Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2015] Acer เปิดตัวโปรเจ็คเตอร์ 3 รุ่น ทั้งสำหรับความบันเทิงภายในบ้านและเพื่อห้องเรียน

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (2 มิถุนายน 2558) Acer แบรนด์ผู้ผลิตโปรเจ็คเตอร์อันดับ 3 ของโลก ประกาศเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ 3 รุ่น แบบความละเอียด 1080p Full HD ประกอบไปด้วยรุ่น V5700 และ H6518BD

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (2 มิถุนายน 2558) Acer แบรนด์ผู้ผลิตโปรเจ็คเตอร์อันดับ 3 ของโลก ประกาศเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ 3 รุ่น แบบความละเอียด 1080p Full HD ประกอบไปด้วยรุ่น V5700 และ H6518BD ที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับงานด้านความบันเทิงภายในบ้าน และรุ่น U5520B ที่เป็นรุ่นระยะฉายสั้นเป็นพิเศษ สำหรับการใช้ในพื้นที่จำกัดอย่างในห้องเรียน เครื่องทุกตัวใช้เทคโนโลยีเฉพาะของ Acer ColorBoost3D และ ColorSafe II เพื่อช่วยให้ได้ภาพที่สมจริงและสีสันเป็นธรรมชาติมากที่สุด

เครื่องโปรเจ็คเตอร์ทุกตัวนั้นรองรับกับมาตรฐาน MHL ดังนั้นอุปกรณ์พกพาอย่างมือถือหรือแท็บเล็ต ก็สามารถที่จะเชื่อมต่อเพื่อฉายภาพผ่านโปรเจ็คเตอร์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการฉายเพื่อเล่นเกม, ดูวิดีโอ หรือแม้แต่การนำเสนอ Presentation และยังสามารถนำเสนอในรูปแบบไร้สายได้ ผ่านอุปกรณ์ Wireless Dongle เสริม

Advertisement

 

Acer V7500 สร้างโรงภาพยนตร์ที่บ้านของคุณด้วย

Acer V7500 ได้รับการปรับแต่งและออกแบบมาเพื่อการเป็นเครื่องฉายภาพแบบโรงภาพยนตร์ สามารถแสดงสีสันช่วง sRGB ได้แบบ 100% มีเทคโนโลยี Acer ColorPurity ช่วยให้สร้างสีสันได้สด คม สวยงามในแบบที่เครื่องสำหรับความบันเทิงควรมี มาพร้อมกับวงล้อสี RGBRGB ที่เป็นเทคนิคการสร้างสีที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ค่าช่วงสีที่ทำได้กว้างมากกว่าเครื่องทั่วๆไป พร้อมทั้งยังลดการเกิดสีซ้อนเป็นรุ้ง ส่วนเทคโนโลยี LumiSesne+ ก็สามารถปรับแต่งตัวเองได้อย่างชาญฉลาด สำหรับภาพต่างๆที่มีการฉายออกมาในสภาวะแสงรบกวนรอบข้างที่แตกต่างกันกับภาพต้นฉบับที่ฉาย ตัวเครื่องรองรับ HDMI 3D สามารถฉายภาพหนัง Blu-ray 3 มิติได้ที่ความถี่ 144Hz 24p มีฟังชั่นการปรับค่ามุมทั้ง 4 ของจอให้ถูกต้องลดการเกิดความบิดเบี้ยว จึงสามารถฉายลงไปบนพื้นผิวที่โค้งหรือไม่ราบเรียบได้ ที่ตัวมีระบบการจัดเก็บสายมาให้ด้วย เพื่อลดความยุ่งเหยิงและรกตา ส่วนหลอดไฟนั้นก็สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10,000 ชั่วโมงจากการใช้โหมด ExtremeEco

Acer-V7500_nowat

Acer H6518BD สนุกสนานไปกับความบันเทิงภายในบ้าน

โปรเจ็คเตอร์ความสว่าง 3,200 ลูเมน Acer H6518BD พร้อมเทคโนโลยี LumiSense+ เพื่อการสร้างความบันเทิงภายในบ้านโดยเฉพาะ มีระบบการแปลงสัญญาณภาพแบบ 2D เป็น 3D โดยไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟท์แวร์ใดๆเลย รองรับกับการฉายภาพแบบไร้สายด้วย Dongle แยกพิเศษ ซึ่งสามารถต่อเก็บเอาไว้ภายในตัวเครื่องได้เลย โดยจำเป็นตองมีอะไรยืนออกมาให้เกะกะหรือรกสายตา ตัวเครื่องใส่ลำโพงมาให้ในตัว เพื่ออรรถรสความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ โดยไม่จำเป็นต้องไปหาลำโพงมาต่อเพิ่มเติมแต่อย่างใด หรือจะหาลำโพงระบบไร้สาย Bluetooth มาเชื่อมต่อเพิ่มเติมก็ยังได้เช่นกัน

Acer-H6518BD_nowat

Acer U5520B ภาพใหญ่เต็มตาในระยะใกล้

เครื่องฉายภาพโปรเจ็คเตอร์ในระยะใกล้ Acer U5520B สำหรับการนำเอาไปใช้ในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด สามารถฉายภาพได้ใหญ่ถึง 87 นิ้ว ในระยะจากพื้นผิวแค่ 35 เซนติเมตรเท่านั้น พร้อมรองรับการฉายภาพจากไฟล์ผ่านไดรฟ์ USB ที่เสียบต่อกับตัวเครื่องได้เลย และคุณครูที่ใช้สอน ก็ยังจะมีอุปกรณ์ช่วยอย่าง Acer Smart Pen เพื่อใช้เขียนหรือวาดเน้นข้อมูลต่างๆบนภาพที่ฉายได้ทันที พร้อมกับรีโมทไร้สายที่รองรับกันผู้ใช้งานถึง 2 คน สำหรับการโต้ตอบกันภายในห้องเรียน และเทคโนโลยี Acer ExtremeEco ไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้สามารถประหยัดไฟได้สูงเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ยืดอายุการใช้งานหลอดไฟส่องสว่างได้สูงสุดถึง 7,000 ชั่วโมง

Acer-U5520B_nowat

ช่วงเวลาจำหน่าย

เครื่องฉายภาพโปรเจ็คเตอร์ Acer V7500, H6518BD และ U5520B จะเริ่มจัดจำหน่ายช่วงไตรมาส 3 ของปี 2558 นี้ รายละเอียดสเป็กตัวเครื่องที่แน่นอน และราคา จะแตกต่างกันไปตามแต่ละภูมิภาค สามารถติดตามข้อมูลได้จากออฟฟิศ Acer ที่ใกล้ที่สุด หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก