Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ผู้พัฒนา Dead or Alive 5 Last Round เผยว่าโหมด Online Multiplayer จะถูกเลื่อนออกไปอีก

Team Ninja ผู้พัฒนาเกมต่อสู้ Dead or Alive 5: Last Round ได้ออกมาประกาศวันนี้ว่าตัวเกมในโหมด Online Multiplayer ของเวอร์ชั่น PC ที่จะมีการอัพเดทเข้ามาในเดือนมิถุนายนจะถูกเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากพวกเขาพบปัญหาสำคัญภายในเกมหลังจากที่ทดสอบในช่วง Beta

Team Ninja ผู้พัฒนาเกมต่อสู้ Dead or Alive 5: Last Round ได้ออกมาประกาศวันนี้ว่าตัวเกมในโหมด Online Multiplayer ของเวอร์ชั่น PC ที่จะมีการอัพเดทเข้ามาในเดือนมิถุนายนจะถูกเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากพวกเขาพบปัญหาสำคัญภายในเกมหลังจากที่ทดสอบในช่วง Beta

Dead-or-Alive-5-Last-Round

Advertisement

Dead or Alive 5: Last Round เวอร์ชั่น PC ได้เปิดให้เล่นไปแล้วบน Steam เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแต่ยังไม่มีโหมด Online Multiplayer ซึ่งทางผู้พัฒนาได้บอกไปก่อนหน้านี้ว่าจะอัพเดทเพิ่มเติมภายในเดือนมิถุนายนจนกระทั่งวันนี้พวกเขาได้ขอเลื่อนการอัพเดทนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

“กำหนดการเดิมเราจะอัพเดทโหมด Multiplayer ในเดือนมิถุนายน” Team Ninja กล่าว

“อย่างไรก็ตามเราได้พบปัญหาใหญ่มากมายภายในเกมในระหว่างการทดสอบ ทางเราจึงขออภัยที่ประกาศเลื่อนการอัพเดทในช่วงนาทีสุดท้ายและพวกเราจะรีบพัฒนาแก้ไขให้เร็วที่สุดโดยสามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมได้ครับ”

doa5_last_round_pc.0.0

ทั้งนี้ทีมงานก็ไม่ได้บอกว่าปัญหาดังกล่าวนั้นคืออะไรแต่รวมแล้ว Dead or Alive 5: Last Round ในตอนนี้ก็ยังคงเล่นแบบ Offline กันไปก่อนนะครับ ส่วนจะมีการอัพเดทเพิ่มเติมวันไหนจะรีบแจ้งข่าวมาให้เพื่อนๆทราบทันทีครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก