Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

กลุ่มนักวิ่ง Parkour ทำเจ๋งด้วยการสร้างหนังสั้น Assassin’s Creed: Syndicate ในฉบับคนแสดงจริง

รูปแบบการเล่นของ Assassin’s Creed ในทุกๆภาคมักจะเกี่ยวกับการปีนป่ายตะกายไปตามตึกรามบ้านช่องเพื่อหลบหนีหรือไล่ล่าศัตรู แต่จะเป็นอย่างไรถ้าหากการปีนป่ายในเกมเหล่านั้นได้ถูกทำให้มีชีวิตจริงๆ

รูปแบบการเล่นของ Assassin’s Creed ในทุกๆภาคมักจะเกี่ยวกับการปีนป่ายตะกายไปตามตึกรามบ้านช่องเพื่อหลบหนีหรือไล่ล่าศัตรู แต่จะเป็นอย่างไรถ้าหากการปีนป่ายในเกมเหล่านั้นได้ถูกทำให้มีชีวิตจริงๆโดยกลุ่มนักวิ่ง Parkour ชาวฝรั่งเศสที่ได้นำศิลปะการวิ่งแบบ Parkour มาผสมผสานกับเกมภาคล่าสุดของ Ubisoft อย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จนได้คลิปวีดีโอแอ็คชั่นไล่ล่าสุดมันส์ท่ามกลางเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ

maxresdefault (7)

Advertisement

กลุ่มนักวิ่งนี้มีนามแฝงว่า devinsupertramp ได้ทำการอัปโหลดคลิปวีดีโอและเผยแพร่ลงบน Youtube ไปไม่นาน ซึ่งภายในคลิปวีดีโอจะอิงเรื่องราวภายในเกม Assassin’s Creed: Syndicate ที่เล่าถึงความขัดแย้งของกลุ่มผู้มีอิทธิพล 2 ฝ่ายอันได้แก่ชนชั้นแรงงานและฝ่ายเทมพลาร์และเมื่อสมาชิกในกลุ่มฝั่งชนชั้นแรงงานคนหนึ่งถูกสังหารการไล่ล่าของทั้งสองฝ่ายก็เริ่มต้นขึ้น

ภายในคลิปวีดีโอ 3 นาทีกว่านี้ก็จะเผยฉากวิ่งผาดโผนที่มีทั้งกระโดดข้ามตึก , ตีลังกากลับหลัง , ปีนตึกด้วยมือเปล่า ถึงแม้ว่าฉากหลังจะเป็นเมืองลอนดอนในยุคปัจจุบันที่ไม่ค่อยจะเข้ากันกับเครื่องแต่งกายของพวกเขาสักเท่าไหร่แต่ก็ไม่ทำให้ความสนุกลดน้อยลงไปเลย ยิ่งไปกว่านั้นฉากไคลแม๊กซ์ในช่วงท้ายที่เป็นการตะลุมบอนก็ทำได้เจ๋งจนต้องยกนิ้วให้เลยและคลิปวีดีโอดังกล่าวยังสามารถรองรับความคมชัดในระดับ 2160p หรือ 4K ได้ครับ

นอกจากนี้พวกเขาก็ยังปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้ชมกันอีกด้วยที่ดูแล้วต้องทึ่งในความสามารถของพวกเขามากๆเลยครับ

แต่ถ้าหากเพื่อนๆสนใจผลงานมันส์ๆแบบนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ในแชนแนล devinsupertramp ส่วนตัวเกม Assassin’s Creed: Syndicate นั้นจะวางจำหน่ายวันที่  23 ตุลาคม 2015 นี้บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

par

par2

par3

par4

par5

par6

ที่มา : ubergizmo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Game News

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

Game News

ในงาน Gamescom 2018 ทาง Ubisoft บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีการพัฒนาเกม Assassin's Creed ภาคใหม่เกิดขึ้นในปี 2019 เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก