Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Friday the 13th: The Game โปรเจ็คเกมล่าสุดบน Kickstarter พร้อมทุนสร้างกว่า 24 ล้านบาท!!

ว่ากันว่าเกมที่สร้างจากภาพยนตร์ส่วนมากมักจะไม่ดังหรือเกิดอาการแป้กไม่ด้านเนื้อเรื่องหรือไม่ก็ระบบการเล่นแต่ดูเหมือนว่าในครั้งนี้อาจจะมีการล้างคำสาปเหล่านั้นก็เป็นได้เพราะล่าวุดมีกลุ่มผู้พัฒนาที่ชื่อ Gun Media

ว่ากันว่าเกมที่สร้างจากภาพยนตร์ส่วนมากมักจะไม่ดังหรือเกิดอาการแป้กไม่ด้านเนื้อเรื่องหรือไม่ก็ระบบการเล่นแต่ดูเหมือนว่าในครั้งนี้อาจจะมีการล้างคำสาปเหล่านั้นก็เป็นได้เพราะล่าวุดมีกลุ่มผู้พัฒนาที่ชื่อ Gun Media ได้ทำการเปิดตัวโปรเจ็คเกม Friday the 13th: The Game บนเว็บไซต์ KickStarter เพื่อขอระดมเงินทุนโดยตัวเลขของทุนสร้างที่พวกเขาตั้งเป้าหมายเอาไว้นับว่าสูงมากเพราะมีจำนวนถึง $700,000 หรือกว่า 24 ล้านบาท เลยทีเดียวครับ

friday_the_13th_KS-1-600x347

Advertisement

ทีมงาน Gun Media ได้บอกรายละเอียดในเว็บไซต์ว่า Friday the 13th: The Game จะเป็นเกมแนวสยองขวัญซึ่งจะเดินเรื่องอย่างง่าย ๆ โดยมีกลุ่มวัยรุ่น 7 คนได้เดินทางมาพักที่แคมป์ Crystal Lake และแน่นอนว่าค่ำคืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายของพวกเขาเพราะว่าอสูรกาย Jason Voorhees จะออกล่าทุกชีวิตที่ย่างกรายเข้ามาในพื้นที่ต้องห้ามนี้

ตัวเกมก็จะเป็นแนวมัลติเพลย์เยอร์ 8 คนในมุมมองบุคคลที่สาม โดยให้ผู้เล่นหนึ่งคนรับบทเป็น Jason Voorhees ปีศาจหน้ากากฮอกกี้น้ำแข็งและที่เหลืออีก 7 คนคือเหยื่อผู้โชคร้ายที่ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด (1 vs 7) ส่วนใครที่อยากเล่นคนเดียวทางผู้พัฒนาก็ได้มีโหมด Single-Player ให้เล่นได้โดยผู้เล่นจะได้เป็น Jason Voorhees ที่มีหน้าที่ไล่ฆ่าเหยื่อทุกคนซึ่งในโหมดนี้จะดำเนินเรื่องเหมือนกับฉบับภาพยนตร์ทุกประการครับ

friday_the_13th_KS-1-600x338

“เจสันมาแล้วจ้า!!”

รายละเอียดอื่น ๆ ทางผู้พัฒนาได้ชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่าพวกเขาเลือกที่ตั้งวงเงินไว้สูงนั้นเพราะต้องการพัฒนาเกมให้ละเอียดมากที่สุดอีกทั้งพวกเขาจะไม่มีผู้จัดจำหน่ายเกมด้วยเนื่องจากแนวทางการพัฒนาไม่ตรงกันโดยผู้จัดจำหน่ายต้องการเกมที่เล่นง่ายมีความรุนแรงไม่เกินเรต “T” แต่ว่าทางผู้พัฒนาต้องการให้เกมมีความดิบ เถื่อน รุนแรง เหมือนกับภาพยนตร์ ฉะนั้นแล้วหากใครที่นิยมเลือด , เซ็กส์ , ความรุนแรง แล้วล่ะก็ทาง Gun Media จัดให้ได้แน่นอนครับ

นอกจากนี้ในทีมงานพัฒนายังมีคุณ Harry Manfredini นักแต่งเพลงชื่อดังที่เคยมีผลงานมาแล้วใน Friday the 13th ฉบับต้นตำรับมาร่วมทำเสียงเพลงประกอบให้กับตัวเกมและยังมีคุณ Sean S. Cunningham กับ Tom Savini ผู้กำกับและช่างเมคอัพจากภาพยนตร์ Friday the 13th ก็จะมาร่วมพัฒนาเกมในส่วนของ “รูปแบบการฆ่ากับออกแบบความรุนแรง” อีกด้วย

และย้ำกันอีกครั้งกับโปรเจ็คเกมครั้งนี้จะใช้เงินทุนทั้งหมดไปกว่า $700,000 หรือประมาณ 24 ล้านบาท ซึ่งถ้าหากใครที่สนใจหรือเป็นแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เข้าไปสมทบทุนที่ Kickstarter ได้เลยแต่ในระหว่างนี้เราก็มีภาพ Screenshots บางส่วนมาให้ชมกันก่อนครับ

friday_the_13th-2

friday_the_13th_KS-2-600x338

friday_the_13th_KS-3-600x338

friday_the_13th_KS-4-600x338

friday_the_13th_KS-5-600x338

228b9684c8285174717b66a27622da7c_original

cebeb5237aa124ee44ae28d751c31c77_original

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

PC News

บนเว็บไซต์ Kickstarter นั้นยังถือได้ว่าเป็นอีกเว็บหนึ่งสำหรับบริษัทอินดี้ใช้ในการร่วมทุนซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายๆ อย่างครับ ในวันนี้นั้นเราจะขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับ Exklim eX Core eGPU กล่องชิปกราฟิกภายนอกขนาดเล็กที่สุดในโลกแค่ฝ่ามือเท่านั้น (ถ้าเริ่มวางจำหน่ายจริง) แต่ประสิทธิภาพนั้นไม่ได้เล็กเหมือนกับขนาดตัวของมันเลยครับ Advertisement Exklim eX Core eGPU ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยบริษัท Exklim ซึ่งเป็นบริษัทที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในแคนาดาครับ eX Core นั้นใช้งานชิปกราฟิก GTX 1050(ซึ่งน่าจะเป็นชิปตัวที่ใช้บนโน๊ตบุ๊คไม่น่าใช่ตัวที่อยู่บน Desktop) บนบอร์ด...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราคงต้องยอมรับกันหล่ะครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีแต่จะหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นอาจจะตามมาด้วยปัญหาใหญ่อย่างเช่นการพกพาที่อาจจะไม่สะดวกเหมือนในสมัยก่อน ทว่าเมื่อคุณได้พบกับ Jelly แล้วนั้นความคิดของคุณจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ มาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Jelly นั้นจะเล็กได้ใจคุณไหม Advertisement Jelly นั้นมาพร้อมกับขนาดความสูงตัวเครื่องที่ 3.6 นิ้วและกว้างอยู่ที่ 1.7 นิ้ว โดยหน้าจอของ Jelly นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 2.45 นิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับขนาดเล็กแต่ทว่ามันก็สามารถใช้งานได้ไม่แพ้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ เลยหล่ะครับ ที่สำคัญที่สุดแล้วนั้น Jelly...

Other News

GearEye คือระบบจัดการอุปกรณ์ในระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดหมวดหมู่อุปกรณ์ทุกชิ้นได้ดั่งใจต้องการ และสามารถติดตาม Tracking อุปกรณ์ได้ทันทีหากต้องการตรวจสอบตำแหน่ง หรือป้องกันการลืมได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก