Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ส่องชุดรบใหม่ของ 2 ตัวละครหลักใน Assassin’s Creed: Syndicate พร้อมมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

แม้ว่า Assassin’s Creed: Syndicate จะยังไม่วางจำหน่ายแต่ก็มีข้อมูลของตัวละครในเกมเล็ดรอดออกมาให้เห็นเสียแล้วล่ะครับโดยข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมานี้ก็จะเป็นรูปชุดเกราะใหม่ของ 2 ตัวละครหลัก

แม้ว่า Assassin’s Creed: Syndicate จะยังไม่วางจำหน่ายแต่ก็มีข้อมูลของตัวละครในเกมเล็ดรอดออกมาให้เห็นเสียแล้วล่ะครับโดยข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมานี้ก็จะเป็นรูปชุดเกราะใหม่ของ 2 ตัวละครหลักในเกมซึ่งก็คือ Jacob และ Evie พี่น้องตระกูล Frye นั่นเอง

va-facebook

Advertisement

โดยรายละเอียดของข้อมูลนี้ก็มาจากเว็บไซต์ Uniblog โดยจะเผยให้เห็นชุดออกศึกชุดใหม่ของ Jacob และ Evie ที่อัพเกรดให้เท่ขึ้นกว่าเดิมเริ่มจาก Jacob จะมาในชุดเสื้อคลุมตัวใหม่ที่ออกแบบให้เหมือนกับผิวหนังของ Frankenstein ส่วน Evie จะมีชุดที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากยุคเครื่องจักรไอน้ำโดยจะมีเครื่องจักรกลติดตั้งอยู่ที่ไหล่ซึ่งจะสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าซ็อตศัตรูได้

assassins_creed_syndicate_free_outfits_dlc-600x307

ทั้ง 2 ชุดนี้ผู้เล่นก็จะได้รับไปเลยฟรีในวันที่ 3 พฤศจิกายน สำหรับชุดของ Evie และ วันที่ 17 พฤศจิกายน สำหรับชุดของ Jacob ซึ่งคาดว่า 2 ชุดนี้จะมาพร้อมกับ DLC ตัวใหม่ของเกมครับ

นอกจากนี้ Ubisoft ก็ยังปล่อยคลิปวีดีโอที่ชื่อ Assassin’s Creed: Syndicate Boroughs ซึ่งจะเผยฉากบรรยากาศของผู้คนในกรุงลอนดอนออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ อีกด้วยครับ

Assassin’s Creed: Syndicate จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคม บน PlayStation 4 , Xbox One ส่วน PC จะวางจำหน่ายวันที่ 18 พฤศจิกายน ครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก