Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Kickstarter] LithiumCard Pro เพาเวอร์แบงก์ 3 โหมด สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต

เช่นเดียวกับ LithiumCard Pro ที่เป็น Powerbank ขนาดกระทัดรัดจากค่าย LinearFlux ที่เปิดตัวไปล่าสุดนี้ ออกแบบมาเพื่อการชาร์จเต็มรูปแบบ สำหรับ iPhone 6 ซึ่งอุปกรณ์มีความเล็กเท่ากับกระเป๋านามบัตร

ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยสำหรับการจะหา Power bank สักรุ่นสำหรับนำมาใช้กับ Smartphone หรือ Tablet เครื่องโปรด เพราะต้องคิดว่า พลังเท่าไรถึงจะพอ ขนาดจะพกง่ายมั้ย ใช้งานได้นานหรือเปล่า หลายคนมองไปที่ดีไซน์ด้วยซ้ำว่าสวยหรือไม่ แต่ที่สำคัญบางรุ่นออกมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จที่รวดเร็ว รองรับ OTG และอื่นๆ ได้มากขึ้น

MASTER_SCENESETS02_SILVER.116

Advertisement

เช่นเดียวกับ LithiumCard Pro ที่เป็น Powerbank ขนาดกระทัดรัดจากค่าย LinearFlux ที่เปิดตัวไปล่าสุดนี้ ออกแบบมาเพื่อการชาร์จเต็มรูปแบบ สำหรับ iPhone 6 ซึ่งอุปกรณ์มีความเล็กเท่ากับกระเป๋านามบัตร พร้อมพลังการจ่ายได้ 3000mAh พร้อมกับเพิ่มระยะการจ่ายไฟได้มากขึ้น สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ไฟ 3A ซึ่งมาพร้อมกับพอร์ตในเวอร์ชั่นที่ใช้ได้กับ iPhone และ USB, Micro-USB ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนจาก Android ภายใต้โครงสร้างที่แข็งแกร่ง ง่ายต่อการพกพากับสนนราคาที่ไม่แพง

colorways1103

โดยที่ LithiumCard Pro นี้เปิดวางจำหน่ายใน Kickstarter เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา นับว่าเป็นเพาเวอร์แบงก์จากค่าย LinearFlux รุ่นที่ 2 สำหรับใช้ในการชาร์จไฟให้กับ Smartphone และ Tablet ในปัจจุบัน พร้อมระบบการชาร์จที่เรียกว่าดีที่สุดใน Class 3 โดยมีความจุอยู่ที่ 3000mAh และใช้แบตฯ Ultra-Advanced Lithium และฟีเจอร์สำหรับการชาร์จและการซิงก์ในตัว ด้วยการทำงานระบบชาร์จแบบพิเศษผ่านพอร์ต USB ที่เรียกว่า HyperPort ในการเป็นตัวเชื่อมโยงสำหรับชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ นอกจากนี้ในรุ่น Pro จะติดตั้งสิ่งที่เรียกว่า Pro NanoStik จะทำให้ตัวอุปกรณ์แนบติดไปกับสมาร์ทโฟนได้อย่างเหนียวแน่น ให้พกพาได้ง่ายขึ้น

lithiumcard-pro-iphone-6

ซึ่งทาง LinearFlux ได้ออกแบบ Powerbank รุ่นนี้ ในแนวคิด 1-2-3 Challenge นั่นคือ 1 สามารถจ่ายไฟกับ iPhone 6 และ 2 หน้าเพียง 2 เท่าของในรุ่นเดิมและ 3 มีความจุมากขึ้นและเพิ่มแรงจ่ายได้ถึง 3A และเชื่อมโยงเข้ากับ Wall charge ของ iPhone ได้ทั้ง 3 รุ่นเลยทีเดียว จากฟีเจอร์ HyperCharging Gen2 นั้น ช่วยให้สามารถจ่ายไฟได้ถึง 3A หรือ 15W โดยประมาณ ซึ่งก็เพียงพอต่อการใช้งานร่วมกับ iPone และ iPad ที่ใช้ 5W และ 12W ตามลำดับ พร้อมประสิทธิภาพในการชาร์จนั้นดีกว่าการใช้วอลล์ชาร์จอีกด้วย

PRO_AMPS_COMPARISON

รูปแบบการชาร์จนั้นมีด้วยกัน 3 วิธีง่ายๆ คือ การชาร์จไฟเข้า LithiumCard Pro ผ่านทางพอร์ต USB ปกติ จากนั้นนำไปชาร์จกับสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ต ผ่านทาง Micro-USB สำหรับ Android หรือ Lightning สำหรับ iPhone รวมถึงการใช้สำหรับชาร์จโดยตรงและเป็นการชาร์จเข้าอุปกรณ์ในตัวได้อีกด้วย เมื่อต่อเข้าเข้ากับ Wallcharge และสมาร์ทโฟน

Specifications

  • Output: 5VDC, 3Amps, 15Watts
  • Capacity: 3000mAh (advanced efficiency)
  • Dimensions: 0.55” x 2.28” x 3.5” (14mm x 58mm x 89mm)
  • Weight: 107.5g
  • Retail MSRP: $79.99
  • Available finishes in Silver, Titanium, and Gold

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท คุณภาพดี คุ้ม อัพเดท 2024 แม้ว่าสมาร์ทโฟนของเราในปัจจุบันนั้น จะมีแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้น แต่การใช้งานสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น การเล่นเกม, เล่นโซเชียล, ถ่ายรูป, ดูหนัง, ฟังเพลง ฯลฯ รวมถึงการทำงานเบื้องหลังต่างๆ ของตัวสมาร์ทโฟนเอง ก็ยังใช้พลังงานแบตเตอรี่ไปจำนวนมาก ทำให้ใครหลายๆ คน...

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

CONTENT

พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องบินได้แบบไม่ติด ตม. มีวิธีเลือกซื้ออยู่และชาร์จได้หลายอุปกรณ์ด้วยนะ! ทุกการท่องเที่ยวนอกจากเสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัว ก็ต้องมีพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ติดกระเป๋าเอาไว้สัก 1-2 อันไว้ชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือแม้แต่โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ถ้าอยู่ๆ แบตเตอรี่หมดระหว่างวันในจังหวะสำคัญคงยิ้มไม่ออกแน่ แถมก่อนเดินทางขึ้นเครื่องบินก็ต้องผ่านเกทตรวจเช็คสิ่งของที่พกขึ้นเครื่องบินอีก โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงค์มักถูกเจ้าหน้าที่ตรวจเสมอว่ามีกี่ก้อนและความจุเกินกว่าข้อกำหนดของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) หรือไม่ Photo Credits : UnsplashAdvertisement อ้างอิงจากกฏการพกพาพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องและอุปกรณ์ทุกแบบที่ติดตั้งแบตเตอรี่เอาไว้ในตัวของ IATA จะมีกฏอยู่หลักๆ 3...

Accessories review

UGREEN GaN PD Fast Charger ชาร์จได้ไว ต่อได้ 3 อุปกรณ์ มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด UGREEN Nexode & GaN X Fast Charger ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีชีวิตที่รีบเร่ง ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ลดเวลาการชาร์จไฟอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก