Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HP Pavilion 22 Touch Smart กับ All-in-One PC จอสัมผัสพร้อม Windows 8.1 ที่คุ้มค่าที่สุด

ในบทความนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC จะมาแนะนำเครื่องคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปในลักษณะของเครื่อง All-in-One รุ่นล่าสุดจาก HP

ในบทความนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC จะมาแนะนำเครื่องคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปในลักษณะของเครื่อง All-in-One รุ่นล่าสุดจาก HP ในรุ่น HP Pavilion 22 Touch Smartที่มาพร้อมด้วยความคุ้มค่าทั้งหน้าจอแสดงผลสัมผสัขนาด 21.5 นิ้ว พร้อมด้วยหน่วยประมวลผลอย่าง AMD A Series และมีการออกอแบบตัวเครื่องที่ค่อนข้างสวยงามและทันสมัย

E9V63AA

Advertisement

 

HP Pavilion 22 Touch 

สำหรับ All-in-One ดังกล่าวนั้นจะมีชื่อเต็มๆว่า HP Pavilion 22-2022D Touch Smart (J1G85AA-AKL) ครับผม มาพร้อมสนนราคาที่ 19,990 บาทด้วยกัน สเปคเครื่องก็มาพร้อมด้วย

  • จอแสดงผลสัมผัส 21.5 นิ้ว LED 1920×1080 พิกเซล
  • AMD A4-6210 (1.80GHz 2MB Cache)
  • การ์ดจอ Radeon R3 series
  • แรม DDR3 4GB
  • ฮาร์ดไดร์ฟ 1TB 7200RPM
  • ที่เก็บข้อมูลฮาร์ดไดร์ฟ 1TB 7200RPM
  • ไดร์ฟ Slim 8X SuperMulti DVD-RW SATA ODD
  • ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1
  • การรับประกัน ประกันเทพ HP SmartFriend ที่รับเครื่องซ่อมถึงบ้านและคืนเครื่องที่ไหนก็ได้ในประเทศ , กู้ข้อมูลฟรี 1 ครั้ง และบริการคอลเซ็นเตอร์ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
  • มาพร้อมเมาส์มีสาย Wired Mouse and Keyboard

 

Untitled

 

 

ส่วนในเรื่องของการเชื่อมต่อ HP Pavilion 22 Touch ก็รองรับการเชื่อมต่ออย่างครับครันไม่ว่าจะเป็น

  • รองรับไวไฟ 802.11b/g/n
  • พอร์ต 4 Ports (Back Panel)
  • พอร์ต 2 Ports (Left Panel)
  • และรองรับ Bluetooth อีกด้วยละครับ

c03996900

J1G85AAAKL-02

การ์ดดีไซน์เอง ก็นับเป็นจุดเด่นหนึ่งของ HP Pavilion 22 Touch Smart ตัวนี้เพราะมาพร้อมดีไซน์ที่ดูดีทีเดียว เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้ตกแต่งคอนโด บ้าน หรืออพาร์ทเม้น แถมยังใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของมันได้ทั้งการทำงานเอกสาร ความบันเทิงในบ้าน รวมไปถึงเล่นเกมเบาๆ หรือเกมออนไลน์ก็พอทำได้ ซึ่งโดยรวมเจ้า HP Pavilion 22 Touch Smart ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่เป็นตัวเลือกในกลุ่ม All-in-One ที่น่าสนใจไม่น้อย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

REVIEW

HP Pavilion Aero 13 บางเบาพลัง AMD Ryzen รุ่นใหม่ แบตอึดชาร์จไว เพื่อคนทำงานและครีเอเตอร์ HP Pavilion Aero 13 โน๊ตบุ๊คสำหรับครีเอเตอร์ คนทำงานและนักธุรกิจที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบความบางเบา พกพาง่าย มีความอเนกประสงค์ แต่ต้องให้ประสิทธิภาพที่ดี ตอบโจทย์การใช้งานได้ครอบคลุม กับบอดี้ที่มีงานประกอบแน่น จับถนัดมือ ให้ขุมพลังหลัก...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก