Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Mojang ดึงตัว Rob McElhenney เป็นผู้กำกับ Minecraft ฉบับภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจาก Mojang ได้ประกาศว่าจะนำเกม Minecraft มาทำเป็นภาพยนตร์เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดได้มีความคืบหน้าออกมาว่าตอนนี้พวกเขาได้ Rob McElhenney มาเป็นผู้กำกับแล้วครับ

หลังจาก Mojang ได้ประกาศว่าจะนำเกม Minecraft มาทำเป็นภาพยนตร์เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดได้มีความคืบหน้าออกมาว่าตอนนี้พวกเขาได้ Rob McElhenney มาเป็นผู้กำกับแล้วครับ

Photo-Jul-13-10-47-22-1024x677

Advertisement

จากประกาศของ Mojang ใน Blog ได้บอกว่าพวกเขาและ Warner Bros. ที่เป็นพันธมิตรร่วมได้ทำการจ้าง Rob McElhenney นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือมาเป็นผู้กำกับ Minecraft ฉบับภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกันนี้ McElhenney (กลาง) ยังได้ถ่ายรูปคู่กับ Vu Bui ซีอีโอของ Mojang (ขวา) เพื่อยืนยันว่าเขาจะนั่งแท่นผู้กำกับแน่นอน

rob

McElhenney มีผลงานที่โดดเด่นคือ Tv ซีรี่ส์เรื่อง It’s Always Sunny in Philadelphia ที่เขาเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับไปในตัวรวมไปถึงเขายังได้เป็นนักแสดงในซีรี่ส์เรื่อง Lost อีกด้วย

นอกจากนี้ McElhenney ยังได้บอกใบ้ใน Twitter ว่าเขาจะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ดูแตกต่างและสวยงามอีกด้วยแต่ทในส่วนของเนื้อเรื่องและนักแสดงคนอื่นนั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผย ก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับว่าทิศทางของภาพยนตร์ที่ทำจากเกมนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปแต่รู้สึกได้ว่ามันมีความน่าสนใจมากทีเดียวครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Minecraft เฉลิมฉลองลองครบรอบ ที่เปิดเกมให้เล่นมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว เปิดให้เล่นกันไปเลยฟรีๆ แบบโลกยุคสมัยเปิดให้บริการใหม่ๆ

GAMING ZONE

การจับมือร่วมกันให้เล่นเกมออนไลน์ผ่านทางเครื่องคอนโซลแบบข้ามแพลตฟอร์มนั้นไม่ค่อยจะมีให้เราได้เห็นกันบ่อยมากเท่าไรครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเกมที่เป็นจุดเด่นของคอนโซลเครื่องใดเครื่องหนึ่งแล้วการที่จำปล่อยให้ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์ด้วยกันบนคนละแพลตฟอร์ม

Other News

หากพูดถึง Minecraft หลายคนคงจะนึกถึงเกมที่มีภาพเป็น Pixel 8 บิต ที่ให้อิสระกับผู้เล่น ในการนำเนินเรื่องราวของตนเอง เช่น สร้างบ้าน ล่ามอนสเตอร์ และ อีกมากมาย จนในที่สุดก็ได้มีโหมดเนื้อเรื่องออกมาให้เราเล่นกันบน Steam มาคราวนี้ทาง Netflix ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์

Microsoft News

ดูเหมือนว่าทาง Microsoft ในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานี้นั้นจะมีโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับความสามารถอัจฉริยะหลายโครงการเลยทีเดียวครับ ล่าสุดนั้นทาง Microsoft ได้ทำการเปิดเผยโครงการ "Project Zanzibar" ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาเสื่ออัจฉริยะที่สามารถผสมผสาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก