Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Gameplay “Rainbow Six: Siege” ช่วง Close Beta ที่โชว์กราฟิกและรูปแบบการเล่นสุดมันส์!!!

Rainbow Six ถือว่าเป็นซีรี่ส์เกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งที่ยอดนิยมมากเกมหนึ่งด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดันสมจริงและมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางผู้พัฒนาเกมภาคใหม่ที่ชื่อว่า Rainbow Six: Siege

Rainbow Six ถือว่าเป็นซีรี่ส์เกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งที่ยอดนิยมมากเกมหนึ่งด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดันสมจริงและมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางผู้พัฒนาเกมภาคใหม่ที่ชื่อว่า Rainbow Six: Siege ก็ได้เปิดช่วง Close Beta ให้ผู้เล่นบางส่วนได้เข้าไปทดสอบและทีมงาน PCGAMER ก็เช่นกันที่พวกเขาก็ได้เข้าไปร่วมทดสอบเกมกันบ้างแล้วและพวกเขาต่างก็บอกว่า Rainbow Six ภาคนี้เป็นอะไรที่ตอบสนองแก่เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ของจริง

rainbow-six-siege

Advertisement

สำหรับคลิปวีดีโอ Gameplay ที่นำมาเสนอในวันนี้ก็จะเป็นการเล่นในโหมด Multiplayer แบ่งเป็น 2 ฝั่งซึ่งสิ่งแรกที่พวกเขาสัมผัสได้คือกราฟิกแอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวของตัวละครที่สมจริงอย่างเช่นสามารถเอียงปืนเพื่อยิงในขณะหลบที่กำบัง , แรงสั่นสะเทือนจะส่งผลต่อการเคลื่อนที่และการยิงปืน

ระบบฟิสิกส์ของสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ก็ไม่แพ้กันทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวสามารถพังเสียหายได้อย่างเช่นโต๊ะ , เก้าอี้ จะแตกกระจายเมื่อโดนระเบิดรวมไปถึงพื้นต่างระดับที่ผู้เล่นสามารถระเบิดทะลุห้องหรือทะลุพื้นด้านล่างได้ การทำแบบนี้ก็จะส่งผลต่อการเล่นของผู้เล่นด้วยที่จะต้องปรับเปลี่ยนแผนกลยุทธ์ตลอดเวลาและในภาคนี้ถ้าหากผู้เล่นถูกยิงตายจะไม่มีเวลาเกิดให้ต้องรอจนจบแมทช์เท่านั้น (เหมือนกับ CS:GO)

หน้าจออินเตอร์เฟสก็ถูกปรับปรุงเช่นกันใน Rainbow Six: Siege หน้าจอจะไม่มีอะไรเกะกะลูกตามากนักโดยจะมีรายละเอียดของเกราะ , จำนวนกระสุน , จำนวนเลือด จะอยู่ด้านล่างสุดและที่พิเศษคือมีเข็มทิศขนาดเล็กเพื่อบอกทิศทางเพราะในภาคนี้จะไม่มี Mini Map ให้ครับ ด้านอาวุธก็จะมีให้ใช้ครบเครื่องทั้งปืนไรเฟิล , ระเบิดมือ , ปืนลูกซอง รวมถึงอุปกรณ์เสริมเอาไว้ทำลายสิ่งกีดขวางจำพวกประตูหรือโล่กำบังก็จะมีให้พร้อมสรรพและเพื่อน ๆ สามารถดูคลิปวีดีโอดังกล่าวด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Rainbow Six: Siege จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 1 ธันวาคม 2015 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC แต่ถ้าใครอยากเล่นในช่วง Beta ก็สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ Rainbow6.ubi.com ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก