Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASRock เผย PC ขนาดเล็กใหม่ มาพร้อม USB Type-C เตรียมโชวตัวที่ไต้หวัน Computex 2015

นี่ก็ใกล้ได้เวลางาน Computex 2015 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไต้หวันเข้าไปทุกที นั่นก็เป็นเวลาเหมาะที่เหล่าผู้ผลิตยี่ห้อต่างๆ จะเริ่มนำเอาสินค้าตัวใหม่ของตัวเองออกมานำเสนอกันแล้ว

นี่ก็ใกล้ได้เวลางาน Computex 2015 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไต้หวันเข้าไปทุกที นั่นก็เป็นเวลาเหมาะที่เหล่าผู้ผลิตยี่ห้อต่างๆ จะเริ่มนำเอาสินค้าตัวใหม่ของตัวเองออกมานำเสนอกันแล้ว เริ่มกันจากแบรนด์คุ้นหูบ้านเราอย่าง ASRock กันก่อนเลย กับเครื่อง BeeBox

Beebox

Advertisement

เครื่องตัวนี้เป็น PC ตั้งโต๊ะขนาดเล็ก หรือ Compact Desktop PC นั่นเอง สำหรับใครที่อยากจะได้เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กไม่เกะกะเนื้อที่ภายในห้องเอาไปใช้งาน และความโดดเด่นคือคือมันเป็นเครื่อง PC ที่ไม่มีพัดลมอีกด้วย เรียกได้ว่าทำงานได้เงียบแบบสุดๆ โดยใช้เทคโนโลยีจากชิปความร้อนต่ำ ‘Braswell’ ของ Intel นั่นเอง เป็นชิป SoC รุ่น Celeron N3000 ผลิตด้วยเทคโนโลยี 14 นาโนเมตร

beebox-2

ตัวเครื่องใสแรมมาให้ขนาด 2GB หรือเลือกได้เพิ่มเติมสูงสุด 4GB แบบ DDR3L-1600 แต่เราก็ยังเอาไปอัพเกรดเพิ่มด้วยตัวเองเป็น 8GB ได้ด้วยเช่นกัน ด้านการเก็บข้อมูลภายในตัวเครื่องมี SSD แบบ mSATA มาให้เลือก ตั้งแต่ขนาด 32GB ไปจนถึง 128GB รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Wi-Fi 802.11ac, Gigabit Ethernet, Bluetooth 4.0, USB 3.0 สี่ช่อง, USB 3.1 Type-C หนึ่งช่อง และ DisplayPort

beebox-3

เรื่อราคาและวันที่เปิดตัวจำหน่ายนั้น รอดูกันที่งาน Computex กันอีกที

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

สายชาร์จโน๊ตบุ๊ค USB-C ดีๆ ปี 2024 นี้หาซื้อง่ายมาก แถมรองรับกำลังสูง 240 วัตต์เลยนะ! ปี 2024 นี้โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น ต่างพากันใส่พอร์ต USB-C Full Function ซึ่งต่อหน้าจอแยก DisplayPort และชาร์จไฟแบบ Power Delivery ได้มาให้ สายชาร์จโน๊ตบุ๊คที่รองรับมาตรฐาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก