Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

GTA V สำหรับ PC เลื่อนเปิดตัว 14 เมษายน เพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับแฟนเกม Grand Theft Auto V ที่รอให้ทางผู้พัฒนาอย่าง Rockstar Games ทำมาลงในแพล็ตฟอร์มเครื่อง PC กันให้อยู่ ก็อาจจะต้องทำใจรอกันอีกสักนิด เพราะแม้ว่าจะมีประกาศออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว

สำหรับแฟนเกม Grand Theft Auto V ที่รอให้ทางผู้พัฒนาอย่าง Rockstar Games ทำมาลงในแพล็ตฟอร์มเครื่อง PC กันให้อยู่ ก็อาจจะต้องทำใจรอกันอีกสักนิด เพราะแม้ว่าจะมีประกาศออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว ว่ากำลังทำการ Port ตัวเกมมาลงให้อยู่ แต่ก็มีงานที่ต้องปรับแต่งกันอยู่อีกนิดหน่อย เพื่อให้การ Port มาเล่นบนเครื่อง PC นี้ สามารถทำงานได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด และการเลื่อนก็จะไปออก วันที่ 14 เมษายนแทน

GTAV

Advertisement

แต่จากตัวอย่างภาพที่มีออกมาให้เราเห็น เปรียบเทียบกันกับเครื่องระหว่าง PS3, PS4 และเครื่อง PC นั้น ก็ถือว่าในฝั่งของเครื่อง PC สามารถทำภาพออกมาได้เป็นอย่างดีทีเดียว รายละเอียดและความคมชัดต่างๆของภาพ ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีกว่าระบบคอนโซลทั้งสอง

gamersky_01small_02_201531215481B4

 

gamersky_03small_06_20153121548D50

gamersky_04small_08_20153121548611

ถ้าหากการเลื่อนเพื่อปรับแต่งให้ตัวเกมออกมาอย่างดีที่สุดนั้น ก็เชื่อว่าทุกคนคงจะรอกันได้อยู่ แต่ก็หวังว่าจะไม่เลื่อนออกไปอีกนะ

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

GAMING ZONE

Social Club x Twitch Prime จัดแคมเปญสุดเจ๋ง แจกเงิน GTA$1,000,000 ใน GTA V Online แถมยังมีโอกาสได้รับ Bonus เพิ่มอีก $250,000 รวมเป็น $1,250,000 ซึ่งเงื่อนไขการรับเงิน GTA$1,000,000 สำหรับใช้ใน GTA V Online นี้ก็เพียงแค่เป็นสมาชิก Twitch...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก