้แก่

  1. IT IN HOME   มาเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ควบคุมและรู้ทุกความเคลื่อนไหวภายในบ้านได้ง่าย ๆ ด้วย Smartphone อาทิเช่น ตั้งเวลาการทำงานไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้าน (เปิดและปิด) และรายงานอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้าน , สามารถจับความเคลื่อนไหว ความเข้มของแสง ความชื้นและอุณหภูมิในห้องต่าง ๆ ได้ , ตั้งเวลาการเปิดปิดม่านบังแสงภายในห้องต่าง ๆ ของคุณ การแจ้งเตือนระบบจ่ายน้ำ เมื่อมีการรั่วไหล
  2. SMART BABY ROOM เพิ่มความอุ่นใจเสมือนอยู่ใกล้ลูกน้อยตลอดเวลา รู้ทุกความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับคนที่คุณรักได้ตลอดแม้อยู่ห่างไกล สามารถเปิดปิดไฟภายในห้องได้เมื่อต้องการให้ลูกน้อยนอน หรือตื่น เปิดเพลงกล่อมลูกน้อยนอนผ่านมือถือของคุณ พร้อมทั้งมั่นใจกับความสะอาด ปลอดภัยจากฝุ่นละออง และเศษของเล็ก ๆ น้อยที่อาจทำอันตรายลูกน้อยของคุณได้ด้วยเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ
  3. SMART SECURITY ดูแลบ้านคุณให้ปลอดภัย อุ่นใจทุกเมื่อไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เพิ่มความมั่นใจให้กับบ้านของคุณสามารถบันทึกภาพต่าง ๆ ภายในบ้านเปิดดูย้อนหลัง รู้การเคลื่อนไหวต่าง ๆ และแจ้งเตื่อนไปยังมือถือของคุณแบบ Real Time
  4. SMART OFFICE ทำงานหลาย ๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะทำงาน เล่นหุ้น ดูหนัง คุณสามารถทำได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยจอมอนิเตอร์ 2 จอกับ มินิคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
  5. SMART CONFERENCE จะไกลแค่ไหนก็เหมือนใกล้ เชื่อมต่อการประชุมได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน ภาพและเสียงคมชัดเหมือนนั่งประชุมด้วยกัน
  6. HOME AUTOMATION ควบคุมทุกอย่างในบ้านคุณได้ง่าย ๆ ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและอุ่นใจขึ้น เพียงมีตัวควบคุม 1 ตัวที่สามารถทำงานได้ผ่านระบบโซลาร์เซลล์ ไม่ต้องใช้สายเคเบิ้ลและสายไฟ ควบคุมทุกอย่างผ่าน แอพพลิเคชั่นบนมือถือ อุ่นใจทุกเวลาแม้ไม่ได้อยู่บ้าน
  7. SMART RESTAURANT เปิดร้านอาหารได้ง่าย ๆ สร้างความคุ้มค่าให้ธุรกิจของคุณ ผ่าน แอพพลิเคชั่น FOURLEAF หรือ โปรแกรม ITEC FOOD คุณก็สามารถสร้างเมนูอาหาร สั่งอาหารผ่านแอพฯ ไปยังห้องครัว ออกใบเสร็จรับเงิน ควบคุมสต๊อกสินค้า ตัดสต๊อกสินค้า สามารถป้องกันการทุจริตของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ภายในงานพบกับสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นพิเศษ อาทิเช่นผ่อนสินค้าสบาย ๆ 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี ยูโอบี กรุงเทพและธนชาติ   หรือเลือกผ่อน 0% นาน 6 เดือนกับบัตรเครดิตกสิกร ยูโอบี กรุงเทพ เอสซีบี ธนชาตและเคทีซี หรือเลือกผ่อนยาว ๆ 0.59% นาน 20 เดือนกับบัตรเคทีซีพราวด์ หรือเลือกผ่อน 0.69% นาน 15 เดือนกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 20,000 บาท รับฟรี Thumb Drive 8 GB หรือซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท รับฟรี พัดลมคลายร้อนมือถือ

พบกับโปรโมชั่นดีๆที่ให้คุณเป็นเจ้าของสินค้า ไอที ได้ง่ายๆ ที่บูธบานาน่า ไอที ในงานบ้านและสวนแฟร์ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็คเมืองทองธานี บูธเลขที่ N6-10 วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน 2558 นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2762-7462 http://www.bananait.com/pages.php?pageid=4682

P1

P24

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำพัดลม CPU, CPU Cooling รุ่นไหนดี ตัวช่วยให้คอมเย็น ใช้ได้นาน สายคอมประกอบ สายคอมพิวเตอร์มาทางนี้!! ใครที่ชอบใช้คอมนานๆ ทำงาน เล่นเกมทั้งวันบ้าง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ถ้าหากเราใช้คอมเป็นเวลานานหลายชั่วโมง แน่นอนว่าเป็นปัจจัยอย่างนึงที่ทำให้คอมเราพังได้ไว ทำให้ซีพียูร้อน แถมยังทำให้เครื่องช้า ค้างอีกต่างหาก เราจึงต้องมีตัวช่วยเสริมอย่าง Cooling System พัดลมระบายความร้อน ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคอมพิวเตอร์ให้ใช้ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก