Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

มาชม Walking Dead ในแบบ 8-bit สุดติ่ง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ยอดฮิตที่ติดอกติดใจกันไปทั่วโลกกับ Walking Dead ในฉากที่คุ้นตาของผีดิบที่เดินเพ่นพ่านกันทั่วไป รวมถึงการเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้ายของคนกลุ่มหนึ่งที่ทำให้หลายคนลุ้นจนตัวโก่งกับช่วงวินาทีชีวิตอันเสี่ยงตาย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ยอดฮิตที่ติดอกติดใจกันไปทั่วโลกกับ Walking Dead ในฉากที่คุ้นตาของผีดิบที่เดินเพ่นพ่านกันทั่วไป รวมถึงการเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้ายของคนกลุ่มหนึ่งที่ทำให้หลายคนลุ้นจนตัวโก่งกับช่วงวินาทีชีวิตอันเสี่ยงตาย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่มันจะถูกทำให้อยู่ในรูปแบบของเกมวีดีโอ 8-bit จากทาง CineFix ซึ่งในกรณีที่ใครยังไม่เคยดูซีรีส์นี้ ก็อาจจะต้องทำใจเล็กน้อย เพราะเนื้อหาที่ปรากฏอยู่ในนั้น เต็มไปด้วยการสปอยเนื้อหาที่เรียกได้ว่าเป็นจุดสำคัญในหลายส่วนเลยทีเดียว

Walking Dead-2

Advertisement

โดยที่ Youtube เป็นช่องทางในการเผยแพร่กับวีดีโอคลิปอนิเมชั่น 8-bit ยาวประมาณ 4 นาที แสดงถึงกิจกรรมสำคัญที่เป็นไฮไลต์ภายในเรื่องใน Walking Dead ใน Season แรก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก และทีมงานก็ยังสัญญาว่าจะมีส่วนที่สองออกมาให้ชมอย่างแน่นอน ส่วนช่วงเวลาที่จะกำหนดลง Youtube ของ Season 3 และ 4 นั้นน่าจะอยู่ที่ประมาณ 25 มีนาคมนี้ แต่นั่นก็ต่อเมื่อคลิปแรกได้เกินกว่า 10000 Like ขึ้นไป แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี

โดยวีดีโอที่เกิดขึ้นนั้น แฟนๆ ที่ติดตามชมกันมาจะทราบได้เลยว่าเกิดจากภารกิจในการหลบหนีจากโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ รวมถึงการเผชิญหน้ากับเชนและการค้นพบแหล่งกบดานที่คิดว่าจะเป็นที่ปลอดภัยที่ดีจากซอมบี้ แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือความสำเร็จของ เกมวีดีโอ 8-bit เกิดจากพื้นฐานของแฟนๆ ที่ชื่นชมในเรื่อง Walking Dead อย่างแท้จริง

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก