Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เอาจนได้!!! GTA 5 เวอร์ชั่น Reloaded มาแล้วทั่วโลกขนาด 60GB เว็บไหนมีคำไบ้

สำหรับขาเล่นเกมเถื่อนก็คงจะยิ่มกริ่มไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสายโหลดบิท หรือสายโหลด Repack ที่ล่าสุดทางทีมงานก็ได้รับรายงานมาว่าเกม GTA V , GTA 5

สำหรับขาเล่นเกมเถื่อนก็คงจะยิ่มกริ่มไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสายโหลดบิท หรือสายโหลด Repack ที่ล่าสุดทางทีมงานก็ได้รับรายงานมาว่าเกม GTA V , GTA 5 หรือ Grand Theft Auto V หลุดเถื่อนออกมาให้ดาวน์โหลดก่อนเกมตัวจริงกันแล้วละครับ

 

Advertisement

Untitled1

 

Grand Theft Auto V หลุดมาแล้ว

ซึ่งตัวเกม GTA V ดังกล่าวนั้นก็มาจากสำนักแคร๊ก Reloaded (Grand Theft Auto V Reloaded) มีขนาด 60 GB น้อยกว่าตัวจริงเสียอีก หลุดออกมาในเว็บของตัวนัก Crakcer เองซึ่งผมขอไม่บอกต่อแล้วกันว่าคือเว็บอะไรลองไปเดาดูกันนะครับ อย่างไรก็ตามตัวเกมดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันว่าลงได้ เล่นได้ โหลดได้สมบูรณ์หรือไม่อย่างใดและมีมัลแวร์ หรือไวรัสอะไรยังไงแฝงมาหรือเปล่าครับ เพื่อนๆก็คงต้องไปเสี่ยงโหลดกันเอาเองแล้วกันนะครับ

 

Untitled

 

เอาเป็นว่าถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบต่อไป แต่อย่างไรก็ตามข้อเน้นหนักๆ และขอบอกเลยนะครับว่าถ้าชอบเกมหรือหลงรักในเกมใดก็ควรที่จะสนับสนุนของแท้นะครับ ไม่อย่างงั้นนักพัฒนาอาจจะหมดกำลังใจได้นะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ GTA 5 ที่ไม่ควรโหลดเถื่อนอย่างแรงเลยละแต่ควรซื้อของแท้จะดีที่สุดเลยครับ เพราะเค้าใช้ทุนพัฒนาเวลาพัฒนากันเยอะแยะมากมายถึง 8,600 ล้านบาท แถมเจ้า GTA V นี้เองก็เคยเกือบจะไม่ได้พอร์ตมาให้ชาว PC ได้เล่นกันแล้วด้วยนะครับ แถมของแท้เองถูกสุดก็แค่ 1,320 บาทเอง ซื้อแท้เหอะเชื่อผม ทีมงานเองยังจัดแท้มาแล้วเลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Notebook News

ถือว่าเป็นข่าวและสร้างกระแสให้กับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สเปคไม่เล็กตามจริงๆ กับ GPD Win Max ที่ ณ เวลานี้นั้นสามารถร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo ผ่านยอด $2 million ไปได้แบบสบายๆ แถมล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่ายอดดังกล่าวนี้จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้(เนื่องจากระยะเวลาในการระดมทุนนั้นยังเหลืออีกถึง 32 วัน) เพราะทาง GPD นั้นได้มีการโพสคลิปใหม่ออกมายั่วนักเล่นเกมกับคลิปที่ใช้ GPD Win Max ในการเล่นเกม GTA 5 ได้แบบเนียนๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเกม...

GAMING ZONE

Social Club x Twitch Prime จัดแคมเปญสุดเจ๋ง แจกเงิน GTA$1,000,000 ใน GTA V Online แถมยังมีโอกาสได้รับ Bonus เพิ่มอีก $250,000 รวมเป็น $1,250,000 ซึ่งเงื่อนไขการรับเงิน GTA$1,000,000 สำหรับใช้ใน GTA V Online นี้ก็เพียงแค่เป็นสมาชิก Twitch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก