Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Acer Aspire R11 โน๊ตบุ๊คไฮบริดหน้าจอพับได้ 360 องศารุ่นล่าสุด ที่ตอบโจทย์การพกพาในราคาเบาๆ

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่น่สนใจจริงๆ สำหรับ Acer Aspire R11 ที่เป็นโน๊ตบุ๊คไฮบริดที่ตอบโจทย์การพกพา ในราคาเบาๆ มาพร้อมหน้าจอขนาด 11 นิ้วมาตรฐานที่รองรับการสัมผัส

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่น่สนใจจริงๆ สำหรับ Acer Aspire R11 ที่เป็นโน๊ตบุ๊คไฮบริดที่ตอบโจทย์การพกพา ในราคาเบาๆ มาพร้อมหน้าจอขนาด 11 นิ้วมาตรฐานที่รองรับการสัมผัส รวมไปถึงสามารถพับหน้าจอได้ 360 องศาอีกด้วย โดยแยกออกเป็นโหมดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Notebook, Tablet, Tent, Stand เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือความบันเทิง

Aspire_R11_1

Advertisement

ส่วนของสเปกหลักๆ ก็ประกอบไปด้วย น้าจอสัมผัส 11.6 นิ้ว ความละเอียด 1366×768 พิกเซล กระจก Gorilla Glass พร้อมซอฟต์แวร์ Acer BluelightShield ที่ช่วยถนอมสายตาผู้อ่าน ใช้ชิปประมลผลเป็น  Intel Pentium, แรมสูงสุด 8GB, ฮาร์ดดิสความจุสูงสุด 1TB ส่วนพอร์ตการเชื่อมต่อก็ครบครันไมว่าจะเป็น ช่องสำหรับอ่านการ์ด SD, มีเว็บแคม Acer Crystal Eye, พอร์ต USB 3.0, USB 2.0, HDMI แบบเต็ม และ VGA โดยแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานกว่า 8 ชั่วโมง สำหรับน้ำหนักก็ถือว่าเบาทีเดียวเพียง 1.58 กิโลกรัม ตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงินกับสีขาว และรันระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 รองรับการอัพเดทเป็น Windows 10

ดีไซน์การออกแบบของ Acer Aspire R11 ถือได้ว่ามีความสวยงามและสดใหม่ โดยเป็นการต่อยอดมาจาก Acer Aspire R Series รุ่นอื่นๆ ที่เป็นโน๊ตบุ๊คไฮบริดเช่นกัน ซึ่งดีไซน์ภายนอกนั้นจะมีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวเหมือนกับโน๊ตบุ๊คบางเบาทั่วไป แต่โดดเด่นด้วยสีสันที่ตัดกันพร้อมด้วยบานพับพิเศษแบบที่รองรับการหมุน 360 องศา ซึ่งในงาน Computex 2015 ที่ผ่านมานั้น ทางทีมงานได้จับตัวจริงมาแล้วด้วย โดยรวมแล้วถือว่าทำได้น่าประทับใจจริงๆ สนนราคาในต่างประเทศจะเริ่มต้นที่หมื่นบาทต้นๆ ครับ คาดว่าราคาในไทยจะอยู่ที่หมื่นบาทกลางๆ

ยังไงคงต้องลุ้นกันอีกทีนะครับว่า Acer Aspire R11 ทางศูนย์ไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายเมื่อไหร่นะครับ เรียกได้ว่าน่าสนใจมากๆ เลย เพราะเป็นอีกหนึ่งโน๊ตบุ๊คไฮบริดที่ราคาไม่แพงเลย ปิดท้ายด้วยรูปเครื่องตัวเป็นๆ ที่ทีมงาน NotebookSPEC ถ่ายมาเอง ไว้ยังไงมีโอกาสทางทีมงานจะนำมารีวิวให้ได้ชมแน่นอนครับ

Acer Computex 2015-18

Acer Computex 2015-33

Acer Computex 2015-19

Acer Computex 2015-29

Acer Computex 2015-21

Acer Computex 2015-20

Acer Computex 2015-23

Acer Computex 2015-27

Acer Computex 2015-28

Acer Computex 2015-31

Acer Computex 2015-30

Acer Computex 2015-32

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

CONTENT

เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล จัดทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 เกม VALORANT ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท เฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่ง Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ที่ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาท ร่วมมือ 2 มหาวิทยาลัย สานต่อและขับเคลื่อนอีสปอร์ตไทยในโครงการ Esports Internship Program ที่ส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์และความพร้อมในการก้าวไปเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนวงการเกมและอีสปอร์ตไทย Predator League ทัวร์นาเมนต์ยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลับมาอีกครั้ง เอเซอร์ และอินเทล ผนึกกำลังร่วมกันเปิดสนามแข่งขันอีสปอร์ตครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในอดีตอาจได้สเปคแค่พอใช้ทำงานได้นิดหน่อย ผิดกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในปี 2024 ซึ่งสเปคดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะได้ซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series ติดตั้งมาให้ทำงานได้รวดเร็วแล้ว แทบทุกเครื่องก็ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 11 มาพร้อมใช้หรืออาจจะได้ Microsoft Office ไว้ใช้ทำงานด้วยซ้ำ ผิดกับภาพจำในอดีตว่าโน๊ตบุ๊คราคาเท่านี้แค่พอเปิดไฟล์เอกสารหรือเข้าเว็บไซต์ได้นิดหน่อย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก