Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

ถกเถียงเรื่อง Android หรือ iPhone ดีกว่าจนได้เลือด!

ประเด็นที่มีการถกเถียงตลอดมาเสมอ ว่ามือถือระบบ Android หรือ iPhone นั้นดีกว่ากัน ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อจับเอาแฟนพันธ์แท้ของทั้ง 2

ประเด็นที่มีการถกเถียงตลอดมาเสมอ ว่ามือถือระบบ Android หรือ iPhone นั้นดีกว่ากัน ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อจับเอาแฟนพันธ์แท้ของทั้ง 2 ฝั่งมาโต้กัน มันก็ดูจะกลายเป็นเรื่องที่ไม่จบไม่สิ้น จากความที่มีดีกันไปคนละแบบ แล้วแต่ประเด็นที่เอามาวัดกัน

17133107095_e594802db1_z-640x426

Advertisement

แต่ล่าสุดที่รัฐ Oklahoma ของอเมริกา แฟนของ 2 ค่ายที่เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ก็มีประเด็นโต้ถกเถียงกันในเรื่องนี้อีก แต่ว่ามันไม่ได้จบลงเพียงแค่การพูดจาเท่านั้น เพราะว่าถึงขนาดลงไม้ลงมือจนได้แผลกันเลยทีเดียว จากรายงานข่าวและตำรวจที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบทั้งสองนาม Jiro Mendez และ Elias Ecevo มีบาดแผลและเลือดเต็มตัว ซึ่งถึงขนาดมีการแทงกันด้วยมีดและเศษขวดแก้วแตกด้วย และที่เป็นได้ถึงขนาดนี้ ก็เพราะมีแอลกอฮอลเข้ามาเป็นตัวกระตุ้นนั่นเอง

7490712_G

ไม่ว่าจะรักหรือชอบในสิ่งไหน แต่ก็อย่าเอามาถกเถียงกันตอนที่กำลังเมา หรือถ้าจะให้ดีกว่า การที่จะไม่กินแอลกอฮลเลย ก็จะดีกว่าเยอะนะ

ที่มา: Ars Technica

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ลิงค์มือถือ Android เข้าสู่หน้าจอ Windows กับทริคเด็ดๆ 9 ทริคในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Phone Link ที่โหลดใช้ได้ฟรีๆ ด้วย Windows Phone Link คุณสามารถทำมากกว่าการอ่านและตอบกลับข้อความ, โทรออกหรือจำลองหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ Phone Link ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานข้ามอุปกรณ์ของคุณ จะมีอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน ใช้ลิงก์โทรศัพท์เพื่อลบรูปภาพออกจากโทรศัพท์ของคุณ เปิด/ปิด...

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก