Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

เว็บไซต์ MixYourWatch นำเสนอการปรับแต่ง Apple Watch ไปเลือกสีกันดู ก่อนรอเปิดตัวจริงคืนนี้ !!!

เชื่อว่าหลายคนกำลังตื่นเต้นกับงาน Event ใหม่ของ Apple กันอยู่ ที่จะจัดกันในวันจันทร์ที่ 9 นี้แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนตั้งตาราคอยให้อัพเดทออกมาซะที ก็หนีไม่พ้นเจ้านาฬิกา Apple Watch อย่างแน่นอน

เชื่อว่าหลายคนกำลังตื่นเต้นกับงาน Event ใหม่ของ Apple กันอยู่ ที่จะจัดกันในวันจันทร์ที่ 9 นี้แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนตั้งตาราคอยให้อัพเดทออกมาซะที ก็หนีไม่พ้นเจ้านาฬิกา Apple Watch อย่างแน่นอน และเชื่ออีกว่า ต่อให้ความสามารถของตัวเครื่องมันจะเป็นยังไงนั้น ก็มีแฟนพันธ์แท้ ที่ยังไงก็จะสั่งซื้ออย่างแน่นอน แต่ทีนี้ ต่อให้ไม่สนใจเรื่องฟีเจอร์และสเป็กก็ตาม แต่ในเมื่อมันเป็นอุปกรณ์สำหรับสวมใส่ ทั้งยังมีตัวเลือกในเรื่องของวัสดุและสีมากมาย ก็เชื่อแน่ว่าต้องอยากลองปรับแต่งดูสักหน่อย ว่าสีหรือสายแบบไหน จะดูดีลงตัวสำหรับเราที่สุด

endless_apple_watches.0

Advertisement

เราเลยขอนำเสนอเว็บไซต์นี้เลย MixYourWatch.com ที่จะให้คุณสามารถเข้าไปลองจิ้มคลิกเลือกปรับแต่ง Apple Watch ได้ตามใจ เริ่มกันตั้งแต่วัสดุตัวเครื่องกันเลย ว่าจะให้เป็นอะไร ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก อลูมิเนียม หรือ ทองคำ จากนั้นก็ตามมาด้วยสาย ที่วัสดุให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือสายยางซิลิโคน, หนัง และเหล็ก ซึ่งสีนั้น ก็มีให้เลือกมากมายเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าเข้าไปลองปรับแต่ง Apple Watch ในแบบของตัวเองกันดูก่อนได้ ไว้รอประกาศขายจริงแล้ว จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาเลือกปรับแต่งสีกันให้เสียเวลา

Screen Shot 2558-03-09 at 10.32.54

ที่มา: The Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก