Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

MSI เปิดตัวเมนบอร์ดรุ่น 970A SLI Krait Edition สำหรับหน่วยประมวลผลจากฝั่ง AMD มาพร้อม USB 3.1

จากที่ผ่านมานั้นเราไม่ค่อยได้เห็นเมนบอร์ดรุ่นใหม่ๆ ที่รองรับกับหน่วยประมวลผลของ AMD พร้อมกับนำเทคโนโลยีช่องเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 ออกมามากเท่าไรครับ ทว่าล่าสุดนั้นสาวกค่ายแดงก็ไม่ต้องเสียใจอีกต่อไปแล้วครับเมื่อทาง MSI ได้ทำการเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่น 970A SLI Krait Edition ซึ่งมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 ใหม่ล่าสุดออกมาโดยตัวเมนบอร์ดจะรองรับกับหน่วยประมวลผล AMD3+ (สนับสนุนหน่วยประมวลผลในซีรีส์ AMD FX-8000) ครับ

MSI 970A SLI Krait Edition 600

Advertisement

ตัวเมนบอร์ดมาในดีไซน์สีดำตัดขาวดูเคร่งครึมสวยงามมากครับ และแน่นอนว่าเมื่อเป็นเมนบอร์ดที่รองรับกับ AMD3+ แล้วย่อมรองรับการใช้งานกราฟิกการ์ดแบบคู่อย่าง AMD CrossFire ได้เช่นเดียวกัน นอกเหนือไปจากนั้นเมนบอร์ดรุ่นนี้ยังรองรับการใช้งาน Nvidia SLI ผ่านทางคอนโทรเลอร์ ASMedia ASM1352R อีกต่างหากซึ่งทำให้เมนบอร์ดตัวนี้ครบครันทางด้านเทคโนโลยีมากเลยครับ

ตัวเมนบอร์ดจะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ 2x PS/2, 6x USB 2.0, 2x USB 3.1, 1x Gigabit Ethernet, 6x Analog Audio. 6x SATA 6GB/s, 2x PCI และ 2x PCIe 2.0 x1 พร้อมทั้งรองรับการใช้งานหน่วยความจำ(Ram) แบบ DDR3 ที่ความเร็ว 2133 MHz และใช้ชิประบบเสียงจาก Realtek รุ่น ALC887 ครับ ที่น่าเสียดายก็คือทาง MSI ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครับว่าเมนบอร์ดรุ่น 970A SLI Krait Edition จะมีราคาอยู่ที่เท่าไรและจะวางจำหน่ายในช่วงไหนครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก