Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Kickstarter] เกม Shenmue 3 ปิดการระดมเงินทุนเรียบร้อยแล้วซึ่งรวมเป็นจำนวนเงินกว่า $6 ล้าน

เกม Shenmue 3 ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจบริจาคเงินเพื่อพัฒนาเกมบน Kickstarter ไปไม่นานนักจนกระทั่งวันนี้ได้มีรายงานแจ้งว่ายอดจำนวนเงินที่บริจาคทั้งหมดตั้งแต่วันที่เปิดระดมทุนรวมแล้วเป็นเงิน 6.3 ล้านเหรียญหรือประมาณ 215 ล้านบาท

เกม Shenmue 3 ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจบริจาคเงินเพื่อพัฒนาเกมบน Kickstarter ไปไม่นานนักจนกระทั่งวันนี้ได้มีรายงานแจ้งว่ายอดจำนวนเงินที่บริจาคทั้งหมดตั้งแต่วันที่เปิดระดมทุนรวมแล้วเป็นเงิน 6.3 ล้านเหรียญหรือประมาณ 215 ล้านบาท

shenmue_3

Advertisement

เหตุนี้จึงทำให้โปรเจ็คเกมดังกล่าวได้รับการบันทึกว่าเป็นเกมที่มียอดจำนวนเงินการบริจาคสูงที่สุดและยังเป็นโปรเจ็คเกมที่มียอดบริจาคถึง 2 ล้านเหรียญได้เร็วที่สุดซึ่งได้ทำเวลาเพียง 9 ชั่วโมงนับตั้งแต่เปิดให้บริจาค

ถือว่าเป็นข่าวดีมาก ๆ เลยนะครับที่เราจะได้เห็นเกมในตำนานเกมนี้เป็นรูปเป็นร่างเร็วขึ้น โดย Shenmue 3 เป็นเกมแนว Action-RPG ที่เล่าถึง Ryo เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ได้บังเอิญเห็นพ่อของเขาถูกสังหารไปต่อหน้าต่อตาโดย Landi จึงทำให้ Ryo ต้องออกเดินทางตามหา Landi เพื่อล้างแค้นให้จงได้

เกม Shenmue 3 จะวางจำหน่ายบน PC และ PlayStation 4 ภายในปี 2017 แต่ในส่วนของกล่องเกมที่จำหน่ายเฉพาะเวอร์ชั่น PlayStation 4 นั้นทางผู้พัฒนายังไม่มีการเผยโฉมตัวกล่องอย่างเป็นทางการซึ่งก็ต้องอดใจรอกันซักหน่อยครับไม่นานเกินรอแน่นอน

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก