Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG เตรียมเปิดมือถือรุ่นใหม่ ระดับสูงกว่าตระกูล G มุ่งโตเป็นที่ 3 รองจาก Apple และ Samsung

สำหรับ LG นั้น ตลาดเครื่องมือถือระดับสูง เกรด Premium ก็ดูจะเป็นตลาดที่แบรนด์ให้ความสำคัญไม่เสื่อมคลาย เพราะจะได้เห็นได้จากมือถือตระกูล G ที่มีการเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

สำหรับ LG นั้น ตลาดเครื่องมือถือระดับสูง เกรด Premium ก็ดูจะเป็นตลาดที่แบรนด์ให้ความสำคัญไม่เสื่อมคลาย เพราะจะได้เห็นได้จากมือถือตระกูล G ที่มีการเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น G2 หรือ G3 และในเดือนหน้านี้ ก็จะมี G4 ตามออกมาอีกตัวด้วย

lg_g3_flickr_official

Advertisement

และล่าสุด Cho Jun-ho หัวหน้าทีมธุรกิจมือถือของ LG ก็ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีก ว่าบริษัท เตรียมที่จะเปิดตัวเครื่องมือถือใหม่ ที่มีมาตรฐานเหนือขึ้นไปมากกว่าตระกูล G ในปัจจุบันอีก ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลถึงตัวเครื่องใดๆ ว่ามันจะมีอะไรให้น่าประทับใจเหนือกว่าตระกูล G ที่เป็นอยู่ตอนนี้บ้าง

แต่กับเครื่อง G4 ที่เราน่าจะได้เห็นกันเร็วๆนี้ ก็ดูเหมือนจะมีพัฒนาการเครื่องเดิมอย่าง G3 อยู่พอสมควรทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปลักษณ์การออกแบบ หรือประสบการณ์ในการใช้งาน ที่ให้ความแปลกใหม่ไปจากเดิมที่เคยเป็น จากการผสมผสานวัสดุหลายชนิดเข้าด้วยกัน

ซึ่งแผนเติบโตในปีนี้ LG เองก็ตั้งเป้าเอาไว้ไม่น้อย เพราะจากผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาออกมาทั้งหมด ทำให้น่าจะขึ้นไปยืนแถวหน้าไม่ยาก ซึ่งในตอนนี้ เมื่อเทียบอันดับทั่วโลก อยู่ที่อันดับ 5 แต่ LG ก็ตั้งใจที่จะขึ้นไปยืนที่ 3 เช่นกัน ที่รองมาจาก Apple และ Samsung

ที่มา: CNET

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ไม่ว่าจะคอมทำงานหรือเกมมิ่ง จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดที่หลายคนเลือกซื้อมาใช้ เพราะได้ภาพคมชัดดีและมีความละเอียด 1080p ยืนพื้นมาให้ จึงได้ภาพคมชัดพอใช้ทำงานได้ดีไม่มัวหรือแตกแถมใช้สเปคคอมไม่เยอะมาก ถ้าอิงกับการสำรวจสเปคคอมของ Steam แล้ว เกมเมอร์ก็ยังนิยมหน้าจอ Full HD อยู่ไม่เสื่อมคลายเพราะกินสเปคเครื่องไม่มาก ขอแค่การ์ดจออยู่ในระดับกลางราคาหลักหมื่นบาทไม่เกี่ยงจะค่ายแดงหรือเขียวก็ตั้งค่ากราฟิคเอาไว้ระดับสูงสุดแล้วเล่นเกมได้สบายๆ ไม่ต้องเปลืองเงินเกินจำเป็นนัก หากจำกันได้เมื่อ 3~4 ปีก่อน จอคอม 24 นิ้วจะมีราคายืนพื้นอยู่ช่วง...

Tips & Tricks

นอกจากใช้เป็นโปรแกรมแชตด้วยเสียงของเกมเมอร์เวลาเล่นเกมแล้ว ถ้านั่งเล่นเกมคนเดียวแล้วอยากฟังเพลงตอนเพื่อนไม่อยู่ก็มีบอทเพลง Discord เป็นเพื่อนคอยเปิดเพลงให้ฟังได้ฟรี หรือถ้าไม่ได้เล่นเกมแต่อยากเข้ามานั่งฟังเพลงแล้วนั่งอ่านหนังสือก็เรียกบอทเข้ามาเปิดเพลงได้ ซึ่งในปัจจุบันก็มีบอทหลายตัวให้โหลดไปใช้งานได้ฟรีไม่ว่าจะเป็นบอทเปิดเพลงทั่วไปหรือเฉพาะแนวเพลงนั้นก็มีให้เลือกตามชอบ บอทเพลง Discord ใช้งานยากหรือเปล่า? Discord สามารถโหลดมาติดตั้งในคอมพิวเตอร์หรือล็อคอินใช้งานผ่านเบราเซอร์ก็ได้ นอกจากใช้งานในคอมพิวเตอร์แล้ว Discord ก็มีแอปฯ ให้โหลดมาติดตั้งในสมาร์ทโฟนได้ มีผู้พัฒนาบอทเพลงใน Discord หลากหลายเจ้า เน้นสไตล์เพลงให้เลือกหลากหลายแบบ การเริ่มสั่งบอท Discord ในแชนแนล ให้เริ่มจากเครื่องหมายทับ (Forward...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

Mac Corner

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ ไม่ว่าจะ Windows หรือ MacBook ทุกคนย่อมกดคีย์ลัดสั่งการให้คอมของตัวเองทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแน่นอน ถ้าใช้คอมมานานแล้ว คีย์ลัด Mac ก็ยังใช้วิธีกดปุ่มคำสั่ง 2-3 ปุ่มรวมกัน แค่เปลี่ยนชื่อกับภาพไอคอนปุ่มคำสั่ง (Modifier) บางปุ่มให้เป็นตามแบบฉบับของ Apple เอง คนที่ย้ายจาก Windows มาใช้ macOS ก็ใช้เวลาปรับตัวเรียนรู้คีย์ลัดสักระยะก็ใช้งานได้ถนัดอย่างแน่นอน ก่อนจะเริ่มใช้งานคีย์ลัด Mac...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก