Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Job Simulator เกมจำลองอาชีพเสมือนจริงน้องใหม่ประเดิมลง SteamVR เป็นเกมแรก

ก้าวล้ำไปอีกขั้นนึงแล้วเมื่อ SteamVR ได้ถูกนำไปใช้กับเกม Job Simulator ที่พัฒนาโดย Owlchemy Labs และมันยังเป็นเกมแรกที่ใช้ร่วมกับ SteamVR อีกด้วย

ก้าวล้ำไปอีกขั้นนึงแล้วเมื่อ SteamVR ได้ถูกนำไปใช้กับเกม Job Simulator ที่พัฒนาโดย Owlchemy Labs และมันยังเป็นเกมแรกที่ใช้ร่วมกับ SteamVR อีกด้วย

header

Advertisement

จากโพสใน blog post ได้เปิดเผยว่าตัวเกมดังกล่าวจะเปิดให้ทดลองเล่นได้ในงาน GDC 2015 วันที่ 4 มีนาคมนี้ และทางทีมพัฒนาก็ได้เผยเนื้อเรื่องของเกมมาแล้วคร่าวๆว่ามันเป็นเกมจำลองการทำงาน (ทำอาหาร , ทำความสะอาด) โดยเล่าถึงโลกอนาคตในปี 2050 ที่มีหุ่นยนต์ทำงานแทนมนุษย์จนทำให้มนุษย์ในอนาคตต้องถูกสอนงานโดยหุ่นยนต์อีกที ซึ่งก็มี Teaser ตัวอย่างมาให้ดูด้วยครับ

ก็ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจมากที่แว่นVR เริ่มทยอยเปิดตัวกันอย่างยกใหญ่รวมไปถึง HTC’s Vive headset แต่ก็ต้องดูกันอีกทีว่าในงาน GDC 2015 SteamVR จะเผยอะไรเด็ดๆอีกหรือไม่ต้องติดตามกันต่อไปครับ

job_simulator

job2

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

Other News

ในที่สุดก็เปิดตัวมาให้ใช้งานกันแล้วสำหรับ Firefox Reality ที่ทาง Mozilla ได้มีการเผยข้อมูลของเจ้าสิ่งๆนี้มาตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยในตอนนี้ก็ได้ทำการปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้วบน App Store

Game News

HTC ประกาศเปิดตัว Vive แว่นเสมือนจริงสุดไฮเทคสู่ตลาดไทย HCT เดินหน้ารุกตลาดเทคโนโลยี Virtual Reality ประเทศไทย วางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคมนี้Advertisement รับฟรี! เกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มให้เล่นอย่างจุใจ  ประเทศไทย (3 ตุลาคม 2560) เอชทีซี บริษัทผู้พัฒนา HTC VIVE™ ระบบเสมือนจริงที่   ก้าวล้ำที่สุดในวงการ มอบประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีเวอร์ชวลเรียลลิตี้ (Virtual Reality) สัมผัสโลกเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบแก่ผู้บริโภคชาวไทย  ประกาศเปิดตัวแว่นเสมือนจริง HTC Vive กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม 2560 นี้ พร้อมที่เด็ดเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ HTC Vive รับฟรีโค้ดเกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มมูลค่า 1,940...

Other News

ล่าสุดนั้นทาง Dell ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงอีกรายด้วยการเปิดตัว Visor headset พร้อมทั้งคอนโทรลเลอร์เพื่อใช้งานร่วมกันออกมาอย่างเป็นทางการครับ โดยตัวอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสร้างภาพเสมือนจริงหรือ Visor headset

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก