Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Rockstar บอกแม้แต่ GTX 760 ก็สามารถรันเกม GTA V ที่ความละเอียด 4K Ultra HD ได้

ก่อนหน้านี้ทาง Rockstar ได้เปิดสเปคขั้นต่ำ และสเปคขั้นแนะนำของเกมอย่าง GTA V หรือ Grand Theft Auto V

ก่อนหน้านี้ทาง Rockstar ได้เปิดสเปคขั้นต่ำ และสเปคขั้นแนะนำของเกมอย่าง GTA V หรือ Grand Theft Auto V ออกมาแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทาง Rockstar ก็ไม่ได้บอกถึงสเปคที่จะรัน GTA V บนความละเอียดระดับ 4K Ultra HD ได้

 

Advertisement

maxresdefault

 

GTA V ที่ความละเอียด 4K Ultra HD ได้

แต่ล่าสุดทาง Rockstar ก็ได้ออกมาให้คำแนะนำแล้วว่าสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการปรับแต่งค่ากราฟฟิกต่างๆ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายๆ มาก เพราะเราก็ได้ทำเกม GTA V ให้รองรับการปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ เอาไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เกม GTA V ของเราสามารถรันและเล่นกับเครื่อง PC ของผู้เล่นหลายๆคนได้อย่างไรปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ใช้การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 660 2GB และ AMD Radeon HD7870 2GB ก็สามารถรันเกมนี้ทื่ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล พร้อมความลื่นไหลระดับ 60 FPS ได้อย่างสบายๆเลยละ

ยิ่งไปกว่านั้นถ้าคุณอยากรันเกมที่ความละเอียด 4K Ultra HD แบบเฟรมเรท 30FPS ก็ทำได้ไม่ยากเย็นนักเพียงแค่ใช้ NVIDIA GeForce GTX 760 2GB และ AMD Radeon HD7870 2GB เท่านั้นเอง แต่ครั้นอยากจะให้ลื่นแบบ 4K Ultra HD 60FPS ก็จัดการ์ดจอไฮเอ็นท์แบบ SLI หรือ Crossfire รับรองลื่นแน่นอนครับผม

อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวชี้วัดความลื่นของเกม GTA V แล้ว นอกเหนือจากที่จะวัดจากสเปคแล้ว การปรับแต่งค่ากราฟฟิกต่างๆ ในเกมก็ค่อนข้างสลักสำคัญไม่ใช่น้อยทีเดียวละครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ไม่ซีเรียสกับฟีเจอร์ลดรอยหยักหรือ AA แล้วละก็ คุณอาจจะเล่นเกมได้ลื่นแบบ Full-HD เพียงแค่ใช้ GTX 750TI ก็ไม่แน่นะครับ

ที่มา : PC Gamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

GAMING ZONE

Social Club x Twitch Prime จัดแคมเปญสุดเจ๋ง แจกเงิน GTA$1,000,000 ใน GTA V Online แถมยังมีโอกาสได้รับ Bonus เพิ่มอีก $250,000 รวมเป็น $1,250,000 ซึ่งเงื่อนไขการรับเงิน GTA$1,000,000 สำหรับใช้ใน GTA V Online นี้ก็เพียงแค่เป็นสมาชิก Twitch...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก