Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GoPro ร่วมงาน Motor Show 2015 แจก GoPro Hero4 Black รุ่นท็อปทุกวัน มูลค่า 18,500 บาท

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโกโปร กล้องแอคชั่น (Action Camera) ชั้นนำระดับโลกมาให้ผู้รักในความเร็วและผู้มีไลฟสไตล์ไม่หยุดนิ่งได้สัมผัสและทดลองใช้

โกโปรร่วมงานมอเตอร์โชว์ แจกกล้องโกโปรรุ่นท็อปทุกวัน

กรุงเทพฯ 2 เมษายน 2558: บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโกโปร กล้องแอคชั่น (Action Camera) ชั้นนำระดับโลกมาให้ผู้รักในความเร็วและผู้มีไลฟสไตล์ไม่หยุดนิ่งได้สัมผัสและทดลองใช้

Advertisement

ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36” (The 36th Bangkok International Motor Show) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ภายในบูท GoPro ได้สาธิตวิธีการใช้งานกล้อง GoPro รุ่นล่าสุดครบทุกรุ่น ได้แก่ รุ่น Hero4 Black, รุ่น Hero4 Silver และรุ่น Hero รวมไปนำเสนอการใช้งานของอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายของ GoPro และยังมีมุมการสาธิตวิธีการตัดต่อวีดีโอโดยโปรแกรม GoPro Studio อีกด้วย นอกจากนี้ ในวันเสาร์-อาทิตย์ มีโชว์พิเศษจากGoPro ได้แก่ GoPro Dog Show โชว์สุนัขแสนรู้พร้อมสาธิตการใช้งานกล้อง GoPro กับเพื่อนสนิทแสนรัก และ GoPro BMX Show โชว์การขี่จักรยานสุดเร้าใจ พร้อมบันทึกภาพสุดตื่นเต้นด้วยกล้องโกโปร ไม่เพียงเท่านี้ ทาง GoPro ยังแจกกล้อง GoPro รุ่น Hero4 Black รุ่นท็อปล่าสุดของ GoPro มูลค่า 18,500 บาท แจกทุกวัน วันละ 1 เครื่อง จึงสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างมากมาย ผู้สนใจยังสามารถมาร่วมงานได้ถึงวันที่ 5 เมษายนนี้

Gopro

นายณัฐพล ปัทมพงศ์ (กลาง)กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมด้วย นายธนรักษ์ ธนันต์มณี (ซ้าย) และนายชนภัฏ จาตุรงคกุล (ขวา) กรรมการบริษัท นำโกโปรกล้องแอคชั่น (Action Camera) ชั้นนำระดับโลกมาให้ผู้รักในความเร็วและผู้มีไลฟสไตล์ไม่หยุดนิ่งได้สัมผัสและทดลองใช้ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36” พร้อมกิจกรรมสุดเร้าใจเพื่อสาธิตการบันทึกภาพจากกล้องโกโปรและลุ้นรับกล้องโกโปรฟรีทุกวัย

BO9A6103

GoPro 3

BO9A6139

BO9A6067

BO9A6157

GoPro 2

GoPro 6

เกี่ยวกับโกโปร
โกโปร (GoPro) เป็นผู้ผลิตกล้องแอคชั่น (Action Camera) ที่ขายดีที่สุดและใช้งานได้หลากหลายที่สุดในโลก ช่วยให้ผู้คนสามารถบันทึกภาพที่ตื่นตาตื่นใจขณะทำกิจกรรมโปรด โกโปรเป็นกล้องที่สามารถสวมและติดตั้งกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ เป็นที่นิยมใช้ในกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป นักกีฬา และผู้ผลิตวิดีโอและรายการโทรทัศน์มากที่สุดในโลก โกโปรมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง ซาน มาเทโอ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.gopro.com

เกี่ยวกับเมนทาแกรม
บริษัท เมนทาแกรม จำกัด เป็นผู้นำเข้ากล้อง GoPro อย่างถูกต้องตามกฎหมายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของโกโปร มีจำหน่ายในร้านค้ากว่า 200 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ เมนทาแกรมยังเป็นผู้นำเข้าจักรยานซิตี้ไบค์ Vanmoof ซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์จากเนเธอร์แลนด์ และนาฬิกาสำหรับออกกำลังกาย TomTom ซึ่งสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ โดยไม่ต้องใช้สายคาดหน้าอก ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.mentagram.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กรุงเทพฯ 9 กันยายน 2567 – DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ รุกขยายสาขาต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว DJI Experience Store สาขาเมกาบางนา เอาใจ DJI FANS ทั้งชาวไทยและต่างชาติย่านกรุงเทพตะวันออก ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษจากทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ DJI ตอบโจทย์ทุกแอคทิวิตี้ของเหล่า    คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

Accessories review

SJCAM C300 กล้องแอ็คชั่น 4K กันสั่น พร้อมลุยทุกที่ แบต 2 ก้อนหน้าจอ Dual screen มุมกว้างสะใจ SJCAM C300 กล้องแอ็คชั่น ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นจุใจ เหมาะกับสายลุย เหล่าเอ็กซ์สตรีม และนักผจญภัยที่ชอบความท้าทาย ด้วยกล้องมุมกว้าง 154 องศา ดีไซน์สวยจับกระชับมือ พร้อมหน้าจอ...

IT NEWS

GoPro บริษัทผู้ผลิตกล้องแบบ Action Cam ที่ครองใจผู้ใช้งานขาลุยมาตั้งแต่ปี 2009 นั้น ล่าสุดได้ออกมาประกาศความสำเร็จของบริษัทประจำปี 2020 ว่าจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นทางบริษัทสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายกล้อง GoPro ได้ทั้งหมดทะลุ 40 ล้านเครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว GoPro กับยอดจำหน่ายมากกว่า 40 ล้านเครื่อง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันกระแสความนิยมการใช้งานกล้องจริงๆ นั้นจะลดลงเนื่องจากผู้ใช้หันไปใช้งานกล้องที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนมากขึ้น ทว่าก็ไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่า GoPro นั้นสร้างความแตกต่างให้กับกล้องของตัวเองกับการเป็น ActionCam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก