Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

STREK เปิดโกดัง จัดงาน Clearance ลดราคาสูงถึง 50% ต้นเดือนหน้าเก็บสตางค์รอได้เลย

เอาข่าวงานลดราคามากฝากเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC กันเหมือนเช่นเคยกับในคราวนี้ที่ทาง STREK เปิดโกดัง

เอาข่าวงานลดราคามากฝากเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC กันเหมือนเช่นเคยกับในคราวนี้ที่ทาง STREK เปิดโกดัง จัดงาน Clearance ลดราคาสูงถึง 50% ต้นเดือนหน้า ในช่วงวันที่ 3-9 กันยายน 2015 นี้ ณ ซอย สุคนธสวัสดิ์ 28

 

Advertisement

IMG_0426 IMG_0427

 

 

ซึ่งภายในงานก็จะมีสินค้าและอุปกรณ์ไอทีต่างๆ มากมายจากแบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น AMD , Apple , BIOSTAR , Cooler Master , GIGABYTE , HIS , INNO3D , KINGMAX , MSI , SAMSUNG , SAPPHIRE , SEAGATE , TEAM มาลดราคากันสูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว โดยรายละเอียดยังมีไม่มากนักถ้าได้ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไรทางทีมงาน NBS จะมารายงานให้ทราบทันที

ที่มา : extremepc

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ต่อเนื่่องกันยาวๆ กับบทความ “ Connect Life 2016” ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ทีมงาน NotebookSPEC เดินชิวๆ สำรวจโซน Clearance ของ Advice...

COMMART

ทีมงาน NotebookSPEC โดยผม ADBIG เปลี่ยนบรรยากาศพาเพื่อนสมาชิกมาเดินชิวๆ สำรวจโซน Clearance บูธ Speed

Notebook News

นอกเหนือจากมือถือแล้ว ทาง Acer ยังนำผลิตภัทฑ์อื่นๆ อย่าง แท็บเล็ต Windows และโน๊ตบุ๊ค มาลดราคากันแบบ Clearance พิเศษสุดๆ ด้วย ใครไปงาน TME 2016 ก็ไปลองเดินดูได้เลยที่โซน C

Other News

ต่อเนื่องกันอีกหนึ่งบทความที่ทีมงาน NotebookSPEC พาเพื่อนสมาชิกมาสำรวจราคาสมาร์ทโฟนกันอีกรอบนึงในงาน ในงาน TME 2016 หรือ Thailand Mobile Expo 2016 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 14 กุมภาพันธ์ 2559

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก