Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

พี่ใหญ่กลับมาแล้ว! Acer Predator โค้ดเนม Mustang , Challenger เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

มีข้อมูลผลทดสอบออกมาอีกหนึ่งชุดจาก Sisoftware เปิดเผยถึงข้อมูลสเปคของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คของ Acer ที่คาดว่าจะกลับมาทวง

มีข้อมูลผลทดสอบออกมาอีกหนึ่งชุดจาก Sisoftware เปิดเผยถึงข้อมูลสเปคของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คของ Acer ที่คาดว่าจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งภายใต้ชื่อ Predator ภายใต้โค้ดเนม Mustang , Challenger ที่เรียกได้ว่าน่าสนใจมากทีเดียว ยิ่งถ้าย้อนกลับไปดูในช่วงงาน Computex Taipei 2015 ที่ทาง Acer ก็ได้นำเจ้า Predator เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาโชว์ด้วยเช่นกัน

 

Advertisement

csm_pre15_1_dfc5ebf0b4

Acer Predator

ซึ่งในเบื้องต้น Acer Predator โค้ดเนม Mustang จะเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้ว ที่น่าจะได้แรงบรรดาลใจในการออกแบบและดีไซน์มาจากรถหรูสุดแรงอย่าง Ford ในรุ่น Mustang ส่วนอีกรุ่นที่จะเป็นรุ่นท็อปสุดเช่นกันอย่าง Acer Predator โค้ดเนม Challenger ที่จะเป็นเกมมิ่งโน้ตตัวแรงขนาด 17.3 นิ้ว ที่แน่นอนว่าได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก Dodge Challenger ที่แน่นอนว่าทั้งคู่ Acer Predator ก็ดุดันมากอย่างแน่นอนตามสไตล์ Muscle Car แบบอเมริกันแบบ Mustang และ Challenger นั่นเองละครับ

csm_pre15_4_fef8d465e9

csm_pre15_8_0e8a77dcde

การออกแบบเองเพื่อนๆ ที่ติดตามข่าวสารกันมาอย่างใกล้ชิดเชื่อได้เลยว่าคงเห็นผ่านหูผ่านตากันมาแล้วอย่างแน่นอน ที่จะเห็นได้ว่ามีการออกแบบมาสวยงามแบบเกมมิ่งมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชุดระบายความร้อนด้านหลังที่ชัดเจนว่าคล้ายคลึงกับ Mustang และ Challenger มาก ส่วนการออกแบบในภาพรวมก็ดุดันไม่แพ้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์อื่นเลยทีเดียว

 

csm_pre17_1_fd6fb5facb

csm_pre17_2_46c32a47aa

csm_pre17_6_1298b22a63

csm_pre17_7_e2bda3696e

Acer Predator Mustang , Challenger

ในแง่ของสเปค จากข้อมูลที่หลุดออกมาคาดว่า Acer Predator โค้ดเนม Mustang , Challenger  ที่น่าจะมาพร้อมสเปคสุดแรงดังนี้

  • หน้าจอแสดงผล 15.6-17.3 นิ้ว แบบด้าน
  • หน่วยประมวลผล Intel Core i5-6300M ไปจนถึง Intel Core i7-6700HQ ในตระกูล Gen 6 “Skylake”
  • แรมสูงสุด 32GB แบบ DDR4 บัส 2133MHz
  • กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 960M ไปจนถึง GeForce GTX 980M SLI
  • ระบบเน็ตเวิร์ค Killer e2400 Gigabit Ethernet
  • พร้อมรองรับพอร์ตเชื่อมต่ออย่าง Thunderbolt
  • ที่เก็บข้อมูล SSD ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อ Raid ได้

ทั้งในแง่ของการออกแบบและสเปคจัดว่าน่าสนใจมากทีเดียวเลยใช่ไหมละครับกับ Acer Predator โค้ดเนม Mustang , Challenger ทั้งสองรุ่น อย่างไรก็ตามข้อมูลข้างต้นดังกล่าวยังไม่ใช่ตัวไฟนอลที่จะวางขายจริงๆ ในท้องตลาดครับ ซึ่งการดีไซน์ และสเปคในบางส่วนอาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้ครับ แต่เชื่อได้เลยว่าน่าจะไม่หนีไปกว่านี้มากมายนัก อย่างไรก็ดีถ้าถามผมว่าราคาจะเท่าไรบ้างนั้น ให้วิเคราะห์คร่าวทั้ง Acer Predator โค้ดเนม Mustang , Challenger  น่าจะเปิดราคาตัวล่างสุดอยู่ที่ราวๆ 35,xxx บาท ส่วนตัวท็อปสุดน่าจะหลักแสนได้เลยละครับ ส่วนวันเวลาวางจำหน่ายนั้นเชื่อว่าน่าจะเข้ามาในช่วงต้นปีหน้าครับผม

ภาพจาก : Notebookcheck , ข้อมูลจาก : sisoftware

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก