Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

MSI GK-701 กับ Mechanical Gaming Keyboard สุดเท่ห์ ที่มีปุ่มกดเงียบกริบไร้เสียงรบกวน

MSI เผยโฉมคีย์บอร์ดประเภท Mechanical รุ่นใหม่ออกสู่สายตาชาวโลกแล้วในรุ่น GK-701 โดยจะตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ต้องการความเงียบในการสัมผัสปุ่มกดพร้อมทั้งมีปุ่มลัดเพื่อการใช้งาน

MSI เผยโฉมคีย์บอร์ดประเภท Mechanical รุ่นใหม่ออกสู่สายตาชาวโลกแล้วในรุ่น GK-701 โดยจะตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ต้องการความเงียบในการสัมผัสปุ่มกดพร้อมทั้งมีปุ่มลัดเพื่อการใช้งานประเภทมัลติมีเดียและการออกแบบที่สวยงามไม่เหมือนใคร

gk701

Advertisement

สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นของ GK-701 เริ่มจากภายนอกที่มีดีไซน์สวยงามด้วยโทนสีดำมีไฟ Backlight สีแดงสดพร้อมกับโลโก้มังกรด้านบนขวามืออันเป็นสไตล์เฉพาะของ MSI ให้ความรู้สึกดุดันแข็งแกร่งและสามารถปรับแสงได้ตามใจชอบ น้ำหนักรวม 1,200 กรัมพร้อมกับขาตั้งด้านใต้ขนาดเล็กเปิด-ปิดได้ ตัวคีย์บอร์ดมีการออกแบบปรับองศาให้รองรับกับสรีระของมือทำให้รู้สึกสบายไม่เกิดความเมื่อยล้าระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน

-usr-local-www-raptor_rwd-cache-561ce0027599b

ส่วนปุ่มกดจะใช้บริการ Cherry MX Brown Switch ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของความเงียบบวกกับมีการกดปุ่มแบบ 2 จังหวะแถมยังใช้แรงกดน้อย GK-701 จะรองรับการกดปุ่มได้มากกว่า 50 ล้านครั้งจึงเหมาะสำหรับการเล่นเกมหรือจะใช้เพื่อพิมพ์งานก็สามารถทำได้เช่นกัน

-usr-local-www-raptor_rwd-cache-561cd46b80d58

มีปุ่มลัดสำหรับการใช้งานแบบมัลติมีเดียซึ่งจะอยู่ด้านบนสุดของคีย์บอร์ดโดยจะมีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง , ปุ่มหยุด-เล่น เป็นต้นพร้อมทั้งมีปุ่มพิเศษอีกหนึ่งปุ่มคือ Windows Key Lock ซึ่งสามารถล็อคปุ่ม Windows ได้เพื่อป้องกันอุบัติเหตุการเผลอกดปุ่มในระหว่างที่เล่นเกมและสาย USB ที่มีความทนทานทำด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรงสูง

สำหรับราคาจำหน่ายนั้น MSI GK-701 จะมีราคาอยู่ที่ $119.99 หรือประมาณ 4,280 บาท โดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดราคาและสินค้าเพิ่มได้ที่ Newegg.com ครับ

-usr-local-www-raptor_rwd-cache-561ce017714b7

-usr-local-www-raptor_rwd-cache-561ce00bd19a7

ที่มา : pcper

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก