Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[KickStarter] HandyCase เคสสำหรับ iPhone และ iPad ที่ช่วยให้ควบคุมเครื่องผ่านทางด้านหลังได้

บางทีการเล่นเกมบนแท็บเล็ตที่มีขนาดหน้าจอใหญ่หน่อยนั้นก็เป็นเรื่องยากครับ เพราะการวางมือเพื่อการเล่นเกมอาจจะไม่สะดวกสบายมากพอเหมือนกับที่เล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยเหตุดังกล่าวนี้บริษัท HandScape

บางทีการเล่นเกมบนแท็บเล็ตที่มีขนาดหน้าจอใหญ่หน่อยนั้นก็เป็นเรื่องยากครับ เพราะการวางมือเพื่อการเล่นเกมอาจจะไม่สะดวกสบายมากพอเหมือนกับที่เล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยเหตุดังกล่าวนี้บริษัท HandScape เลยเห็นช่องทางในการผลิตอุปกรณ์สำหรับเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเล่นเกมบน iPhone และ iPad ด้วย HandyCase ที่รูปลักษณ์ภายนอกอาจจะไม่ได้ดูต่างจากเคสทั่วไปทว่าความพิเศษของมันก็คือจะช่วยให้คุณสามารถใช้ส่วนทางด้านหลังของเคส(หรือก็คือตัวเครื่องที่ใส่เคส) ในการบังคบใช้งานตัวเครื่องได้เหมือนทำผ่านทางหน้าจอครับ

HandyCase 600

Advertisement

ทั้งนี้ HandyCase นั้นได้ขึ้นเป็นโครงการร่วมทุนใน KickStarter ครับ โดยหากสนใจร่วมทุนนั้นราคาต่ำสุดที่คุณจะได้รับ HandyCase มาใช้งานด้วยก็คือ $99 หรือประมาณ 3,550 บาท พร้อมจัดส่งทั่วโลก ซึ่ง ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้เหลือเวลาร่วมทุนอยู่อีกประมาณ 37 วัน(ที่ยอดร่วมทุน $100,000 ซึ่งทำได้เกินครึ่งไปแล้ว) ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะร่วมทุนไหมลองไปดูคลิปนำเสนอวิธีการใช้งานของ HandyCase ดูครับว่าจะถูกใจคุณหรือไม่

หากดูแล้วท่านใดสนใจอยากได้ HandyCase มาไว้ใช้งานก็สามารถเข้าไปร่วมร่วมทุนได้ที่ KickStarter HandyCase เลยครับ(ราคาร่วมทุนที่ $99 นั้นจะประหยัดไปจากตอนวางจำหน่ายจริง $20 และทางบริษัทจะพร้อมส่ง HandyCase ให้กับคุณในช่วงเดือนเมษายนของปี 2016 เป็นต้นไปครับ)

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 15 เคสโทรศัพท์มือถือ ดีไซน์สวย คุ้มค่า ปกป้องตัวเครื่องได้ดี หาซื้อมาใช้งานได้ง่าย เคสมือถือ กลายเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ทที่มีความสำคัญกับเราไปแล้ว เพราะทุกวันนี้ สมาร์ทโฟนนั้น มีดีไซน์ที่เน้นหน้าจอเป็นหลัก ปุ่มน้อย อีกทั้งตัวเครื่องหลายๆ รุ่น ยังมีความบอบบาง เป็นรอยได้ง่าย การหาซื้อเคสมาสวมใส่ป้องกันตัวเครื่อง จึงเป็นกลายเป็นทางออก แถมยังได้ความสวยงาม สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเคสโทรศัพท์มือถือ...

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

PC News

บนเว็บไซต์ Kickstarter นั้นยังถือได้ว่าเป็นอีกเว็บหนึ่งสำหรับบริษัทอินดี้ใช้ในการร่วมทุนซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายๆ อย่างครับ ในวันนี้นั้นเราจะขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับ Exklim eX Core eGPU กล่องชิปกราฟิกภายนอกขนาดเล็กที่สุดในโลกแค่ฝ่ามือเท่านั้น (ถ้าเริ่มวางจำหน่ายจริง) แต่ประสิทธิภาพนั้นไม่ได้เล็กเหมือนกับขนาดตัวของมันเลยครับ Advertisement Exklim eX Core eGPU ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยบริษัท Exklim ซึ่งเป็นบริษัทที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในแคนาดาครับ eX Core นั้นใช้งานชิปกราฟิก GTX 1050(ซึ่งน่าจะเป็นชิปตัวที่ใช้บนโน๊ตบุ๊คไม่น่าใช่ตัวที่อยู่บน Desktop) บนบอร์ด...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราคงต้องยอมรับกันหล่ะครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีแต่จะหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นอาจจะตามมาด้วยปัญหาใหญ่อย่างเช่นการพกพาที่อาจจะไม่สะดวกเหมือนในสมัยก่อน ทว่าเมื่อคุณได้พบกับ Jelly แล้วนั้นความคิดของคุณจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ มาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Jelly นั้นจะเล็กได้ใจคุณไหม Advertisement Jelly นั้นมาพร้อมกับขนาดความสูงตัวเครื่องที่ 3.6 นิ้วและกว้างอยู่ที่ 1.7 นิ้ว โดยหน้าจอของ Jelly นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 2.45 นิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับขนาดเล็กแต่ทว่ามันก็สามารถใช้งานได้ไม่แพ้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ เลยหล่ะครับ ที่สำคัญที่สุดแล้วนั้น Jelly...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก