Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Hollywood มีแผนสร้างเกมสยองขวัญอย่าง Five Nights at Freddy’s ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เร็วนี้ๆ

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาอย่าง Hollywood ได้มีแผนการที่จะนำเกมสยองขวัญสั่นประสาทชื่อดัง Five Nights at Freddy’s ขึ้นสู่จอเงินและควบคุมการสร้างโดย Warner Bros.

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาอย่าง Hollywood ได้มีแผนการที่จะนำเกมสยองขวัญสั่นประสาทชื่อดัง Five Nights at Freddy’s ขึ้นสู่จอเงินและควบคุมการสร้างโดย Warner Bros.

bwikotm5towvkjopv8tm

Advertisement

จากแหล่งข่าว The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าเกมสยองขวัญดังกล่าวจะถูกนำไปสร้างในเวอร์ชั่นภาพยนตร์โดยตอนนี้ทาง Warner Bros. ได้วางตัวโปรดิวเซอร์ไว้แล้วคือ Roy Lee แห่ง Vertigo Entertainment ที่มีผลงานขึ้นชื่อมาแล้วเช่น The Ring , The Grudge รวมไปถึงงานล่าสุดอย่าง Run All Night พร้อมกับ Seth Grahame-Smith และ David Katzenberg ที่จะรับหน้าที่เขียนบท

five_nights_movie.0.0

ทั้งนี้ทางผู้สร้างเกมคุณ Scott Cawthon ก็จะมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ชิ้นนี้ด้วย เนื่องจาก Grahame-Smith ได้เผยข้อมูลว่าเขาดีใจที่จะได้ร่วมงานกับผู้สร้างเกมสยองขวัญนี้

“ผมกำลังมองหาและอยากทำงานร่วมกับ Scott มานานมาก เพราะไม่มีใครทำเกมได้น่ากลัวเท่าเขาคนนี้อีกแล้ว”  Grahame-Smith กล่าว

“เนื้อเรื่องสำหรับเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้จะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมและความสยองความน่ากลัวก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ” Cawthon กล่าว

Five Nights at Freddy’s เป็นเกมที่เล่าถึงรปภ.กะดึกคนหนึ่งที่ต้องเฝ้ายามที่ร้านพิซซ่า Freddy Fazbear แต่ว่าตุ๊กตาที่ร้านนี้ในตอนกลางคืนมันสามารถขยับตัวได้และเขาต้องเอาชีวิตรอดให้พ้นจากตุ๊กตาผีสิงให้ได้ทั้งหมด 5 คืน แต่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะมีเนื้อเรื่องเหมือนกับในเกมหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก