Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GoPro Hero+ กล้อง Action Camera ตัวใหม่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสแต่ราคาไม่แรง

อุปกรณ์อีกประเภทที่ดูจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในระยะหลังมานี้ ก็คือกล้อง Action Camera สำหรับการนำเอาไปติดตามที่ต่างๆเพื่อการถ่ายภาพหรือวิดีโอ โดยส่วนมาก็จะเป็นการนำเอามาติดตามร่างกายของเรา

อุปกรณ์อีกประเภทที่ดูจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในระยะหลังมานี้ ก็คือกล้อง Action Camera สำหรับการนำเอาไปติดตามที่ต่างๆเพื่อการถ่ายภาพหรือวิดีโอ โดยส่วนมาก็จะเป็นการนำเอามาติดตามร่างกายของเรา หรือกับอุปกรณ์กีฬาประเภทต่างๆ เพื่อนำเสนอภาพให้เพื่อนๆหรือคนในครอบของเราได้ดูช่วงที่เราได้ทำกิจกรรมเหล่านั้นนั่นเอง

GOPro_plus_featured-520x260

Advertisement

ผู้นำในตลาดนี้ก็ไม่ใช่ใคร GoPro ที่หลายคนน่าจะรู้จักชื่อกันเป็นอย่างดีนั่นเอง ล่าสุดนี้ ก็ได้มีการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ออกมาเสริมทัพกันอีกแล้ว กับ Hero+ ที่ใส่ฟีเจอร์เหมือนกับกล้องรุ่นใหญ่ๆของตัวเองมาให้หลายอย่างทีเดียว จุดเด่นอันแรกที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยนั้น ก็คือหน้าจอแบบสัมผัสด้านหลังตัวเครื่อง ที่ผ่านมา กล้อง GoPro ตัวแรกที่ให้หน้าจอมาด้วยในตัวคือ Hero4 Silver รุ่นเดียวเท่านั้น ซึ่งราคาก็เปิดตัวออกมาที่หมื่นกลางๆ แต่กับกล้อง Hero+ รุ่นนี้ เปิดตัวออกมาที่ราคา $300 (10,xxx บาท) เท่านั้นเอง

และยังไม่หมด มันยังมาพร้อมกับระบบ Wi-Fi/Bluetooth สำหรับการเชื่อมต่อกับมือถือเพื่อดูภาพและโอนถ่ายรูปหรือวิดีโอลงมือถือได้เลยด้วย ส่วนความละเอียดในการถ่าย ก็สามารถทำได้ถึงระดับ Full HD 1080p ที่ความเร็ว 60fps ส่วนภาพนิ่งนั้น สามารถถ่ายได้ที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมวางจำหน่ายในอเมริกาวันที่ 16 มิถุนายน นี้ ส่วนในบ้านเรานั้น รอกันอีกหน่อยนะ แต่ก็อาจจะไม่ต้องรอกันนานมาก เพราะในบ้านเราก็ถือว่าขายดีพอควรทีเดียว

ที่มา: The Next Web

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

Accessories review

SJCAM C300 กล้องแอ็คชั่น 4K กันสั่น พร้อมลุยทุกที่ แบต 2 ก้อนหน้าจอ Dual screen มุมกว้างสะใจ SJCAM C300 กล้องแอ็คชั่น ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นจุใจ เหมาะกับสายลุย เหล่าเอ็กซ์สตรีม และนักผจญภัยที่ชอบความท้าทาย ด้วยกล้องมุมกว้าง 154 องศา ดีไซน์สวยจับกระชับมือ พร้อมหน้าจอ...

IT NEWS

GoPro บริษัทผู้ผลิตกล้องแบบ Action Cam ที่ครองใจผู้ใช้งานขาลุยมาตั้งแต่ปี 2009 นั้น ล่าสุดได้ออกมาประกาศความสำเร็จของบริษัทประจำปี 2020 ว่าจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นทางบริษัทสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายกล้อง GoPro ได้ทั้งหมดทะลุ 40 ล้านเครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว GoPro กับยอดจำหน่ายมากกว่า 40 ล้านเครื่อง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันกระแสความนิยมการใช้งานกล้องจริงๆ นั้นจะลดลงเนื่องจากผู้ใช้หันไปใช้งานกล้องที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนมากขึ้น ทว่าก็ไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่า GoPro นั้นสร้างความแตกต่างให้กับกล้องของตัวเองกับการเป็น ActionCam...

Buyer's Guide

ชี้เป้าแต่ของไอที งานนี้เห็นแล้วก็อดไม่ได้ ใครกำลังเล็งๆ GoPro เอาไว้ แต่ยังไม่ตัดใจซื้อราคาเกือบ 15,000 บาท งานนี้จัดได้ เพราะที่จัดมาให้ล่าสุด GoPro Hero 7 หยุดที่ 10,999 บาท เกือบหลุดหมื่นไปแล้ว ของใหม่แน่นอน กับราคาลดลงไปเกือบ 5 พันบาท ถ้าพลาดคราวนี้ ก็ไม่รู้จะจัดอีกทีเมื่อไร เรื่องฟีเจอร์ไม่ต้องอธิบายมาก เพราะ Action camera...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก