Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ARIP ร่วมกับ AIS พลิกโฉมงาน “Commart 2015” ตอบโจทย์ยุค Digital LifeStyle 19-22 มีนาคม

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้นำงาน ICT Expo อันดับหนึ่งของเมืองไทย พลิกโฉมงาน “Commart 2015” ตอบโจทย์ยุค Digital LifeStyle พร้อมประกาศความร่วมมือกับเอไอเอส (AIS)

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้นำงาน ICT Expo อันดับหนึ่งของเมืองไทย พลิกโฉมงาน “Commart 2015” ตอบโจทย์ยุค Digital LifeStyle  พร้อมประกาศความร่วมมือกับเอไอเอส (AIS) ในการสนับสนุนสีสันและสร้างปรากฎการณ์ทางด้านไอที เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำจากเทคโนโลยีไฮเทคที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น โดย Commart 2015 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

commart-ais-2015-1

Advertisement

(ที่สองจากซ้าย) คุณเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) , (ที่สามจากซ้าย) คุณพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานสื่อสารการตลาดบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ (ขวาสุด) คุณพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน Commart 2015

ในงาน Commart 2015 ครั้งนี้ จะมีความเป็น Digital LiftStyle มากขึ้น ด้วยคอนเทนต์ในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “ดิจิตอล พาวิลเลี่ยน” โซนใหม่ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีภายในบ้านสุดล้ำ หรือ Smart Home ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตไร้สายและควบคุมผ่านอุปกรณ์พกพา อาทิ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนสำหรับจัดแสดงนวัตกรรมที่จะเข้ามาช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น อาทิ หุ่นยนต์ดินสอมินิ ที่มีคุณสมบัติในการดูแลผู้สูงอายุได้, All Thai Taxi บริการเรียกรถแท็กซี่โดย “นครชัยแอร์” ผ่านแอพพลิเคชัน ที่จะเข้ามาช่วยลดปัญหาและสร้างความสะดวกสบายในรูปแบบใหม่ให้กับผู้ใช้บริการรถแท็กซี่

จากที่แนะนำนวัตกรรมทั้งสองไปแล้ว ภายในโซนจัดแสดงนวัตกรรมยังมีอุปกรณ์สุดไฮเทคอื่นๆ มาให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกันอีกมากมาย อาทิ Intel Mica กำไลข้อมืออัจฉริยะ (รายละเอียดติดตามได้ตามลิงค์นี้ >> Intel Mica), Intel SMS Audio BioSport In-Ear Headphones หูฟังที่ไม่ใช่แค่ฟังเพลง แต่ยังวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อีกด้วย, ตะเกียบอัจฉริยะที่ชื่อว่า “ไคว่โซ” ( KuaiSou ) จาก Baidu (รายละเอียดติดตามได้ที่ลิงค์นี้ >> baidu smart chopsticks) และนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ใหม่ๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกันอีกมามาย

commart

ทางด้าน AIS พันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่เข้ามาร่วมมือกับงาน Commart 2015 ในครั้งนี้ ยังได้เตรียมบริการและเทคโนโลยีด้านการสื่อสารที่พร้อมมอบความสุข ความรู้ และความสนุกสนานให้กับผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะภายในงาน Commart 2015, นวัตกรรมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง AIS Fiber, Digital Smart Box หรือจะเป็น AIS Playbox เป็นต้น โดยเป้าหมายสำคัญของการจัดแสดงครั้งนี้เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้สามารถใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ส่วนอื่นๆ ภายในงานที่น่าสน นอกเหนือจากพื้นที่สินค้าราคาพิเศษแล้ว ยังเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่น้องๆ นักศึกษาจะได้พบกับตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลกด้านไอทีจากประเทศอินเดีย ที่พร้อมนำเสนอแนวทางและให้คำแนะนำด้านการศึกษา โดยโซนดังกล่าวนี้จะถูกจัดขึ้นบริเวณ โซน C ชั้น 2

สำหรับงาน Commart 2015 ได้เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมลงทะเบียนออนไลน์ ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านได้ง่ายๆ แถมฟรี ! อีกด้วย โดยสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ตามลิงค์นี้ >>> Commart Thailand Register

Commart Thailand 2015 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10 โมง – 2 ทุ่ม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามรายละเอียดของงาน Commart Thailand 2015 ได้ตามช่องทางต่อไปนี้

www.arip.co.th และ facebook.com/aripfan

www.commartthailand.com และ facebook.com/commartthailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำวิธีสมัครโปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด รายเดือน ยอดฮิต เล่นเน็ตได้ไม่อั้น อัพเดท 2024 AIS ถือเป็นค่ายเครือขข่ายมือถือใหญ่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมายให้ผู้ใช้งานอย่างเราๆ ได้สมัครใช้งานกันด้วย และหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลย นั่นก็คือ โปรโมชั่นสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบไม่ลดความเร็ว ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด รายเดือนและรายวัน ที่สามารถสมัครได้ต่อเนื่อง รวมถึงแพ็กเกจเสริมทั้งอินเทอร์เน็ตและโทร...

Buyer's Guide

รวมโปรเน็ต 2024 แพ็คเกจครบทุกค่าย AIS, TRUE, DTAC, 3BB หรือ NT เน็ตมือถือและเน็ตบ้าน จ่ายทีเดียวครบคุ้ม รวมโปรเน็ต 2024 จัดหนักให้คอเกม ท่องเน็ต ทำงาน และสายเทรดใช้งานกันได้ไม่อั้น ทั้งโปรเน็ตบ้าน และโปรเน็ตมือถือ ตั้งแต่ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม ไปจนถึงส่วนลดพิเศษให้เลือกมากมาย...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมงบ 30000 บาท ราคาพิเศษ จอใหญ่ การ์ดจอแยก Commart MEGATECH 2024 ดูหนัง เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อครบ ลดราคา 10 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาต่ำกว่า 30,000 ในงาน Commart 2024 MEGATECH งานนี้บอกเลยว่า คอเกมไม่ควรพลาด...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก