Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เว็บโป๊ชื่อดัง Pornhub มอบโน๊ตบุ๊คให้ฟรีๆ !!! แก่ผู้ใช้งานรายนึง หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

เรียกว่าเป็นปกติก็ได้สำหรับชายหนุ่มที่นิยมชมชอบการดูหนังโป๊ ซึ่งจะบ่อยแค่ไหนอันนี้ก็แล้วแต่คน (ฮาาา) ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวเว็บโป๊ชื่อดังอย่าง Pornhub (กระทรวง ICT ของไทยเราบล๊อกเอาไว้นะครับ)

เรียกว่าเป็นปกติก็ได้สำหรับชายหนุ่มที่นิยมชมชอบการดูหนังโป๊ ซึ่งจะบ่อยแค่ไหนอันนี้ก็แล้วแต่คน (ฮาาา) ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวเว็บโป๊ชื่อดังอย่าง Pornhub (กระทรวง ICT ของไทยเราบล๊อกเอาไว้นะครับ) จากการที่มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @DenzelMichaelUK ที่คาดว่าจะเป็นวัยรุ่น เค้าได้ทวิตรูปโน๊ตบุ๊คที่หน้าจอแตกเสียหาย พร้อมกับบรรยายว่า แม่ของตนเองนั้นก็เดินขึ้นบันไดมาพอดี Pornhub  ขณะที่กำลังดูเว็บไซต์ ซึ่งตัวโน๊ตบุ๊คเองก็ดันค้างอยู่หน้าเว็บ Pornhub ทำให้ไม่มีทางเลือกอื่น (ใช้ HP ที่เป็นชิป AMD ซะด้วย)

Screen Shot 2558-04-18 at 15.42.18

Advertisement

เดาเหตุการณ์ว่าคงเป็นการพยายามปิดหน้าแต่เครื่องดันค้าง ทำให้ไม่มีทางเลือกอื่นยอกจากการชกหน้าจอโน๊ตบุ๊คให้พัง เพื่อที่จะไม่ให้แม่ของตนมาเห็นขณะที่กำลังดูเว็บโป๊อยู่ แต่อย่างไรก็ตามพี่เล่นทวีตแบบนี้ บ้านนี้เพื่อนๆ คงไปบอกแม่แล้วล่ะครับ เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจริงๆ ว่าโน๊ตบุ๊คจะค้างได้ แถมยังคิดอะไรไม่ออกจนต้องชกหน้าจอโน๊ตบุ๊คให้แตกด้วย เพราะจริงๆ ถอดแบตเตอรี่ ถอดปลั๊กไฟออก ก็น่าจะพอแล้ว

อย่างไรก็ตาม ไม่ก็ว่าต่อมาทางเว็บไซต์ Pornhub รู้เรื่องเข้า ก็ได้ทวีตรูปโน๊ตบุ๊คพร้อมเขียนว่าได้รับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Denzel แล้ว จึงได้ส่งโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่ไปให้ เพื่อตอบแทนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของทางเว็บไซต์

Screen Shot 2558-04-18 at 15.42.30

ถือว่าพลาดเคราะห์ไปก็แล้วกันเนอะ แถมโน๊ตบุ๊คที่ได้ไม่รู้ว่ามีโลโก้ Pornhub แปะหราเต็มเครื่องหรือเปล่า ฮาาา

ที่มา : huffingtonpost

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก