Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อัสซุส แนะนำ โน๊ตบุ๊ครุ่น UX 50V รูปโฉมบางเบา ดีไซน์เฉียบ ประสานคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพ

ASUS โน๊ตบุ๊ค รุ่น UX 50V หนึ่งในตระกูล U Series โดดเด่นด้านการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ของผีเสื้อ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูนุ่มนวลและบางเบาเสมือนผีเสื้อที่กำลังบิน

Advertisement

ASUS UX50 open 1

แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกหรูหราด้วยสีดำเปียโนที่มีความวาววับเงางาม เสริมลวดลายสะดุดตา ด้วย Glossy LCD Cover สะท้อนแสงระยิบระยับบนฝาครอบโน๊ตบุ๊ค หน้าจอกว้างพิเศษถึง 15.6 นิ้ว แต่น้ำหนักเพียง 2.56 กิโลกรัม มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI Light ทำหน้าที่ตรวจสอบความสว่างของสภาพแวดล้อมเพื่อปรับความสว่างของหน้าจอได้โดยอัตโนมัติ พร้อมแป้นพิมพ์แบบ ชิคเคล็ทคีย์บอร์ด (Chiclet Keyboard) ที่มีแสงสว่างออกมาจากแป้นพิมพ์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้แม้อยู่ในที่มืด และป้องกันการสะสมของฝุ่นละออง พร้อมปุ่มตัวเลขบนแป้นคีย์บอร์ด (Numeric Keyboard) เพื่อความสะดวกในการพิมพ์ตัวเลข มั่นใจยืนยันความทนทานได้ด้วยข้อเสนอรับประกันสินค้าถึง 2 ปี พร้อมประกันภัยเครื่อง 1 ปี

AsusUX50 Right Open120

โน๊ตบุ๊ค ASUS U Series ประเดิมรุ่นแรกให้คุณได้ลองสัมผัสแล้ววันนี้ ในราคา 39,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ที่ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสชั้นนำ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก