Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

จะเป็นอย่างไรถ้า Star Wars, Halo, Star trek, Mass Effect ถูกจับมายำเป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน

งานนี้ทั่วจักรวาลได้สั่นสะเทือนแน่ๆเมื่อมีกลุ่มคนทำหนังที่เรียกว่า IndieGoGo ได้คิด Project ยักษ์นี้ขึ้นมาในชื่อว่า Galactic Battles และกำลังอยู่ในช่วงหาเงินทุนแต่ตอนนี้พวกเขาก็มี Teaser เล็กๆน้อยๆ

งานนี้ทั่วจักรวาลได้สั่นสะเทือนแน่ๆเมื่อมีกลุ่มคนทำหนังที่เรียกว่า IndieGoGo ได้คิด Project ยักษ์นี้ขึ้นมาในชื่อว่า Galactic Battles และกำลังอยู่ในช่วงหาเงินทุนแต่ตอนนี้พวกเขาก็มี Teaser เล็กๆน้อยๆออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่ดูแล้วงานสร้างโปรดักชั่นต่างๆอลังการไม่น้อยเลยทีเดียว

Advertisement

trailer-screenshot-700x275

ในส่วนรายละเอียดของ Teaser ที่ปล่อยมานั้นก็เผยให้เห็นตัวละครในเกม Halo กำลังเดินทางไปที่ไหนสักแห่งแต่แล้วเขาก็พบว่าเป้าหมายของเขาไม่ได้อยู่บนพื้นดินแต่มันอยู่บนฟ้าซึ่งเป็นยาน Enterprise จาก Star Trek แต่ที่สำคัญอาวุธที่เขาใช้นั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ivgr6w2wnbxtzrlcviy7

ไลท์เซเบอร์และยาน Enterprise พระเจ้า!!

ซึ่ง Project ยักษ์ใหญ่นี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปช่วยสนับสนุนเงินทุนได้ที่ IndieGoGo.com ซึ่งพวกเขาต้องการเงินทุนประมาณ $15,000 เหรียญหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4 แสนกว่าบาทครับ

halo vs star

halo vs star2

halo vs star3

halo vs star4

ที่มา Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก