Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Tokyo Warfare เกมยิงรถถังจากญี่ปุ่นเพิ่มโหมดใหม่สามารถเปลี่ยนกราฟิกให้เป็นหนังสือมังงะได้ด้วย

สำหรับเกม Tokyo Warfare เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้การพัฒนาของ Namco ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามรถถังกลางเมืองโตเกียวโดยผู้เล่นจะต้องนำรถถังของตนเข้าห้ำหั่นกัน

สำหรับเกม Tokyo Warfare เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้การพัฒนาของ Namco ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามรถถังกลางเมืองโตเกียวโดยผู้เล่นจะต้องนำรถถังของตนเข้าห้ำหั่นกัน แต่ว่าตัวเกมก็มีอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจและแตกต่างจากเกมอื่นทั่วไปอย่างสิ้นเชิงเพราะว่ามีโหมด ๆ หนึ่งที่สามารถเปลี่ยนภาพกราฟิกให้เหมือนว่าเรากำลังอยู่ในหนังสือการ์ตูนยังไงยังงั้นเลยครับ

tank

Advertisement

ในโหมดดังกล่าวมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Manga Mode ซึ่งความหมายของมันก็ตรงตามชื่อโดยกราฟิกในเกมจะถูกเปลี่ยนเป็นภาพกราฟิกแบบลายเส้นการ์ตูนทั้งหมดทั้งรถถังและสภาพแวดล้อมรอบตัวรวมไปถึงเอฟเฟกต์ระเบิดต่าง ๆ ก็จะถูกเปลี่ยนเป็นภาพการ์ตูนไปด้วย

aeef13b004372ceb1a59bd470007cd8f

และเพื่อความสมจริงยิ่งขึ้นของ Manga Mode ในเวลาที่ผู้เล่นเคลื่อนที่หรือยิงอาวุธนั้นก็จะมีคำพูดลอยขึ้นมาแบบในหนังสือการ์ตูนอีกด้วย สามามารถดูคลิปวีดีโอเกมเพลย์ด้านล่างได้เลย

ในส่วนตัวเกมนั้นจะอยู่ในรูปแบบเกมตู้อาเขตในประเทศญี่ปุ่นและเวอร์ชั่น PC ซึ่งตอนนี้ Tokyo Warfare ได้ผ่านการโหวตบน Steam Greenlight เป็นที่เรียบร้อยแล้วและถ้าอยากติดตามรายละเอียดเพิ่มก็ไปที่ Steam Greenlight ได้เลยครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก