Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2015] Acer เปิดตัว All-in-One PC ซีรีย์ Aspire Z ที่มาพร้อมความสดใหม่

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (28 พฤษภาคม 2558) Acer ประกาศเปิดตัว PC all-in-one ตระกูล Aspire Z รุ่นปรับปรุงใหม่สำหรับปี 2558 โดยเป็นรุ่น Aspire Z3-710 ขนาดหน้าจอ 23.8 นิ้ว

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (28 พฤษภาคม 2558) Acer ประกาศเปิดตัว PC all-in-one ตระกูล Aspire Z รุ่นปรับปรุงใหม่สำหรับปี 2558 โดยเป็นรุ่น Aspire Z3-710 ขนาดหน้าจอ 23.8 นิ้ว รองรับระบบสัมผัส multi-touch 10 จุด และรุ่น ZC-700 ขนาดหน้าจอ 19.5 นิ้ว ทั้งสองตัวมาพร้อมความละเอียดหน้าจอ Full HD (1920 x 1080 พิกเซล) ส่องสว่างด้วยหลอดไฟแบบ LED ตัวเครื่องมาพร้อมระบบ Windows 8.1 และรองรับการอัพเกรดเป็น Windows 10 ที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายฤดูร้อนนี้ด้วย

Advertisement

Acer-Aspire

สนุกสนานไปกับชีวิตพร้อมครอบครัวและเพื่อนฝูง

เครื่องตระกูล Aspire Z ตัวใหม่นี้ ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงครอบครัวและเพื่อนได้ง่ายๆ จากระบบ video call true-to-life จากกล้องเว็บแคมความะเอียด Full HD 1080p ที่ให้มาด้วย พร้อมกับลำโพง Acer TrueHarmony และเทคโนโลยีระบบเสียง Dolby Digital Plus Home Theater ให้คุณได้ยินเสียงที่ดังและคมชัด ส่วนไมโครโฟน 2 ตัวแบบดิจิตอลที่ติดตั้งมาด้วยในตัว ก็สามารถที่จะรับเสียงของเราได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะมีเสียงรบกวนบริเวณโดยรอบก็ตาม

เครื่องรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับการออกแบบกลไกสำหรับการปรับมุมองศาหน้าจอใหม่แบบ  silky-smooth ทำให้สามารถปรับมุมองศาก้มเงยได้ตั้งแต่ -5 องศา ไปจนถึง 25 องศา ได้อย่างนิ่มนวลโดยใช้เพียงแต่ 2 นิ้วเท่านั้น และการปรับมุมองศาที่ง่ายดีนี้ ก็ช่วยให้การปรับมุมกล้องสำหรับการถ่ายวิดีโอทำได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และสามารถปรับกลับไปยังมุมองศาที่สบายเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นได้เหมือนเดิม

unnamed (3)

ความบางสุดที่ให้แบบไม่มีกั๊ก

ตัว Aspire Z ใหม่ตั้งเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงเครื่อง PC รูปแบบเดิมๆที่ดูเทอะทะ จับเอาทุกสิ่งอย่างอัดรวมเข้ามาไว้ในโครงสร้างตัวเครื่องที่บางเพียง 36 มิลลิเมตร ภายในยังคงประกอบไปด้วยชิป Intel Core Pentium หรือ Celeron แรมที่ใส่ได้มากสุดถึง 8GB และฮาร์ดดิสก์สูงสุดที่ 2TB พร้อมกับไดรฟ์ DVS Super Multi

“เราหยิบเอาเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมมาใช้ในเครื่อง PC แบบ All-in-One ตัวใหม่ล่าสุดนี้ของ Acer” Gregory Bryant รองผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป Desktop Client Platforms ของ Intel กล่าว “แสดงให้เห็นว่าเครื่อง Desktop นั้น สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงประยุกต์ไปได้มากขนาดไหน ด้วยการออกแบบที่บางพร้อมกับประสบการณ์การใช้งานที่เยี่ยมยอดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของสิ่งที่สามารถเป็นไปได้”

ส่วนการเชื่อมต่อที่ต้องเข้าถึงบ่อยๆก็มีการจัดวางเอาไว้ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ควบคู่กับช่องอ่านการ์ด SD ที่ฐานของตัวเครื่องก็ยังมีช่องสำหรับการจัดวางสายต่างๆเพื่อไม่ให้ยุ่งเยิงดูเป็นระเบียบสะอาดสายตา เครื่อง Aspire Z รุ่นใหม่ยังมีฟีเจอร์ Acer BluelightShield มาให้ด้วย เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาเวลาที่มีการใช้งานนานๆ ด้วยการตัดแสงสีฟ้าออกจากหน้าจอ ที่ถือเป็นตัวการและสาเหตุ ทำให้ตัวเครื่องนี้ ไม่ใช่แค่ดูดีเท่านั้น แต่มันยังใช้งานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

unnamed (4)

ช่วงเวลาจำหน่าย

เครื่อง Acer Aspire Z รุ่นใหม่นี้ จะเริ่มจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2558 นี้ โดยสเป็กรายละเอียดตัวเครื่องจริงทั้งหมด ราคา และวันวางจำหน่ายที่แน่นอน จะแปรเปลี่ยนไปตามแต่ละภูมิภาค สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ออฟฟิศของ Acer ที่ใกล้ที่สุด หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก