Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เกิด Bug ใน Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain แต่ทำให้กราฟิกในเกมสวยงามขึ้นซะงั้น

งานนี้เป็นข้อดีหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้นะครับเมื่อมีผู้เล่น Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain คนหนึ่งชื่อ kingoddball KOB ได้พบ Bug ตัวหนึ่งที่ทำให้กราฟิกในเกมเปลี่ยนไปแต่กลับกลายเป็นว่า Bug ตัวนั้น

งานนี้เป็นข้อดีหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้นะครับเมื่อมีผู้เล่น Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain คนหนึ่งชื่อ kingoddball KOB ได้พบ Bug ตัวหนึ่งที่ทำให้กราฟิกในเกมเปลี่ยนไปแต่กลับกลายเป็นว่า Bug ตัวนั้นทำให้ภาพในเกมมีความสวยงามขึ้นกว่าเดิม

mgsbug

Advertisement

สำหรับกราฟิกที่เปลี่ยนไปนั้นมันเหมือนกับว่าเป็นการดาวน์โหลดภาพไม่ทันจึงทำให้ตัวภาพมีลักษณะคล้ายกับกราฟิกแบบ Cel-Shade กึ่งการ์ตูนไปเสียอย่างนั้นและยังให้อารมณ์เหมือนเล่นหลุดเข้าไปในโลกการ์ตูนเลยล่ะครับ

mgsbug2

และจากคลิปวีดีโอด้านล่างทางคุณ kingoddball KOB ก็แสดงให้เห็นว่าถึงแม้กราฟิกจะเปลี่ยนไปแต่ระบบการเล่นทุกอย่างยังคงเดิมแถมการมีกราฟิกแบบนี้ทำให้เวลาลุง Snake ซ่อนตัวโดยใช้กล่องนั้นสามารถทำได้แนบเนียนขึ้นกว่าเดิมด้วย

ส่วน Bug ที่ปรากฏขึ้นในครั้งนี้เขาได้บอกว่ามันขึ้นเกิดบนเครื่อง PlayStation 4 ซึ่งก็ไม่ทราบว่าตอนนี้ Bug ได้ถูกแก้ไขไปแล้วหรือยังแต่อย่างไรก็ตามก็ถือว่าในครั้งนี้คงเป็น Bug ไม่กี่ตัวที่ทำให้รู้สึกดีมากกว่าแย่ล่ะครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

ชื่อเสียงของเกม Metal Gear Solid ถือว่าโด่งดังมากและดูเหมือนจะกระฉ่อนไปไกลถึงฝั่งแวดวงหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกาซะด้วยเพราะล่าสุดทาง Brazzers ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในสังกัดออกมาแล้วในธีม Metal Gear Solid

Game News

เทคโนโลยีกราฟิกเกมในสมัยนี้ได้พัฒนากันอย่างต่อเนื่องจากเกมในสมัยก่อนที่ยังเป็นภาพเหลี่ยม ๆ แต่ในตอนนี้กลับมีความสมจริงมากขึ้นจนบางครั้งเราก็แทบจะแยกไม่ออกว่าเป็นภาพจากสถานที่จริง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก