Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สุดเจ๋ง! ชายหนุ่มประดิษฐ์ปืนกลหนักจากเกม Team Fortress 2 ที่มีอัตราการยิง 2,000 รอบต่อนาที

จะเป็นความว่างจัดหรือย่างไรไม่ทราบเมื่อหนุ่มรุ่นใหญ่คนหนึ่งได้ประดิษฐ์อาวุธจากเกม Team Fortress 2 พร้อมทั้งทำคลิปวีดีโอเลียนแบบแนะนำตัวละครตัวหนึ่งในเกมอีกด้วย

จะเป็นความว่างจัดหรือย่างไรไม่ทราบเมื่อหนุ่มรุ่นใหญ่คนหนึ่งได้ประดิษฐ์อาวุธจากเกม Team Fortress 2 พร้อมทั้งทำคลิปวีดีโอเลียนแบบแนะนำตัวละครตัวหนึ่งในเกมอีกด้วย

tf6

Advertisement

ชายหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า Joerg Sprave ได้สร้างปืน Mini Gun ขึ้นมาซึ่งวัสดุที่เขาใช้ทำมาจากไม้แถมยังมีมีมอเตอร์ติดไว้ด้านท้ายเพื่อทำการยิงกระสุนออกมาข้างหน้าแต่กระสุนที่เขาใช้นั้นเป็นลูกแก้วที่ใช้ดีดเล่นเมื่อสมัยยังเด็กอีกต่างหาก

deycp7y8n0z7zzbxwlm0

ทั้งนี้นาย Sprave ยังได้ทำคลิปวีดีโอเลียนแบบตัวละครตัวหนึ่งใน Team Fortress 2 ที่ใช้ชื่อวีดีโอว่า “Meet The Heavy” แต่ในเวอร์ชั่นของนาย Sprave ได้เปลี่ยนเป็น “Meet The Slingshot Heavy” ซะอย่างงั้น และเขาก็ยังบอกอีกว่าปืนของเขานั้นมีอัตราการยิงสูงถึง 2,000 รอบต่อนาทีอีกด้วย

เรามาดูกันดีกว่าว่าคลิปวีดีโอที่เขาทำมันจะเหมือนกับในเกมแค่ไหนไปชมกันได้เลยครับ

ต้นฉบับจาก Valve

เวอร์ชั่นพิสดารโดย Joerg Sprave

จะเห็นว่าเวอร์ชั่นที่เขาทำเลียนแบบนั้นถึงจะไม่ใช่แต่ก็ใกล้เคียงสุดๆเลยนะคร้าบ

tf

tf2

tf3

tf5

tf4

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก