Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Acer Predator XB270HU กับ Gaming Monitor ที่จัดได้ว่าเหนือคู่แข่งอื่นๆ พร้อมรุกตลาดเต็มที่

หลังจากที่ Acer ได้เปิดตัวหน้าจอสำหรับคอเกมรุ่นใหม่ XB270HU ออกมาสู่ตลาดทั่วโลก ก็ถูกขายออกไปจนหมดเพียงชั่วเวลาข้ามคืนเท่านั้นจากร้านของ Acer Store และจำหน่ายออกไปจนหมดสต๊อก

หลังจากที่ Acer ได้เปิดตัวหน้าจอสำหรับคอเกมรุ่นใหม่ XB270HU ออกมาสู่ตลาดทั่วโลก ก็ถูกขายออกไปจนหมดเพียงชั่วเวลาข้ามคืนเท่านั้นจากร้านของ Acer Store และจำหน่ายออกไปจนหมดสต๊อกผ่านทางร้านออนไลน์ Newegg ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งช่องรีวิวสินค้า IT ชื่อดัง LinusTechTips บน YouTube ที่มีคนติดตามกว่า 1.46 ล้านคน ก็มีวิดีโอรีวิวหน้าจอตัวนี้ และตั้งคำถามด้วยว่า “มีหน้าจอสำหรับคอเกมที่ดีกว่านี้ในตลาดมั้ย” ซึ่งวิดีโอที่ว่านี้ก็มียอดเข้าดูมากกว่า 70,000 ครั้ง ภายในระยะเวลาแค่ชั่วโมงเดียวหลังจากที่ได้โพสท์วิดีโอขึ้นไปบนเว็บไซต์ และจนถึงตอนนี้ ก็มียอดเข้าดูไปมากกว่า 257,000 ครั้งแล้ว
Acer_XB270HU_01
โดยไฮไลท์ที่ LinusTechTips ได้รีวิวเอาไว้ก็คือ “หน้าจอตัวนี้ มาพร้อมกับสเป็กที่เรียกว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ ทำให้มันกลายเป็นจอสำหรับเกมเมอร์ทุกคนเลยทีเดียว พาเนลหน้าจอแบบ IPS ไม่เหมือนกับจอที่เคยเห็นมาก่อนเลย ถือว่าเป็นจอที่เรียกได้ว่าแบบสุดจริงๆที่เคยเห็นมา ดูท่า Acer ดูจะรุกตลาดเกมมิ่งมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย”
XB270HU_10
สื่อจากอังกฤษ TFT Central บอกว่า “จอตัวนี้เหนือกว่า Asus ROG Swift PG278Q ซะอีก ในความคิดของเรา ดูเหมือนเราจะได้เจ้าแห่งจอมอนิเตอร์เกมมิ่งตัวใหม่ซะแล้ว!”
เว็บไซต์ Hardware.info ของประเทศ Netherlands ก็ให้รางวัล “Gold Award” กับจอตัวนี้ด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Acer โดดเด่นในตลาดหน้าจอเกม ที่ผ่านมามีหลายตัวที่โดดเด่นในตลาดนี้มาแล้ว
  • จอขนาด 28 นิ้ว ความละเอียด 4K2K พร้อมระบบ G-Sync ตัวแรก ในเดือนกันยายนปี 2014
  • จอ IPS ความละเอียด WQHD ขนาด 27 นิ้ว Refresh Rate ที่ 144Hz พร้อมระบบ G-Sync ตัวแรก ในเดือนมกราคมปี 2015
  • จอ TN ความละเอียด WQHD ขนาด 27 นิ้ว แบบขอบถึงขอบ (edge-to-edge) ตัวแรก Refresh Rate ที่ 144Hz พร้อมระบบ FreeSync ในเดือนมกราคมปี 2015

ที่มา: Acer
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก