Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เผยโฉมหน้าปกกล่องเกม Metal Gear Solid 5: The Phantom Painโดยไร้ชื่อ Hideo Kojima

ล่าสุดทาง Konami ได้เผยโฉมหน้าปกกล่องเกม Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ใหม่ออกมาแล้วและมีสิ่งที่เปลี่ยนไปจากภาคก่อนๆนั่นคือไม่มีชื่อของผู้สร้าง Hideo Kojima แปะอยู่บนหน้าปกเกมอีกต่อไป

ล่าสุดทาง Konami ได้เผยโฉมหน้าปกกล่องเกม Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ใหม่ออกมาแล้วและมีสิ่งที่เปลี่ยนไปจากภาคก่อนๆนั่นคือไม่มีชื่อของผู้สร้าง Hideo Kojima แปะอยู่บนหน้าปกเกมอีกต่อไป 

mgs_5_cover_minus_kojima_website

Advertisement

จากรายงานของ NeoGAF รายงานว่าหน้าปกของเกม Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ทั้งในเวอร์ชั่นธรรมดาและเวอร์ชั่น Day One editions จะไม่มีชื่อ “A Hideo Kojima Game” อีกต่อไปแล้ว

เหตุการณ์ที่ไม่มีชื่อของผู้สร้าง Metal Gear Solid อยู่บนหน้าปกเกมนั้นต้องย้อนไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่คุณ Hideo Kojima ได้ประกาศลาออกจาก Konami และบอกว่าจะทำซีรี่ส์ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain เป็นภาคสุดท้ายแต่ทาง Konami แย้งว่า Metal Gear Solid จะต้องมีภาคต่อจึงเกิดข่าวลือที่ว่าสาเหตุการลาออกของคุณ Kojima เป็นเพราะ Konami กดดันให้ออกแต่หลังจากนั้นไม่นาน Konami ก็ได้ทำการลบชื่อของคุณ Kojima ออกจากรายชื่อตำแหน่งด้วย จนกระทั่งล่าสุดเมื่อหน้าปกเกมก็ได้ถูกลบชื่อของผู้สร้างคนดังกล่าวด้วยเช่นกัน

dD5A5xDCfnAh.878x0.Z-Z96KYq

19674149725_8044613534_o

จากเหตุการณ์นี้ก็คงเป็นไปตามคาดของหลาย ๆ คนแต่โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าการลบชื่อเขาออกไปทั้งที่มีส่วนร่วมในการสร้างเกมภาคนี้ด้วยดูจะเป็นการไม่ให้เกียรติเท่าไหร่นัก แต่อย่างไรก็ตามชื่อของคุณ Kojima จะยังคงอยู่ในเซ็ต Metal Gear Solid Legacy Collection

Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain จะเปิดให้ทดลองเล่นครั้งแรกในงาน gamescom ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศเยอรมันนี วันที่ 5-9 สิงหาคมนี้ ส่วนวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นวันที่ 1 กันยายน 2015 บนเครื่อง PlayStation 4 , PlayStation 3 , Xbox 360 , Xbox One และเวอร์ชั่น PC จะวางจำหน่ายวันที่ 15 กันยายนครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก