Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

อัดคลิปวีดีโอการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วย Game Recorder+ จาก Samsung กันดีกว่า

ควันหลงจากงาน E3 2015 ที่พึ่งจัดไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาครับ โดยเราจะเห็นได้ครับว่าในปัจจุบันนี้นั้นการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเราๆ ท่านๆ กันมากขึ้น

ควันหลงจากงาน E3 2015 ที่พึ่งจัดไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาครับ โดยเราจะเห็นได้ครับว่าในปัจจุบันนี้นั้นการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเราๆ ท่านๆ กันมากขึ้น (จนค่ายเกมใหญ่ๆ หลายๆ ค่ายต่างก็ประกาศทำเกมลงสมาร์ทโฟนกันให้ยกใหญ่) สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นบางคนอาจจะชื่นชอบก็คือการได้อัดคลิปช่วงที่ตัวเองกำลังเล่นเกมไว้ ทั้งอาจจะเพื่อเอาไว้ใช้ศึกษาข้อผิดพลาดเพื่อทำการแก้ไขในการเล่นครั้งต่อไป หรือจะเอาไว้ใช้ในการแบ่งปันขึ้นสู่ Social Media ฯลฯ ทำให้แอปพลิเคชันสำหรับการอัดคลิปหน้าจอนั้นมีออกมาอย่างหลอกหลายเลยทีเดียวครับ

samsung Game Recorder+ 600 01

Advertisement

ล่าสุดในงาน E3 ที่ผ่านมาเจ้าของผู้ครองตำแหน่งส่วนแบ่งอันดับหนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนก็ได้ทำการเปิดตัวแอปพลิเคชันสำหรับการอัดคลิปการเล่นเกมโดยเฉพาะของตัวเองที่มีชื่อว่า Game Recorder+ ออกมาครับ โดยแอปพลิเคชันตัวนี้นั้นสามารถที่จะทำการโหลดได้ทั้งผ่านทาง Google Play หรือ Galaxy App Store

จุดเด่นของแอปพลิเคชัน Game Recorder+ ก็คือการใช้ UI ในรูปแบบของ “floating” ที่ลอยอยู่บนเหนือเกมทำให้ใช้งานได้ง่าย ที่สำคัญที่สุดก็คือคุณไม่จำเป็นจะต้องทำการ root เครื่องเพื่อใช้แอปพลิเคชันนี้แต่อย่างใดอีกด้วยครับ ตัวแอปพลิเคชัน Game Recorder+ จะมีฟีเจอร์เด่นๆ ดังต่อไปนี้ครับ

  • Game Recorder+ can record any games up to full HD 1080p resolution.
  • Users can trim the video after recording.
  • Users can use the front-facing camera and built-in microphone to record their commentary over the game audio. Users can also upload a profile photo to disable the front camera when recording. The size of the profile image is adjustable.
  • Touch interactions can be recorded.
  • Users can upload their videos directly to YouTube. For countries with no access to YouTube, such as China, users can save their videos to a gallery and upload them to other platforms.
  • Galaxy S6 and S6 edge users can record noise-free gaming audio, which disables the microphone.
  • Every game can be optimized using “Game Boost,” which maximizes memory usage.
  • Available on smart devices powered by Android 4.1~5.0 (Jelly Bean, KitKat, Lollipop)

samsung Game Recorder+ 600 02

สำหรับเครื่องที่จะรองรับแอปพลิเคชัน Game Recorder+ นั้นจะประกอบไปด้วย Galaxy S6, S6 edge, Galaxy S5, Note 4, S4, Note 3 และ Note 2 โดยสามารถโหลดใช้งานได้ 161 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียวครับ

ที่มา : global.samsungtomorrow.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก