Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Ascenti Resources เปิดตัวการ์ดจอ “GALAX GTX980 Ti HOF” และ “GALAX GTX980 Ti HOF LN2”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบรนด์ “GALAX ปล่อยกราฟิกการ์ด Series 900 ใหม่ “GALAX GTX980 Ti HOF” และ “GALAX GTX980 Ti HOF LN2”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบรนด์ “GALAX ปล่อยกราฟิกการ์ด Series 900 ใหม่ “GALAX GTX980 Ti HOF” และ “GALAX GTX980 Ti HOF LN2” สุดยอดแห่งกราฟิกการ์ดที่เหล่านัก Overclocking ชื่อดังทั่วโลก ยอมรับและเลือกใช้ ด้วยขุมพลัง GPU สถาปัตยกรรม Maxwell™ ในชิป GM200-310 ที่สามารถ Overclock ได้อย่างไร้ขีดจำกัด จึงทำให้กราฟิกการ์ด HOF ได้ถูกบันทึกสถิติโลก จากการทำลายสถิติ Overclocking ในการแข่งขันระดับโลกล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมาอีกด้วย

ข่าว_Galax_980ti_Ln

Advertisement

กราฟิกการ์ด “GALAX GTX980 Ti HOF” มี CUDA Cores 2,816unit, RAM 6GB Memory 384bit GDDR5 Base Clock 1,190MHz Boost Clock 1,291MHz และมี Port Output DVI-I, HDMI 2.0, 3 x DP 1.2 และมีช่อง Pin จ่ายไฟ 2 พอร์ต คือ 8+8 ขาและ “GALAX GTX980 Ti HOF LN2” มี CUDA Cores 2,816unit, RAM 6GB Memory 384bit GDDR5 Base Clock 1,203MHz Boost Clock 1,304 MHz และมี Port Output DVI-I, HDMI 2.0, 3 x DP 1.2 และมีช่อง Pin จ่ายไฟ 3 พอร์ต คือ 8+8+8 ขา สำหรับทั้งสองรุ่นใช้ระบบความร้อนแบบ Superior Cooling Solution ที่มีพัดลมระบายความร้อนจำนวน 3 ใบ แบบโปร่งใสสีดำ ช่วยให้ระบายความร้อนได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ของ PCB ตามแบบฉบับของ HOF นอกจากนี้ยังใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมในผลิต Heatsink ดังนี้

  • – Triple fan cooling พัดลมมากสุดถึง 3 ใบพัดสีดำโปร่งใสที่มีความคงทน พร้อมทั้งระบายความร้อนได้อย่างไร้ขีดจำกัด และทำงานด้วยความเงียบสนิทไร้ปัญหาเสียงรบกวน
  • Heat pipes ทองแดงชุบนิกเกิลที่ถ่ายเทความร้อนได้ดี พร้อมให้คุณมั่นใจในขณะกราฟิกการ์ดทำงานสูงสุด
  • MOSFET cooling ควบคุมสัญญาณไฟฟ้าในการระบายความร้อนโดยการใช้พื้นผิวสัมผัสระบายความร้อนที่มีขนาดใหญ่ เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้อย่างไร้ขีดจำกัด
  • Nickel Plated Copper Base ผิวสัมผัส GPU ทองแดงชุบนิกเกิล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน และป้องกันการเกิดออกซิเดชัน

พิเศษสุดๆในรุ่น “GALAX GTX980 Ti HOF LN2” จะเป็นรุ่น Limited Edition โดยจะมีการสกรีน Laser Print Name ลงบน back plate ที่สามารถลงตัวอักษรได้สูงสุดถึง 15 ตัวอักษร (รวมเว้นวรรค) โดยให้ท่านผู้ที่สนใจสามารถเปิดจองกราฟิกการ์ด“GALAX GTX980 Ti HOF LN2” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะปิดรับการจองในวันที่ 9 กรกฎาคม 2558

นอกจากนี้สำหรับท่านที่ซื้อ GTX980 Ti รับทันที GAME Batman™ : Arkham Knight ฟรี!! จากประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น! เหล่าสาวกเกมส์ชาว NVIDIA จึงไม่ควรพลาด สามารถสามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

Ascenti


http://www.facebook.com/Ascenti.Resources
https://www.facebook.com/GALAXThai
http://galax.net/GLOBAL/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การ์ดจอคือหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่สำคัญ โดยเฉพาะกับเกมเมอร์ และผู้ที่ต้องการใช้พลังประมวลผลจากการ์ดจอที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานเฉพาะทางได้ดี แต่ตัวของการ์ดจอเองก็มีออกมาหลากหลากรุ่น หลายสเปคจากผู้ผลิตรายต่าง ๆ ทำให้ในการเสนอขายก็จะเต็มไปด้วยคำศัพท์เชิงเทคนิคมากมาย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่า 20 คำที่เรามักเจอในการบอกสเปคจะมีอะไรบ้าง จะได้เลือกซื้อการ์ดจอได้ตรงความต้องการที่สุด แบบเหมาะสมกับงบประมาณที่มีในกระเป๋า และถ้าอยากจะตั้งค่าการ์ดจอให้เล่นเกมไหลลื่นได้มากกว่าเดิมไปที่นี่ได้เลย 20 คำศัพท์เลือกซื้อการ์ดจอ Clock OC GDDR / Gig (กิ๊ก) / Bit PCIe...

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

CONTENT

ชื่อแบรนด์ใหญ่ ๆ ในวงการการ์ดจอคอมพิวเตอร์ สองชื่อแรกที่มักจะอยู่ในความคิดของลูกค้ามาอย่างยาวนานก็คือ NVIDIA และ ATI ที่แข่งกันมาแบบสูสีมาอย่างยาวนาน ผลัดกันนำ ผลัดกันตามทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความคุ้มค่ากันอยู่เป็นช่วง ๆ และหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือการที่ AMD เข้าซื้อกิจการของ ATI ทำให้กลายเป็นยุคของการต่อสู้อย่างเต็มตัวระหว่างชื่อ NVIDIA และ AMD มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในแต่ละช่วงก็จะมี GPU AMD รวมถึงการ์ดจอ...

CONTENT

Intel Arc A Desktop Series กราฟิกชิปสุดแจ๋มเน้นราคาประหยัดแต่ประสิทธิภาพสูงวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการหลายรุ่นแล้ว มาลองดูกันว่าแต่ละรุ่นนั้นจะเจ๋งมากน้อยแค่ไหน Intel Arc A Desktop Series กราฟิกการ์ดแบบแยกจากทาง Intel เริ่มวางจำหน่ายในบ้านเราหลายรุ่นแล้ว ที่สำคัญนั้นราคาก็ไม่แพงอีกด้วยต่างหาก ตัวกราฟิกการ์ดใช้ชิปเซ็ทสถาปัตยกรรม Intel Arc ที่บอกได้เลยว่าพกเอามาทั้งสเปคที่เหลือเชื่อพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ แบบจัดเต็มเรียกได้ว่างานนี้เจ้าตลาดอย่าง NVIDIA และ AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก